Top 3 máy lạnh Samsung đáng sắm cho phòng dưới 20m2

Căn phòng dưới 20m2 thuộc dạng phòng có diện tích vừa phải, phù hợp sử dụng máy lạnh dưới 1.5 HP. Hãy cùng xem top 3 máy lạnh Samsung đáng sắm cho phòng dưới 20m2 nhé!

1Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Đầu tiên là máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV với thiết kế bo cong kết hợp với tông màu trắng tinh tế, làm nổi bật lên không gian nội thất của bạn. Sản phẩm có công suất 1 HP nên sẽ phù hợp với nơi có diện tích dưới 15m2.

Chế độ Fast CoolComfort Cool trên máy lạnh Samsung này có khả năng làm lạnh nhanh chóng, giúp căn phòng có được nhiệt độ mát lạnh chỉ trong vài phút. Ngoài ra, công nghệ Digital Inverter cho phép máy lạnh vận hành êm ái, bền bỉ mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Sản phẩm được trang bị bộ lọc HD với công dụng lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc hoặc các tác nhân gây dị ứng đến người sử dụng, đảm bảo không khí trong phòng luôn thoáng đãng và trong lành. Đặc biệt, nhờ vào công nghệ chống ăn mòn DuraFin™, bộ trao đổi nhiệt được bảo vệ một cách tối ưu.

2Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Vị trí tiếp theo chính là máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV, sản phẩm sở hữu gam màu trắng chủ đạo kết hợp với lối thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian.

Bạn có thể dễ dàng vệ sinh lưới lọc bụi bẩn Easy Filter định kỳ mà không gặp trở ngại gì, giúp máy lạnh luôn duy trì hiệu suất ổn định. Bên cạnh đó, công nghệ Triple Protector Plus bảo vệ máy lạnh khỏi sự bất ổn của dòng điện, chống ăn mòn hiệu quả.

Công nghệ Digital Inverter Boost trên máy lạnh Samsung có khả năng tiết kiệm điện lên đến 73%, đồng thời cho phép máy hoạt động êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn. Ngoài ra, môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường còn góp phần giảm bớt ảnh hưởng xấu đến tầng ozone.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP.

3Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV sở hữu lối thiết kế thanh lịch cùng gam màu trắng đơn giản. Bên cạnh đó là màn hình hiển thị trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh mức nhiệt độ.

Máy lạnh được trang bị công nghệ WindFree™ hiện đại, cho phép làm lạnh nhanh chóng mà không cần thổi gió trực tiếp nhờ vào 23.000 lỗ nhỏ trên mặt trước dàn lạnh. Đặc biệt, khi công nghệ này kết hợp cùng động cơ Digital Inverter Boost sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 77%.

Ngoài ra, bộ lọc Tri-CareEasy Filter có khả năng kháng khuẩn, kháng vi rút và các chất gây dị ứng với 99%. Bên cạnh đó, tính năng Auto Clean trên máy lạnh Samsung hỗ trợ người dùng vệ sinh máy lạnh chỉ từ 10 - 30 phút, tiện lợi cho bạn vệ sinh định kỳ máy.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm cùng dòng: 1.5 HP.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung AR09TYHQASINSV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
2. Samsung AR10TYHYCWKNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Samsung AR10TYGCDWKNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan - 12.190.000₫12.390.000₫ (-2%)

Trên đây là Top 3 máy lạnh Samsung đáng sắm cho phòng dưới 20m2. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 3 máy lạnh Samsung đáng sắm cho phòng dưới 20m2top máy lạnh samsung dưới 1.5hp đáng mua máy lạnh samsung top máy lạnh samsung top máy lạnh máy lạnh