Top 3 máy lạnh Panasonic có công nghệ Nanoe-X thế hệ 3

Công nghệ Nanoe-X thế hệ 3 giúp máy lạnh giảm cường độ khói bụi, ức chế vi khuẩn và vi rút, ngăn ngừa nấm mốc cùng các chất gây dị ứng. Xem ngay bài viết khám phá top 3 máy lạnh Panasonic được tích hợp công nghệ kháng khuẩn khử mùi này nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8 được hãng thiết kế nguyên khối màu trắng với đường viền màu bạc tinh tế, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian bày trí. Mẫu máy có ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm bền bỉ, có khả năng dẫn nhiệt tốt.

Máy lạnh Panasonic Invertercông suất 8700 BTU giúp làm mát lạnh nhanh chóng cho căn phòng có diện tích dưới 15m2. Thiết bị được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X cùng khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ công nghệ ECO với AIInverter.

Dòng máy lạnh Panasonic 1HP này còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X thế hệ 3 tiên tiến, giúp loại bỏ mùi ẩm mốc, mùi khói thuốc, mùi vật nuôi, đồ nướng và mùi mồ hôi khó chịu. Máy có thể được điều khiển từ xa bằng điện thoại và wifi.

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP.

Ok good

CÔNG TY TNHH MINH LONG -

Tốt mà hơi ồn thôi

Anh Tuấn -

Máy chạy êm, lạnh nhanh có thể điều chỉnh nhanh chóng bằng điện thoại

Nguyễn Nghi -

2Máy điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XZ12ZKH-8

Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XZ12ZKH-8 sở hữu thiết kế màu trắng đơn giản với ống dẫn gas bằng đồng chống ăn mòn, và lá tản nhiệt bằng nhôm có khả năng dẫn nhiệt tốt. Mẫu máy có công suất 11900 BTU, phù hợp cho không gian phòng có diện tích 15 - 20m2.

Máy lạnh 2 chiều Panasonic 1.5HP được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverterchế độ ECO tích hợp AI giúp máy vận hành êm ái. Mẫu máy còn có công nghệ iAuto-X làm mát lạnh tức thì cho người dùng cảm thấy dễ chịu mà không mất thời gian chờ đợi.

Công nghệ Nanoe-X thế hệ 3 được trang bị trên máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP có thể ức chế 99.9% vi khuẩn, trả lại luồng không khí trong lành và sạch khuẩn cho căn phòng. Cơ chế thổi gió lên xuống trái phải tự động lan tỏa hơi mát lạnh khắp mọi ngóc ngách trong phòng.

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 1 HP, 2 HP.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo cùng lớp vỏ nhựa nhám sang trọng. Dàn nóng máy lạnh bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm có tuổi thọ, độ bền cao. Máy có công suất 1HP, phù hợp với phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2.

Mẫu máy được trang bị công nghệ Nanoe-X tiêu diệt 99.9% vi khuẩn, cùng công nghệ Nanoe-G giúp lọc bụi mịn PM 2.5, đem đến không gian sống trong lành và thoải mái. Cùng với đó là hiệu quả hoạt động êm ái, tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter, chế độ ECO tích hợp AI.

Thiết bị còn được tích hợp chế độ iAuto giúp làm lạnh không gian trong phòng nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh, tiện lợi như tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng Comfort Cloud, chức năng khử ẩm, hẹn giờ bật/tắt máy.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm cùng dòng: 1.5 HP

Máy chạy tốt

Dương Phát Ngân -

Máy chất lượng tốt khi sử dụng lần đầu!

Trịnh Văn An -

Sử dụng rất ok 27 độ mà lạnh teo

Hiếu -

Tên model Sản xuất tại Công suất làm lạnh Lọc bụi, kháng khuẩn Công nghệ tiết kiệm điện Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 Malaysia 1 HP Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X thế hệ 3 ECO tích hợp A.I - 13.990.000₫
2. Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8 Malaysia 1.5 HP Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X thế hệ 3 ECO tích hợp A.I - Không kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 Malaysia 1 HP Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5 ECO tích hợp A.I - 13.490.000₫

Từ khóa: Top 3 máy lạnh Panasonic có công nghệ Nanoe-X thế hệ 3top máy lạnh panasonic có công nghệ Nanoe-X thế hệ 3 top máy lạnh có công nghệ Nanoe-X máy lạnh panasonic top máy lạnh máy lạnh