Top 3 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Panasonic được nhiều gia đình tin dùng nhờ sở hữu chất lượng tốt, độ bền lâu, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng. Xem ngay bài viết sau để tham khảo top 3 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8M

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M được thiết kế kiểu nắp máy rời, vỏ máy bằng nhựa phủ tông màu trắng tinh tế. Công suất 1 HP giúp máy làm lạnh nhanh không khí trong phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2.

Máy lạnh Panasonic Inverter này được trang bị chế độ Powerful có khả năng làm lạnh nhanh đến 18%. Cùng với đó là chế độ ngủ đêm Sleep tự động làm tăng nhiệt độ về đêm, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà không bị rét buốt.

Mẫu máy có thiết kế cánh đảo gió lên xuống tự động tăng khả năng làm lạnh đều khắp phòng. Công nghệ Inverterchế độ ECO + AI được tích hợp giúp thiết bị hoạt động êm ái, làm lạnh ổn định, và đảm bảo tiết kiệm điện.

Mời bạn tham khảo thêm mẫu sản phẩm khác cùng dòng: 1.5 HP.

Điều hòa mát lạnh, anh thợ lắp nhanh, chuyên nghiệp, chu đáo

Bạn Hữu -

Rất tốt rất nhiệt tình.cảm ơn đmx.nv yến hỗ trợ rất tốt rất nhiệt tình

Chị Thu -

Máy chạy êm , làm lạnh nhanh . Rất đáng để mua

Chí Thiện -

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 khoác lên mình thiết kế nguyên khối thời thượng với màu trắng viền bạc sang trọng. Mẫu máy có công suất 1 HP, phù hợp cho không gian phòng diện tích dưới 15m2.

Máy được trang bị các công nghệ làm lạnh tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn hiện đại như công nghệ Inverter kết hợp chế độ ECO tích hợp AI. Thiết bị vận hành bởi gas R32 có khả năng làm sạch sâu và làm giảm đến 75% lượng khí thải ra môi trường.

Máy lạnh Panasonic còn sử dụng nhiều tính năng lọc không khí nổi bật như công nghệ Nanoe-G lọc sạch bụi mịn PM 2.5, công nghệ Nanoe™ X diệt khuẩn, loại bỏ virus và các loại mùi, khói khó chịu, giữ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Mời bạn tham khảo thêm mẫu sản phẩm khác cùng dòng: 1.5 HP.

Làm lạnh nhanh, chạy êm

Nguyễn N -

Dùng máy này rất khoẻ người và rất tiết kiệm điện. Kết nối được wifi điều khiển từ xa Còn thợ lắp đặt lúc mình không có ở nhà thì thôi rồi. Có mình ở đó mình đuổi về mất

Lê Văn An -

Sau 1 tuần sử dụng thì thấy máy sài rất tốt, máy có kết nối wifi nên bật tắt điều chỉnh bằng đt rất tiện. Hiện tại thì khá hài lòng về sản phẩm

TMC -

3Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu thiết kế nhỏ gọn cho căn phòng dưới 15m2. Đây là dòng máy lạnh 2 chiều công suất 1 HP vừa có tính năng sưởi ấm, vừa làm lạnh tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Mẫu máy hoạt động êm ái nhờ công nghệ Inverter tiết kiệm điện kết hợp chế độ ECO + AI. Hệ thống lọc bụi mịn PM 2.5 tuyệt vời nhờ công nghệ Nanoe-G được trang bị. Cùng với đó là chế độ Power làm lạnh nhanh chóng và mạnh mẽ.

Máy có thiết kế cánh đảo gió Big Flap thổi hơi lạnh đi xa hơn, làm mát đều khắp phòng. Chức năng hút ẩm được tích hợp giúp máy giữ không gian trong phòng luôn khô ráo và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Mời bạn tham khảo thêm mẫu sản phẩm khác cùng dòng: 1.5 HP.

Tôi cảm thấy dùng sản phẩm rất hợp với ý của mình, tôi rất thích

Anh Duy -

Sp tốt chưa thấy vấn đề gì

Quách Tuấn -

Máy lạnh chế độ làm lạnh êm, bật chế gửi auto nên em bé bị viêm mũi dị ứng khí lạnh vẫn ngủ ngon giấc

Chị Ái -

Tên model Loại máy Công suất làm lạnh Công nghệ làm lạnh nhanh Loại gas sử dụng Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9ZKH-8M Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 9040 BTU Powerful R-32 - 11.390.000₫
2. Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 8700 BTU iAuto-X R-32 - 13.990.000₫
3. Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 Máy lạnh 2 chiều (có sưởi ấm) 9040 BTU Powerful R-32 - 13.390.000₫

Từ khóa: Top 3 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haymáy lạnh panasonic bán chạy nhất hiện nay điều hòa panasonic bán chạy nhất hiện nay top máy lạnh panasonic bán chạy top máy lạnh panasonic top máy lạnh