Top 3 tủ chăm sóc quần áo giảm đến 24%, giá sốc có trả góp dịp sinh nhật 17 tuổi Kinh Nghiệm Hay

Tủ chăm sóc quần áo ngoài khả năng làm sạch còn có thể loại bỏ được các nếp nhăn và khử mùi hiệu quả. Mừng sinh nhật 17 tuổi Kinh Nghiệm Hay đang có chương trình giảm đến 24% cho 3 mẫu tủ chăm sóc quần áo ngay sau đây. Tham khảo ngay để không bỏ lỡ phẩm chất lượng và giá ưu đãi nhé!

1Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler Inverter 5 móc S5MB

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu gương kính S5MB được thiết kế với khối lượng giặt hấp 6.5 kg nên có thể đáp ứng được nhu cầu giặt, làm sạch khoảng 6 quần áo cho 1 lần giặt, tủ này sẽ rất phù hợp cho các gia đình nhỏ từ 2 - 3 thành viên. 

Tiếp đến, tủ này được trang bị công nghệ hơi nước TrueSteam sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn, đồng thời các tác nhân gây dị ứng khó chịu cũng sẽ được làm sạch hiệu quả.

Ngoài ra, với công nghệ sấy Heatpump thì đồ áo của gia đình bạn sẽ được sấy khô một cách an toàn, hiệu quả và giảm thiểu được tình trạng phai màu nên nên quần áo vẫn giữ được vẻ đẹp như bình thường.

2Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG 3 móc Styler màu nâu S3RF

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu nâu S3RF được thiết kế với vẻ ngoài cao cấp, sang trọng. Chiều cao 185 cm và chiều rộng 44.5 cm khi đặt trong không gian nhà sẽ làm nổi bật lên sự hiện đại. Khối lượng giặt của tủ là 5.2 kg nên có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc khoảng 4 quần áo cho 1 lần giặt.

Tiếp đến, sản phẩm này sử dụng hơi nước, chuyển động ngang của móc treo và các công nghệ đặc biệt khác để có thể loại bỏ các vết bẩn trên quần áo của mình, bạn sẽ không phải dùng đến các chất tẩy rửa để làm sạch và cũng sẽ tiết kiệm được lượng nước cho gia đình bạn.

Đặc biệt hơn, nhờ chương trình Refresh có khả năng loại bỏ các nếp nhăn và mùi hôi khó chịu. Nhờ đó bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn mỗi khi ra ngoài.

3Tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DF60R8600CG/SV

Tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DF60R8600CG/SV được thiết kế với gam màu xanh navy sang trọng sẽ tô điểm lên vẻ đẹp cho ngôi nhà. Bạn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà như một chiếc tủ thông thường.

Cùng với đó, công nghệ JetSteam được hãng trang bị trên tủ có tác dụng truyền hơi nước ở nhiệt độ cao vào sâu bên trong sợi vải, từ đó loại bỏ 99,9% vi rút và vi khuẩn, 99% tác nhân gây mùi. Quần áo của gia đình bạn cũng nhờ đó mà trở nên sạch sẽ, được làm mới và an toàn kể cả những người hay bị kích ứng da.

Ngoài ra, bạn có thể kiểm soát quá trình hoạt động của tủ thông qua ứng dụng SmartThings, ứng dụng này có khả năng phân tích loại quần áo và chất liệu và đưa ra cho bạn những gợi ý về chế độ giặt phù hợp. Khi bị sự cố hay vấn đề gì trong quá trình giặt thì ứng dụng cũng sẽ đưa ra hướng khắc phục.

Từ khóa: Top 3 tủ chăm sóc quần áo giảm đến 24% giá sốc có trả góp dịp sinh nhật 17 tuổi Kinh Nghiệm Haytop tủ chăm sóc quần áo tủ chăm sóc quần áo khuyến mãi khuyến mãi tủ chăm sóc quần áo chăm sóc quần áo tủ thông minh