Top 3 tủ lạnh samsung khuyến mãi hấp dẫn nhất

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng hầu như luôn luôn “nóng” trên thị trường. Bởi vì lúc nào nó cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại.

Các mẫu tủ lạnh Samsung dưới đây có chung đặc điểm là sở hữu thiết kế hiện đại, công năng và vận hành ổn định chắc chắc sẽ mang đến sự hài lòng, cho dù bạn có là người cực kỳ khó tính. Đặc biệt hơn, 3 chiếc tủ lạnh này hiện đang có khuyến mãi cực “hút” tại DienmayXANH.com, hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh ưng ý nhất nhé!

Tủ lạnh samsung RT35FDACDSA

Tủ lạnh samsung RT35FDACDSA có độ bền cao, tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái. Tủ lạnh với dung tích 379 lít, cung cấp môi trường thanh trùng giúp khử mùi và tinh lọc không khí hiệu, loại bỏ các mùi khó chịu không mong muốn.

Ngăn giữ ẩm rau quả cũng được thiết kế thông minh với môi trường phù hợp để kéo dài thời gian bảo quản cũng như khả năng duy trì độ ẩm và thoát ẩm tiên tiến giúp bạn yên tâm hơn khi bảo quản thực phẩm tươi sống. Khay trượt linh hoạt cũng giúp bạn giải quyết những lo âu về cách sắp xếp thực phẩm và dễ dàng lấy chúng ra mà không sợ va chạm đến những thực phẩm khác.

Samsung RT35FDACDSA với công nghệ tiên tiến là lựa chọn của nhiều gia đình.

Samsung RT35FDACDSA với công nghệ tiên tiến là lựa chọn của nhiều gia đình.

Chế độ Mr. Coolpack cũng giúp bạn yên tâm khi có vấn đề mất điện, thực phẩm vẫn sẽ đảm bảo tươi ngon trong một thời gian dài. Ngăn đá tự động với số lượng đá đến 5 lít giúp bạn tiết kiệm không gian hơn, đồng thời chế độ làm lạnh nhanh trong 65 phút cũng giải quyết những tính huống khẩn cấp khi cần dùng đồ uống lạnh.

Ngoài thời gian bảo hành lên đến 10 năm, tủ lạnh samsung RT35FDACDSA còn có chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại DienmayXANH.com đó là khuyến mãi đến 1.000.000đ khi tặng kèm phiếu mua hàng 1.000.000đ. Đây thật sự là cơ hội tốt cho những ai muốn sở hữu tủ lạnh samsung RT35FDACDSA.

Giá tham khảo: 10.490.000đ.

Tủ lạnh samsung RT22FARBDSA

Tủ lạnh samsung RT22FARBDSA được thiết kế với bộ lọc kháng khuẩn sử dụng than hoạt tính đánh bay những mùi khó chịu, giúp không khí luôn trong lành. Tủ lạnh samsung RT22FARBDSA cũng giúp bạn đảm bảo sức khỏe cho gia đình nhờ sử dụng quạt bên trong để thổi khí qua bộ lọc thanh trùng, khử mùi và thanh trùng rau quả thực phẩm tối ưu hơn. Bạn cũng sẽ không còn lo lắng nếu đột nhiên cúp điện vì tủ lạnh samsung RT22FARBDSA có khả năng giữ đông thực phẩm đến 1 giờ và giữ lạnh cho ngăn đông đến 8 giờ.

Tủ lạnh samsung RT22FARBDSA duy trì nhiệt độ ổn định, giữ ẩm tốt

Tủ lạnh samsung RT22FARBDSA duy trì nhiệt độ ổn định, giữ ẩm tốt

Không chỉ vậy, tủ lạnh samsung RT22FARBDSA còn có ngăn chứa được thiết kế theo phong cách mới, giúp bạn dễ dàng xếp thực phẩm và có chỗ để thực phẩm nhiều hơn, tối ưu hơn với khay trượt linh hoạt được thiết kế bên hông cửa tủ độc đáo. Bên cạnh đó, tủ lạnh samsung RT22FARBDSAcòn có ngăn rau quả thông mình, giữ ẩm rau quả giúp rau củ tươi lâu hơn, nắp đóng kín còn ngăn ngừa hơi ẩm thoái ra ngoài và lỗ thông làm thoái hơi ẩm khi độ ẩm cao.

