Top 4 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 4 triệu tốt nhất 2024 tại Kinh Nghiệm Hay

Điện thoại pin trâu với mức giá rẻ luôn được rất nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng điểm qua top 4 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Điện thoại Xiaomi Redmi 12 4GB

Điện thoại Xiaomi Redmi 12 4G được thiết kế với sự tối giản và hiện đại, sử dụng chất liệu kính bóng tạo nên cho máy có một cái nhìn thời trang, sành điệu. Đồng thời, thiết kế mỏng nhẹ của máy mang lại khả năng cầm nắm tốt hơn.

Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị chip xử lý Helio G88 từ nhà MediaTek, với tốc độ xử lý 2.0 GHz cung cấp đủ sức mạnh để máy có thể xử lý các tác vụ hàng ngày vô cùng mượt mà.

Máy sở hữu viên pin dung lượng khủng 5000 mAh cùng khả năng sạc nhanh 18 W, có khả năng sử dụng liên tục trong một ngày dài. Đặc biệt, máy còn được trang bị cụm camera sau, bao gồm một camera chính 50 MP, camera phụ 8 MP và 2 MP, mang tới chất lượng ảnh sắc nét.

máy dùng khá ổn thiết kế đẹp

Trần lê Pháp -

Ok với chất lượng.

Vũ Ngọc Duy -

Rất tốt

Nguyễn Duy Chương -

2Điện thoại OPPO A57 128GB

Trong phiên bản OPPO A57 128GB lần này, máy có thiết kế mặt lưng thiết kế theo hai phiên bản màu sắc khác nhau. Với máy màu xanh sẽ có có mặt lưng hoàn thiện bóng mang tới sự thời thượng còn với sản phẩm màu đen sẽ có mặt lưng nhám thanh lịch.

Máy trang bị con chip Helio G35 8 nhân có hiệu suất tối đa đạt được là 2.3 GHz có thể xử các tác vụ thông thường hết sức mượt mà. Ngoài ra, máy còn sở hữu tấm nền IPS LCD mang tới màu sắc hình ảnh vô cùng chân thực, sắc nét.

Mặc dù chỉ với độ dày 7.99 mm nhưng máy lại sở hữu viên pin lên tới 5000 mAh với công nghệ sạc SuperVOOC 33W giúp máy có thể sử dụng liên tuch suốt cả một ngày dài mà chỉ mất 90 phút sạc điện thoại.

Tuyệt vời.

Anh Phúc -

Tuyệt vời

Lưu Minh Triết -

Máy dùng ổn

Lạc Văn Nghiêm -

3Điện thoại Samsung Galaxy A14 4GB

Samsung Galaxy A14 4G có thiết kế hiện đại, màu sắc thanh lịch và góc cạnh bo tròn tinh tế, điều này mang lại cho người dùng một cái nhìn cuốn hút và sang trọng. Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng bảo mật vân tay trên phần cạnh viền giúp người dùng mở dễ dàng.

Galaxy A14 4G của Samsung được trang bị kích thước lớn lên đến 6.6 inch và độ phân giải Full HD+ mang lại hình ảnh sống động và chân thực. Đặc biệt máy còn sở hữu vi xử lý Exynos 850 là một trong những CPU mạnh mẽ và ổn định nhất trong phân khúc giá rẻ.

Thiết bị được trang bị một viên khủng lên tới 5000 mAh, cho phép người dùng có thể sử dụng trong nhiều giờ mà không cần phải sạc lại. Ngoài ra, máy còn có cụm 3 camera lên tới 50 MP mang tới hình ảnh có độ sắc nét cao.

Ngon

Vũ Duyên -

Mình mua trúng đợt giảm giá. Máy dùng bình thường chỉ lướt wed, dùng cho công việc đơn giản. Mọi chức năng chưa có gì phàn nàn. Giá máy rẽ như vậy là chấp nhận được. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.

Hảo Nguyễn -

Mình vừa mua hôm nay, nhưng không chụp ảnh màn hình được. Nút nguồn và giảm âm lượng cùng lúc không chụp được sho

Trần Vũ -

4Điện thoại realme C51 (4GB/128GB)

Điện thoại Realme C51 được thiết kế theo kiểu vuông vức, với bộ khung và mặt lưng được làm phẳng giúp tôn lên vẻ thời thượng đầy sang trọng cho máy. Bề ngoài được hoàn thiện từ nhựa và làm theo kiểu nhám nhẹ, điều này giúp cho việc bám vân tay được hạn chế.

Realme C51 sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải HD+ (720 x 1600 pixels) giúp cho ra màu sắc trung thực, độ tương phản cao. Với sự hỗ trợ của chip Unisoc Tiger T612, Realme C51 có thể xử lý tốt nhiều tác vụ cơ bản một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hệ thống camera sau của Realme C51 gồm một camera chính 50 MP và một camera phụ 0.3 MP, mang đến hình ảnh sống động cao. Thiết bị có dung lượng pin khủng lên tới 5000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 33 W mang đem đến khả năng hoạt động lâu dài.

dùng tốt lắm

Danh Đực -

Tốt

Danh Đực -

Máy ổn

Võ Tấn Hiếu -

Từ khóa: Top 4 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 4 triệu tốt nhất 2024 tại Kinh Nghiệm Hayđiện thoại pin trâu giá rẻ 2024 điện thoại pin trâu giá rẻ dưới 4 triệu điện thoại pin khủng giá rẻ top điện thoại pin khủng điện thoại pin khủng