Top 3 tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho gia đình mình, hãy cùng tham khảo qua top 3 tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đồng có đánh giá tốt tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VN

Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VNkiểu tủ mini giúp tiết kiệm không gian, phù hợp cho các căn hộ nhỏ hoặc gia đình có từ 1 - 2 thành viên. Cửa tủ lạnh được làm bằng chất liệu thép không gỉ, không bị ăn mòn và dễ dàng vệ sinh.

Với hệ thống làm mát trực tiếp, tủ lạnh hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Bảng điều khiển tiện lợi giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng khác của tủ lạnh. Đèn LED chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thực phẩm trong tủ lạnh vào ban đêm hoặc khi ánh sáng yếu.

Công suất tiêu thụ của tủ lạnh này khoảng 0.5 kW/ngày, có thể tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Bên cạnh đó, khay ngăn lạnh làm từ kính chịu lực giúp hạn chế đổ vỡ trong quá trình sử dụng, mang lại sự an toàn và tiện lợi cho người dùng.

Sản phẩm tốt ít hao điện

Minh Thơ -

Sản phẩm sử dụng tốt

Trần Khánh -

Sản phẩm sử dụng tốt

Phạm Duy Lũy -

2Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS)

Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) được thiết kế với cánh tủ bằng thép không gỉ màu đen sang trọng, tạo nên sự tinh tế và hài hoà trong mọi không gian nội thất. Dung tích sử dụng 90 lít phù hợp cho gia đình 1 - 2 thành viên hoặc dùng cho khách sạn, nhà nghỉ.

Tủ lạnh này được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp, với nút vặn điều chỉnh nhiệt độ dễ sử dụng. Ngoài ra, ngăn đá có nắp hỗ trợ bảo quản thức ăn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh.

Bên cạnh đó, ngăn lưu trữ rau riêng biệt giúp duy trì độ ẩm tối ưu cho rau củ, giữ cho thực phẩm luôn tươi mát. Sản phẩm còn có khay kính chịu lực bền bỉ, an toàn cho bạn trong việc sử dụng.

Xài ok

Phan Đức Hà -

Dùng ok lắm ạ

Trang -

máy êm,nhưng hay kêu cái tạch,ko biet bị gi

Loan -

3Tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS)

Tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS) được thiết kế với cánh tủ bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, tạo nên sự tinh tế và hài hoà trong mọi không gian nội thất. Dung tích sử dụng 130 lít đáp ứng đủ nhu cầu cho gia đình nhỏ có từ 2 - 3 thành viên.

Công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp vô hiệu hoá và hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc đến 99,99%, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và không bị hỏng. Công nghệ làm lạnh gián tiếp cung cấp luồng khí lạnh đều và ổn định, giúp giữ cho thực phẩm tươi mát và sử dụng lâu hơn.

Ngăn rau quả giữ ẩm được thiết kế riêng để duy trì độ ẩm tối ưu, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và mọng nước. Công suất tiêu thụ của tủ lạnh này khoảng 1.15 kW/ngày, có khả năng tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường.

Mới dùng nên chưa biết thế nào.dùng mức trung bình nhưng sờ 2 bên hông và mặt sau tủ nóng ran.ko biết như vậy là bình thường hay lỗi gì ko

Ngô Đức Thuận -

Rất tốt

Thy Hằng -

Tủ lạnh xài rất ok lun. Nhanh viên giao hành nhiệt tình lắm

Nguyễn Quốc Huy -

Tên model Dung tích Điện năng tiêu thụ Công nghệ làm lạnh Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Hiệu suất sử dụng điện Đánh giá khách hàng Giá
1. Electrolux EUM0930AD-VN 94 lít ~ 0.5 kW/ngày Trực tiếp Không có ~ 0.5 kW/ngày - 3.990.000₫
2. Aqua AQR-D99FA(BS) 90 lít ~ 0.62 kW/ngày Trực tiếp (có đóng tuyết) Không có ~ 0.62 kW/ngày - 3.290.000₫
3. Aqua AQR-T150FA(BS) 130 lít ~ 1.15 kW/ngày Làm lạnh gián tiếp Nano Fresh Ag+ ~ 1.15 kW/ngày - 4.590.000₫

Từ khóa: Top 3 tủ lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua5 triệu nên mua tủ lạnh nào nên mua tủ lạnh nào dưới 5 triệu dưới 5 triệu nên mua tủ lạnh nào top tủ lạnh tủ lạnh