Top 3 máy giặt sấy đáng mua nhất cho mùa mưa bão

Sở hữu một chiếc máy giặt sấy sẽ giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang phân vân tìm mua máy giặt sấy tốt nhất hiện nay thì đừng bỏ qua top 3 máy giặt sấy đáng mua nhất cho mùa mưa bão tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy giặt sấy LG AI DD Inverter giặt 9 kg - sấy 5 kg FV1409G4V

Sở hữu khối lượng giặt 9 kg và khối lượng sấy 5 kg, chiếc máy giặt này sẽ thích hợp cho những gia đình từ 3 - 5 người. Đồng thời, với thiết kế cửa trước cùng sắc xám dịu mắt sẽ khiến cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn.

Với công nghệ giặt hơi nước steam, máy giặt sẽ xóa sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên từng sợi vải và loại bỏ hết những tác nhân có thể gây dị ứng cho da của bạn. Công nghệ 6 chuyển động DD kết hợp động cơ truyền động trực tiếp AI sẽ giúp quần áo của bạn không những sạch mà còn luôn đẹp như mới dù đã trải qua nhiều lần giặt.

Với việc sở hữu công nghệ Inverter, chiếc máy này sẽ tiết kiệm được tới 30 - 50% điện năng và hoạt động một cách mượt mà, êm ái, bảo đảm không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Máy dùng rất ok, máy chạy êm, giặt đồ rất sạch mà không bị rối và rất ít nhăn đồ. Sấy nhiều khô tầm 90-95%, còn sấy ít mình thấy nó khô hoàn toàn luôn đợi hết nóng là có thể mặc ngay, những ngày mưa thì không phải lo đồ không khô.Rất đáng đồng tiền.

Khách hàng Nương - Mua online tại website Dienmayxanh.com

2Máy giặt sấy LG AI DD Inverter giặt 15 kg - sấy 8 kg F2515RTGW

Chiếc máy giặt LG này có thể giặt tới 15 kg và sấy tới 8 kg quần áo trong một lần sử dụng, thích hợp cho những gia đình có từ 7 thành viên trở lên hoặc có số lượng quần áo cần giặt hàng ngày lớn. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi không cần phải chia ra giặt nhiều lần.

Được trang bị chế độ TurboWash, máy giặt sẽ rút ngắn thời gian của một lần giặt xuống còn 55 phút nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả làm sạch. Đồng thời, với công nghệ giặt 6 chuyển động, quần áo của bạn sẽ giảm thiểu được tình trạng xoắn, rối và sờn vải, xù lông sau khi giặt.

Chiếc máy giặt đến từ nhà LG còn sở hữu tới 12 chương trình giặt khác nhau, kết hợp với bảng điều khiển Anh - Việt có màn hình hiển thị, giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn một cách dễ dàng nhất.

Sản phẩm nói chung là hài lòng, tính năng ok, thiết kế rất là sang trọng, nhìn ok, bảng điều khiển dễ sử dụng, máy chạy rất là êm, quần áo giặt xong hài lòng, nói chung rất hài lòng với thương hiệu này.

Khách hàng Quốc - Mua online tại website Dienmayxanh.com

3Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14kg WD14TP44DSB/SV

Chiếc máy giặt Samsung này được trang bị công nghệ AI Wash tiên tiến với 4 cảm biến sẽ gợi ý cho bạn chương trình giặt thích hợp nhất với từng khối lượng quần áo và độ bẩn khác nhau, nhờ vậy, bạn sẽ không cần phải quá đau đầu với việc lựa chọn chế độ giặt thích hợp cho mỗi lần giặt.

Máy giặt được tích hợp công nghệ EcoBubble, giúp bột giặt thấm vào quần áo nhanh hơn gấp 40 lần so với thông thường. Ngoài ra máy còn có công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive giúp bạn chỉ tốn 39 phút cho mỗi lần giặt.

Đặc biệt, chiếc máy này còn có thể ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt và kết nối được với điện thoại thông qua bảng điều khiển thông minh AI Control, hỗ trợ người dùng điều khiển máy giặt theo ý muốn mọi lúc mọi nơi.

Máy êm, hoạt động ổn định, quần áo sau khi giặt cũng sạch, tiết kiệm điện cũng khá ok.

Khách hàng Khuyên - Mua online tại website Dienmayxanh.com

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Khối lượng giặt Công nghệ giặt Hiệu suất sử dụng điện Đánh giá khách hàng Giá
1. LG FV1409G4V Giặt 9 Kg - Sấy 5 Kg Công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải 20.4 Wh/kg - 15.790.000₫21.990.000₫ (-28%)
2. LG F2515RTGW Giặt 15 Kg - Sấy 8 Kg Công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải 21.7 Wh/kg - Ngừng kinh doanh
3. Samsung WD14TP44DSB/SV Giặt 14 Kg - Sấy 8 Kg AI Dispenser tự động cân chỉnh lượng nước giặt, nước xả 14.5 Wh/ kg - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 3 máy giặt sấy đáng mua nhất cho mùa mưa bãomáy giặt sấy tốt nhất hiện nay máy giặt sấy nào tốt nhất máy giặt sấy tốt nhất 2022 top máy giặt sấy máy giặt