Top 3 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Panasonic được ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại, an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm điện năng hiệu quả nên được người dùng tin dùng. Mời bạn xem qua top 3 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M khoác trên mình sắc trắng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch cùng công suất làm lạnh 1 HP, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho không gian có diện tích dưới 15m2.

Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh Powerful đem đến làn hơi mát lạnh tức thì, không cần chờ đợi lâu để người dùng thoải mái, thư thái nhất. Công nghệ Nanoe G giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, trả lại cho gia đình bạn không gian trong lành, mát mẻ, sạch khuẩn.

Bên cạnh đó, máy lạnh này còn sở hữu chế độ Eco tích hợp AIcông nghệ Inverter đem đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, độ ồn thấp, từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ hằng tháng cho gia đình bạn.

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm cùng dòng với công suất khác: 1.5 HP2 HP2.5 HP.

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu dàn nóng với ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm có độ bền cao, đồng thời máy sử dụng môi chất lạnh R32 đem đến khả năng làm lạnh tốt, thân thiện với môi trường.

Máy lạnh này được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X giúp đẩy mạnh công suất của quạt thổi gió để căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn và tự động hướng luồng khí lạnh lên trần nhà trước khi bạn cảm thấy quá lạnh, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Ngoài ra, máy được trang bị chế độ Nanoe XNanoe G nên có thể loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, khử mùi hiệu quả, đồng thời giữ ẩm cho da và tóc, mang đến cho gia đình bạn không gian trong lành với mức tiêu thụ năng lượng chỉ 25W/h.

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm cùng dòng với công suất khác: 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP.

3Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M được trang bị công suất hoạt động 1HP chế độ Powerful, cho tốc độ làm lạnh nhanh đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Bên cạnh đó, hãng còn tích hợp chế độ hút ẩm trên chiếc máy lạnh này giúp hút bớt hơi ẩm từ bên trong không khí nhằm mang lại cho gia đình bạn bầu không gian khô ráo, thoáng đãng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

Đặc biệt, máy lạnh này còn được trang bị chức năng hẹn giờ giúp bạn kiểm soát thời gian bật/tắt máy thuận tiện hơn, hạn chế tình trạng thức giấc giữa đêm để tắt máy khi nhiệt độ không khí hạ thấp. 

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm cùng dòng với công suất khác: 1.5 HP

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M 1 HP - 9040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - 13.490.000₫
3. Panasonic CU/CS-N9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh không Inverter 0.76 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 3 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 3 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh panasonic bán chạy đầu năm 2022 máy lạnh panasonic bán chạy máy lạnh panasonic top máy lạnh máy lạnh