Top 4 bộ nồi chảo dùng được trên bếp từ đáng mua tại Kinh Nghiệm Hay

Bộ nồi chảo là sản phẩm vô cùng hữu ích và tiện lợi cho các bà nội trợ, hỗ trợ chế được được đa dạng món ăn. Cùng Kinh Nghiệm Hay xem ngay top 4 bộ nồi chảo dùng được trên bếp từ nhé!

1Bộ nồi chảo nhôm nắp kính Delites NCE005-20-26

Bộ nồi chảo nhôm nắp kính Delites NCE005-20-26 bao gồm nồi có đường kính 20cm và 1 chảo có đường kính 26cm, phù hợp sử dụng cho các gia đình có từ 3 - 4 thành viên.

Bộ nồi chảo được làm từ nhôm A3003 và được phủ lớp chống dính Whitford 2 lớp nên giúp truyền nhiệt nhanh, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Phần nắp của nồi được làm từ thủy tinh trong suốt nên giúp dễ dàng quan sát thực phẩm khi nấu, đồng thời còn có lỗ thoát khí chống trào hiệu quả.

Bên cạnh đó, phần tay cầm của bộ nồi chảo được làm nhựa Bakelite cách nhiệt và được bắn vít chắc chắn nên đảm bảo an toàn khi cầm nắm, di chuyển. Nồi sử dụng được trên cả bếp từ, bếp gabếp hồng ngoại.

Sản phẩm rất tốt và đẹp

Chu Tuấn Thành -

Sản phẩm rất tốt chống dính ngon

C Vân -

ok

Hậu -

2Bộ chảo quánh inox 3 đáy 14 cm Elmich Trimax Baby EL-3794

Bộ chảo quánh inox 3 đáy 14 cm Elmich Trimax Baby EL-3794 gồm 1 quánh và 1 chảo có đường kính 14cm, phù hợp để nấu bột, nấu cháo cho trẻ em hay chiên trứng, nấu các món kho cho gia đình có từ 1 - 2 thành viên.

Thân chảo, quánh được làm từ chất liệu inox 304 sáng bóng, đồng thời được thiết kế liền đáy, mang lại cảm giác chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, lòng chảo, quánh còn được phủ 3 lớp chống dính Whitford Quantanium nên cho khả năng chống dính tuyệt đối và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Phần tay cầm của bộ chảo quánh được tán đinh inox chắc chắn nên thuận tiện khi cầm nắm và di chuyển. Bên cạnh đó, tay cầm còn được trang bị lỗ có móc treo, hỗ trợ người dùng cất giữ gọn gàng.

Xài tốt

Sơn -

Sản phẩm ok

Thảo -

3Bộ nồi chảo inox 5 đáy nắp kính Kalite KL-339

Bộ nồi chảo inox 5 đáy nắp kính Kalite KL-339 có 5 sản phẩm bao gồm: 3 nồi có đường kính 16, 26, 28 cm với độ dày lòng nồi lần lượt là 0.536 mm, 0.475 mm, 0.496 mm và chảo đường kính 24, 28 cm có độ dày lòng chảo lần lượt là 0.490 mm, 0.448 mm.

Bộ nồi chảo này đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng cho người dùng từ chế biến các món canh, xào, chiên, kho,.. đến hấp hay luộc gà nguyên con, phù hợp với gia đình có từ 4 - 6 thành viên.

Phần đáy của bộ nồi chảo được thiết kế rộng, phẳng và có 5 lớp nên giúp truyền nhiệt nhanh đồng thời giữ nhiệt tốt, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho người dùng. Đặc biệt, phần quai nồi và cán chảo được trang bị công nghệ Stop Hot nên cho khả năng các nhiệt và chống nóng hiệu quả.

Good

Trương Mình Đức -

Xài cũng ổn. Nấu cực nhanh. Tầm vài giây là nước sôi gòi. Ko biết độ bền ra sao thôi, bây giờ thì rất tốt

Tạ Đình Tôn Thất Minh Đăng -

ok

Anh Tiến -

4Bộ quánh chảo sạn vá nhôm chống dính Tefal G803S695

Bộ quánh chảo sạn vá nhôm chống dính Tefal G803S695 có 5 món gồm 1 chảo chiên, 1 chảo xào sâu lòng, 1 quánh, 1 vá và 1 sạn, hỗ trợ người dùng chế biến được đa dạng các món ăn từ chiên, xào đến nấu canh, nấu súp,...

Bộ quánh chảo này được làm từ chất liệu hợp kim nhôm 3003 bền bỉ và có độ dày cao nên hạn chế được tình trạng biến dạng khi xảy ra va đập và cho khả năng truyền nhiệt tốt, tiết kiệm thời gian khi nấu nướng.

Bên cạnh đó, mặt ngoài của bộ ngồi chảo được phủ sơn chống dính nên dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bộ nồi chảo này dùng được cho cả bếp ga, bếp hồng ngoại và bếp từ.

San pham va nv phuc vu rat tot

Nguyễn Thị Bích Ngân -

tốt

Nguyễn Thị Lệ Nga -

tốt

Liên -

Từ khóa: Top 4 bộ nồi chảo dùng được trên bếp từ đáng mua tại Kinh Nghiệm Haytop bộ nồi chảo dùng được trên bếp từ đmx top bộ nồi chảo đmx bộ nồi chảo dùng được trên bếp từ bộ nồi chảo nồi chảo