Top 3 máy lạnh Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Samsung là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng được biết đến nhờ khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả cùng giá thành phải chăng. Mời bạn cùng xem qua top 3 máy lạnh Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV được hoàn thiện từ lớp vỏ phủ sắc trắng tinh tế, công suất 1 HP là lựa chọn lý tưởng không gian gia đình có diện tích dưới 15m2.

Máy lạnh này được tích hợp chế độ làm lạnh tức thì Fast Cooling có khả năng phân tán luồng gió mát đồng đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng, đem đến cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt cùng nam châm Neodymiumbộ giảm âm kép Twin Tube Muffler đem đến khả năng vận hành êm ái, bền lâu trong thời gian dài, từ đó tiết kiệm đến 73% điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Mời bạn tham khảo phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP.

2Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có kiểu dáng bo cong mềm mại, thanh lịch với sắc trắng tinh tế, công suất 1 HP đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho gia đình ở những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Sản phẩm được trang bị chức năng 2-Way Auto Swing có khả năng tự động điều hướng và phân bổ luồng khí mát đến mọi ngóc ngách trong phòng. Đồng thời, chức năng này còn có khả năng loại bỏ khí lạnh hoặc nóng nhằm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Đặc biệt, thiết bị còn được tích hợp tính năng tự khởi động lại khi có điện có khả năng ghi nhớ các cài đặt máy đang vận hành, sau đó tự động kích hoạt lại chế độ đang chạy trước đó để bạn không phải mất nhiều thời gian điều chỉnh lại chế độ làm mát khi nhà đột ngột xảy ra sự cố ngắt điện. 

3Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV mang thiết kế hiện đại, sang trọng với sắc trắng tao nhã, công suất làm mát 1 HP, cung cấp hơi lạnh làm dịu không gian phòng có diện tích dưới 15m2.

Máy lạnh này sử dụng công nghệ WindFree™ làm lạnh nhanh giúp đem đến nhiệt độ mát lạnh lý tưởng hoặc thổi khí nhẹ nhàng nhờ có 23000 lỗ nhỏ ở mặt trước máy, tránh gió thổi buốt trực tiếp để người dùng thư giãn, dễ chịu.

Ngoài ra, hãng còn tích hợp bộ lọc Tri-Care cho chiếc máy lạnh này giúp lọc sạch đến 99% vi khuẩn, virus, bụi siêu mịn, các tác nhân gây dị ứng, đem đến cho bạn bầu không khí mát, sạch hoàn hảo, an toàn cho sức khỏe.

Mời bạn tham khảo phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung AR10TYHYCWKNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
2. Samsung AR09TYHQASINSV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
3. Samsung AR10TYGCDWKNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan - 12.190.000₫12.390.000₫ (-2%)

Trên đây là Top 3 máy lạnh Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 3 máy lạnh Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh samsung bán chạy đầu năm 2022 tư vấn mua máy lạnh máy lạnh samsung bán chạy top máy lạnh máy lạnh