Top 3 tivi Samsung được tối ưu để chơi game bạn nên mua

Tivi hiện nay có khả năng kết nối với điện thoại và nhiều thiết bị ngoại vi khác, nhằm nâng cao nhu cầu giải trí của gia đình tốt hơn. Vậy Kinh Nghiệm Hay sẽ gợi ý ngay cho bạn top tivi Samsung chơi game mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

1Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q80A

Đầu tiên là Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q80A, được thiết kế màn hình to 65 inch với độ phân giải 4K giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và có màu sắc chân thực hơn, mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game hoàn hảo.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh tỷ lệ khung hình để có cái nhìn bao quát hơn khi chơi game nhờ công nghệ Super Ultra Wide Game View, thậm chí có thể theo dõi trạng thái game và tối ưu một số cài đặt khác để thoải sức chiến game cùng tính năng Game Bar.

Chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM) trên tivi Samsung QLED này có khả năng giảm thiểu độ trễ đầu vào, hỗ trợ thao tác nhấn nút nhạy hơn khi bạn chơi game, nhờ đó các hành động hiển thị trên màn hình có độ phản hồi gần như ngay tức thì.

2Smart Tivi Neo QLED 4K 55 inch Samsung QA55QN90A

Kế tiếp là mẫu Smart Tivi Neo QLED 4K 55 inch Samsung QA55QN90A, sở hữu màn hình 55 inch và cũng được trang bị độ phân giải 4K, hỗ trợ bạn chơi game cực đã trên khung hình lớn với chất lượng hình ảnh sắc nét.

Hơn nữa, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giúp thao tác chơi game trở nên mượt mà với tốc độ 120Hz, đồng thời nó cũng hỗ trợ bạn cân chỉnh từng khung hình và hạn chế các chuyển động bị nhòe hoặc bị trễ trên màn hình trong suốt trận game.

Chế độ Game Motion Plus còn cho phép bạn tối ưu hóa các cài đặt trên tivi sao cho phù hợp với thiết bị chơi game. Tivi Samsung 4K này còn trang bị công nghệ OTS+ tự động điều chỉnh âm thanh theo sự chuyển động của vật thể, giúp nâng cao cảm xúc của bạn khi chơi game.

3Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS03A

Cuối cùng là Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS03A, có kích thước màn hình lớn 65 inch với khung viền linh hoạt, không chỉ tạo điểm nhấn trong căn phòng hiện đại mà còn cho phép bạn chơi game cực đã.

Công nghệ HDR10+ giúp tăng độ sâu và độ chi tiết hình ảnh, kết hợp với công nghệ Digital Clean View hỗ trợ gia tăng tốc độ quét màn hình, nhờ đó cho hình ảnh trong game hiển thị cực sắc nét.

Chưa hết, công nghệ FreeSync Premium Pro chống xé hình, cải thiện hiệu năng chơi game đáng kể. Ngoài ra, công nghệ Q-Symphony cho phép âm thanh được kết nối liền mạch giữa loa tivi với loa bên ngoài, tạo không gian giải trí đỉnh cao cho bạn khi chơi game.

Hình ảnh chuyển động của game trên màn hình còn khớp với âm thanh được phát ra nhờ công nghệ OTS Lite, nhờ đó mang lại cho bạn nhiều cảm xúc chân thực hơn trong các trận đấu game.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung QA65Q80A Smart Tivi QLED 65 inch 2021 - Ngừng kinh doanh
2. Samsung QA55QN90A Smart Tivi Neo QLED 55 inch 2021 - 35.590.000₫44.890.000₫ (-21%)
3. Samsung QA65LS03A Smart Tivi QLED 65 inch 2021 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 3 tivi Samsung được tối ưu để chơi game bạn nên mua. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 3 tivi Samsung được tối ưu để chơi game bạn nên muachơi game trên tivi samsung tivi samsung dùng chơi game top tivi samsung chơi game tivi samsung top tivi