Top 3 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Panasonic được hãng áp dụng các công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm điện khi dùng. Nếu bạn đang có ý định mua máy lạnh, đừng bỏ qua top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

Vị trí đầu tiên là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M mang sắc trắng thanh lịch, thiết kế đơn giản, sang trọng phù hợp với mọi không gian. Với công suất làm lạnh 1HP, làm lạnh hiệu quả cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Máy lạnh được trang bị công nghệ Nanoe-G giúp giải phóng các ion âm. Các hạt ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi sau đó quay trở lại đường ống nạp khí và bị các ion dương có trong máy giữ lại, lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, từ đó trả lại một không gian trong lành cho gia đình.

Thêm vào đó, máy còn được trang bị chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh đem đến cho bạn sự tiện lợi hơn, bạn sẽ không cần phải tự mình thức giấc vào lúc khuya để tắt máy nữa mà hoàn toàn có thể yên tâm ngủ ngon.

 Bạn có thể xem thêm dòng sản phẩm này với phiên bản cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP.

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Vị trí thứ 2 là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 có thiết kế hiện đại với vỏ ngoài bằng nhựa phủ một lớp nhám kết hợp hài hòa với không gian. Máy có công suất làm lạnh 1HP nên sẽ làm lạnh hiệu quả cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Thêm vào đó, máy được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh iAuto có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt gió, giúp làm lạnh phòng nhanh hơn máy lạnh thông thường đến 15% mà vẫn tiết kiệm điện, giúp bạn yên tâm sử dụng cho gia đình.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Nanoe X và Nanoe-G giúp khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, vi-rút hiệu quả, giữ cho bầu không khí luôn trong sạch và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. 

Bạn có thể xem thêm dòng sản phẩm này với phiên bản cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP.

3Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Vị trí cuối cùng là máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 có thiết kế hiện đại, thuộc dòng máy lạnh 2 chiều, nên vừa có khả năng làm lạnh, vừa đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm. Công suất 1 HP phù hợp cho diện tích căn phòng dưới 15m2.

Máy lạnh hoạt động êm, tiết kiệm điện cùng công nghệ Inverterchế độ Eco tích hợp A.I mang lại bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn nhờ công nghệ Nanoe-G, làm lạnh nhanh chóng cùng chế độ Powerful.

Thêm vào đó, máy còn tạo không gian khô ráo, bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ chức năng hút ẩm. Bạn có thể điều khiển máy lạnh từ xa qua điện thoại, linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ cùng chế độ ngủ đêm

Bạn có thể xem thêm dòng sản phẩm này với phiên bản cùng dòng: 1.5 HP 

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M 1 HP - 9040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - 13.490.000₫
3. Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.7 kW/h R-32 Malaysia - 13.390.000₫

Trên đây là Top 3 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 3 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh panasonic bán chạy nhất top máy lạnh bán chạy top máy lạnh panasonic top máy lạnh máy lạnh