Top 4 ghế massage bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến, giúp giảm nhanh các cơn đau nhức, thư giãn, cải thiện giấc ngủ và nhiều lợi ích khác. Hãy cùng tìm hiểu top 4 ghế massage bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1

Ghế massage Daikiosan DKGM-00002 thu hút nhờ ngoại hình hiện đại, bắt mắt với chất liệu da PU sang trọng, mềm mại. Khung sườn ghế làm từ thép không gỉ, cứng cáp và cho tải trọng tối đa lên đến 90kg.

Sản phẩm sở hữu 28 con lăn massage 2D hoạt động đa chiều ở nhiều vị trí giúp quá trình giảm đau hiệu quả và nhanh chóng. Con lăn kết hợp cùng các kỹ thuật massage như nhào, ấn, xoa bóp, mang đến cảm giác massage chân thực, nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều chế độ massage như massage không trọng lực, massage không khí, massage nhiệt,... giúp cải thiện tình trạng nhức mỏi, tăng cường lưu thông máu, giúp người dùng nhanh chóng được thư giãn và có giấc ngủ ngon hơn.

2

Vị trí thứ 2 thuộc về ghế massage cao cấp Airbike Sports MK-354 với tông màu xám sang trọng, kiểu dáng hiện đại, thời thượng, phù hợp với nhiều không gian nhà ở. Ghế được làm từ khung thép không gỉ chắc chắn, chịu được tải trọng lên đến 150kg.

Ghế được tích hợp tính năng massage không trọng lực đưa cơ thể về trạng thái thư giãn tự nhiên nhất, giúp cột sống khỏe hơn. Với tính năng Scan Body, ghế có thể dễ dàng tìm các vị trí và tự động điều chỉnh các con lăn tác động đúng huyệt đạo, giúp tối ưu hiệu quả massage.

Ghế còn có thể được điều khiển bằng giọng nói và remote được Việt hóa, thân thiện với người dùng Việt, đặc biệt thích hợp cho người lớn tuổi. Airbike Sports MK-354 được trang bị hệ thống loa bluetooth giúp người dùng được thư giãn tối đa khi sử dụng ghế massage.

3

Tiếp theo là ghế massage cao cấp Airbike Sport MK-327 được thiết kế từ nhựa và da cao cấp, kiểu dáng như một phi thuyền nhỏ đẹp mắt, sang trọng. Ghế được trang bị màn hình LCD cảm ứng bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng kiểm tra và theo dõi sức khỏe.

Con lăn massage 4D linh hoạt nhiều vị trí, kết hợp các kỹ thuật massage như xoa bóp, gõ nhẹ, ấn huyệt chân,... giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức hiệu quả. Ghế còn có tính năng massage lòng bàn chân, giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng độ bền bỉ của bàn chân.

Chế độ massage không khí hỗ trợ việc vận chuyển oxy khắp cơ thể, tăng cường trao đổi chất, tốt cho tim mạch nhờ túi khí ôm sát các vùng như vai, cổ, cánh tay, bắp chân, hông,... kết hợp với chế độ massage riêng tùy chọn.

4

Cuối cùng là ghế massage Poongsan MCP-141-OR gây ấn tượng với các đường bo cong nhẹ nhàng, kết hợp hai màu đen và cam tươi tắn, mới mẻ. Tính năng Scan Body xác định chính xác các huyệt đạo, điều chỉnh con lăn phù hợp với cơ thể để giảm nhanh cơn đau nhức.

Tính năng massage nhiệt hồng ngoại được trang bị ở thắt lưng giúp hỗ trợ giảm nhanh các cơn đau lưng, đặc biệt là khi làm việc năng hay trời trở lạnh. Massage nhiệt còn giúp tuần hoàn máu tốt, tăng cường miễn dịch, giảm lo âu và cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

chế độ massage không trọng lực, ghế sẽ phân bố trọng lượng đều khắp cơ thể, giúp bạn chìm vào không gian nhẹ tênh, nhờ đó cột sống được thư giãn hoàn toàn, ngăn ngừa đau dây thần kinh tọa và tăng cường oxy cho máu, hỗ trợ hô hấp tốt hơn.

Trên đây là Top 4 ghế massage bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 4 ghế massage bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hayghế massage bán chạy nhất top ghế massage bán chạy ghế massage chất lượng ghế massage tốt ghế massage