Một trong những ưu điểm khác của tủ lạnh samsung RT22FARBDSA là máy nén có 5 chế độ hoạt động khác nhau, giúp duy trì nhiệt độ ổn định, giảm độ ẩm, giúp tủ bền hơn. Chế độ làm lạnh nhanh cũng giúp bạn có ngay thực phẩm uống lạnh chỉ sau 65 phút. Ngoài ra, chì cần châm nước vào bình chứa nước dung tích lớn trong tủ lạnh bạn sẽ có đá nhanh chóng với lượng đá lên tới 5 lít.

Tủ lạnh samsung RT22FARBDSA đang được bán với giá khuyến mãi cực sốc tại DienmayXANH.com giảm đến 500.000đ khi tặng kèm phiếu mua hàng đến 500.000đ.

Giá tham khảo: 7.290.000đ

Tủ lạnh samsung RT20FARWDSA

Tủ lạnh samsung RT20FARWDSA có máy nén Inverter mang đến khả năng nén 5 chu kì giúp tủ duy trì ổn định nhiệt độ và đạt được độ bền cao, hạn chế tiếng ồn hiệu quả. Không chỉ vậy tủ lạnh samsung RT20FARWDSA còn có ngăn rau quả gọn gàng với nắp đóng kín và khả năng giữ ẩm tốt, đảm bảo rau quả tươi lâu hơn.

Tủ lạnh samsung RT20FARWDSA cũng giải quyết vấn đề mất điện với chế độ làm lạnh thêm đến 9 giờ và bộ lọc khử mùi hiệu quả, đảm bảo không khí trong sạch và độ diệt trùng cao.

Tủ lạnh samsung RT20FARWDSA là tủ lạnh tầm trung đáng được chọn lựa.

Tủ lạnh samsung RT20FARWDSA là tủ lạnh tầm trung đáng được chọn lựa.

Tủ lạnh samsung RT20FARWDSA cũng có khay trượt tiện lợi giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm và có khả năng chịu lực cao đến 60kg, tối ưu hóa không gian sử dụng. Đồng thời chế độ tiết kiệm điện năng với khả năng tự điều chỉnh tốc độ vận hành cũng làm hài lòng khách hàng với độ làm lạnh tốt và tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.

Tủ lạnh samsung RT20FARWDSA hiện đang có mặt tại DienmayXANH.com với giá khuyến mãi hấp dẫn giảm đến 14% so với giá thật là 6.990.000 VNĐ.

Giá tham khảo: 5.990.000đ.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Tủ lạnh samsung RT35FDACDSA

Tủ lạnh samsung RT22FARBDSA

Tủ lạnh samsung RT20FARWDSA

Dung tích

379 lít

243 lít

216 lít

Kháng khuẩn, khử mùi

Bộ lọc Deodorizer

Bộ lọc Deodorizer

Bộ lọc Deodorizer

Chất liệu khay ngăn

Khay kính chịu lực

Khay kính chịu lực

Khay kính chịu lực

Giá tham khảo

10.490.000đ, khuyến mãi tặng kèm phiếu mua hàng 1.000.000đ

7.290.000đ, khuyến mãi tặng phiếu mua hàng 500.000đ

6.990.000đ, khuyến mãi giảm 14%.

Bạn đã chọn cho mình chiếc tủ lạnh nào trong số 3 chiếc tủ lạnh đang có khuyến mãi cực tốt tại DienmayXANH.com chưa? Bạn có thắc mắc gì về chương trình khuyến mãi cũng như tính năng sản phẩm, hãy nói với DienmayXANH.com bằng những bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm: 10 lí do khiến tủ lạnh Samsung nên là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Từ khóa: Top 3 tủ lạnh samsung khuyến mãi hấp dẫn nhấttủ lạnh Tủ lạnh samsung RT35FDACDSA Tủ lạnh samsung RT22FARBDSA Tủ lạnh samsung RT20FARWDSA tủ lạnh Samsung