Top 3 smart tivi TCL giá rẻ đáng mua

Tivi TCL hiện nay là dòng tivi được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như giá thành phù hợp cho nhiều hộ gia đình. Vậy đâu là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn? Hãy để Điện Máy XANH gợi ý về top 3 smart tivi TCL giá rẻ dưới 10 triệu đáng mua nhé!

1 Android Tivi TCL 40 inch L40S66A

Vị trí đầu tiên Android Tivi TCl 40 inch L40S66A sở hữu những đường nét tinh tế với ngoại hình có chân đế hình chữ V ngược mang đến sự hiện đại, trẻ trung cho căn phòng. Màn hình 40 inch nhỏ gọn phù hợp để bố trí ở những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng khách, phòng ăn, hoặc phòng ngủ.

Tivi có độ phân giải Full HD nét gấp 2 lần HD. Tivi được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại như: HDR, Micro Dimming, giúp hình ảnh hiển thị một cách rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, còn có tính năng Dolby MS12 giúp định dạng, điều chỉnh cũng như cân bằng âm thanh đem đến những trải nghiệm vô cùng sống động và thực tế.

Smart tivi TCL có hệ điều hành Android 8.0 tích hợp cùng trí thông minh nhân tạo AI chứa kho ứng dụng khổng lồ như: Spotify, FPT Play, Netflix,... Tivi còn có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói và điều khiển từ xa bằng MagicConnect. Đồng thời bạn có thể trình chiếu từ màn hình điện thoại, laptop lên tivi thông qua tính năng Screen Mirroring.

Rất tốt rất hài lòng sản phẩm, tôi sẽ ủng hộ của Kinh Nghiệm Hay nữa

NAM -

Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân hàng sài ok giao nhanh thân thiện

LONG -

Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thânsản phẩm thấy ok hết nha.

CHỊ THÙY -

2Android Tivi TCL 40 inch 40S6500

Vị trí thứ 2 là Android TCL 40 inch 40S6500 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Chân đế của tivi thanh mảnh toát lên sự nhẹ nhàng, hiện đại cho căn phòng. Tivi có màn hình 40 inch cùng hệ điều hành Android 8.0 sở hữu nhiều ứng dụng giải trí trực tuyến giúp bạn thoải mái giải trí và thư giãn khi sử dụng.

Tổng công suất loa của dòng TCL 40 inch 40S650016W, sử dụng công nghệ Dolby MS12 nhằm tối ưu hoá chất lượng âm thanh đến người dùng. Độ phân giải Full HD, tích hợp công nghệ HDRMicro Dimming còn giúp hình ảnh được hiển thị một cách vô cùng chân thực và sắc nét.

Tính năng Screen Mirroring (Miracast) chỉ với 1 cú chạm giúp trình chiếu từ màn hình điện thoại lên tivi, bên cạnh đó ứng dụng Magiconnect cho phép bạn điều khiển tivi từ xa. Tivi được thiết lập cổng kết nối: USB, Wifi, LAN,… hỗ trợ việc truyền dữ liệu từ thiết bị điện tử của bạn.

Tivi đẹp, người bán cũng đẹp, giá tiền cũng đẹp. Mọi thứ đều tốt đẹp. 5 sao.

UT -

Sản phẩm tốt trong tầm giá.

NHO -

Giao Đúng hạn. Cài đặt ok. Giá hợp lý.

A Khoa -

3 Google Tivi TCL 4K 43 inch 43P635

Vị trí cuối cùng trong danh sách là Google Tivi TCL 4K 43 inch 43P635 có vẻ ngoài hiện đại và sang trọng với thiết kế tràn viền. Tivi có màn hình 43 inch kết hợp hệ điều hành Google TV với hơn 700.000 ứng dụng nhằm tối ưu trải nghiệm của người dùng.

Tivi 4K này đem đến những thước phim sắc nét từng chi tiết nhờ sử dụng công nghệ HDR10 tích hợp Smart HDR giúp cải thiện hình ảnh, tăng độ sáng, màu sắc cũng như độ tương phản trong từng khung hình. Ngoài ra đồ hoạ khi chơi game trên tivi cũng được tối ưu thông qua chế độ Game Mode.

Về công nghệ âm thanh, Tivi có tổng công suất loa là 19W, sử dụng công nghệ Dolby Audio giúp định dạng, xử lý âm thanh được rõ ràng và trong trẻo hơn. Ngoài ra Công nghệ DTS tái tạo âm thanh đa chiều giúp người dùng có những trải nghiệm vô cùng chân thực, hấp dẫn.

Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân Cảm ơn Kinh Nghiệm Hay vĩnh bảo.... Khâu phục vụ và hàng rất chất lượng ạ

Alex -

Mình rất hài Lòng với sản phẩm

NHI -

Chất lượng hình ảnh tivi rất tốt, khi tivi có vấn đề trung tâm bảo hành rất nhiệt tình để khắc phục

PHI -

Tên model Kích cỡ màn hình Bộ xử lý Công nghệ hình ảnh Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. TCL L40S66A 40 inch HDR10 Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi - Ngừng kinh doanh
2. TCL 40S6500 40 inch HDR Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi - Ngừng kinh doanh
3. TCL 43P635 43 inch Bộ xử lý AiPQ Gen 2 Dải màu rộng Wide Color Gamut Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi - 6.790.000₫7.990.000₫ (-15%)

Từ khóa: Top 3 smart tivi TCL giá rẻ đáng muasmart tivi tcl giá rẻ tivi tcl dưới 10 triệu top tivi tcl dưới 10 triệu top tivi tivi