Top 3 máy lạnh Samsung bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay năm 2019

Máy lạnh Samsung từ lâu đã tạo cho mình một chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 3 máy lạnh Samsung bán chạy nhất năm 2019 này nhé.

1Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10RYFTAURNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10RYFTAURNSV thiết kế với góc bo tinh tế hứa hẹn mang đến cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp hiện đại. Công suất 1 HP của máy lạnh Samsung là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng dưới 15m2.

Được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp máy lạnh hoạt động vô cùng êm ái, ổn định, không gây ra tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chế độ một người dùng Single User khi hoạt động sẽ tự điều chỉnh công suất cho phù hợp nhằm tiết kiệm điện năng nhưng vẫn không làm mất đi sự thoải mái.

Đi kèm theo đó là bộ ba bảo vệ tăng cường góp phần giúp cho dàn nóng được bền bỉ với thời gian.

2Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13RYFTAURNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13RYFTAURNSV được thiết kế với màu trắng thanh lịch với đường viền màu xanh đậm làm điểm nhấn nổi bật mang lại sự hài, bắt mắt cho không gian nội thất gia đình bạn. Nếu bạn đang chọn mua một chiếc máy lạnh cho căn phòng có diện tích 15 - 20 m2 thì máy lạnh Samsung với công suất 1.5 HP là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Công nghệ làm lạnh nhanh tức thì cho phép máy nén vận hành với công suất tối đa và tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút để hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí để đem lại người dùng cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Máy lạnh được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể. Đặc biệt, chế độ một người dùng tiết kiệm đến 26% lượng điện năng tiêu thụ.

3Máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18RYFTAURNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 2HP AR18RYFTAURNSV có kiểu dáng hình chữ nhật, bo tròn các góc vô cùng tinh tế. Với diện tích phòng khoảng 20 - 30 m2 thì công suất 2 HP sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của bạn.

Ngoài các công nghê như Digital Inverter, Single User hay Fast Cooling thì máy còn được tích hợp chức năng tự làm sạch. Với chức năng này, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí để làm vệ sinh máy lạnh thường xuyên, đồng thời cũng không phải lo lắng bụi bẩn nấm móc tích tụ gây mùi như các máy lạnh khác. Cùng với đó là màng lọc kháng khuẩn mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình bạn.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung AR10RYFTAURNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.78 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
2. Samsung AR13RYFTAURNSV 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.25 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Samsung AR18RYFTAURNSV 2 HP - 18.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.6 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 3 máy lạnh Samsung bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Từ khóa: Top 3 máy lạnh Samsung bán chạy nhất Kinh Nghiệm Hay năm 2019top máy lạnh Samsung nên mua máy lạnh Samsung nào máy lạnh Samsung top máy lạnh samsung bán chạy