Top 4 loa thanh bán chạy nhất tháng 4/2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Loa là thiết bị cần thiết trong hệ thống âm thanh, nâng tầm trải nghiệm thư giãn và cuộc vui gia đình. Sau đây, mời bạn cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua top 4 loa thanh nổi bật, bán chạy nhất tháng 4/2023 nhé!

1Bộ loa thanh Samsung HW-T420 150W

Ở vị trí đầu tiên, loa thanh Samsung HW-T420 gây ấn tượng với thiết kế nguyên khối chắc chắn, cùng gam màu đen và tạo hình vuông vức tạo cảm giác sang trọng, thành lịch. Bộ âm thanh gồm có hai loa, trong đó loa bass chỉ nặng 4.1 kg thuận tiện cho việc bố trí và di chuyển.

Loa thanh sử dụng công nghệ Smart Sound có khả năng phân tích và tối ưu âm thanh theo nội dung hiển thị. Sản phẩm còn được tích hợp chế độ Surround Sound Expansion nhằm tạo hiệu ứng âm thanh vòm rộng mạnh mẽ, nâng cao khả năng truyền âm trong không gian.

Đồng thời, khi chơi game, người dùng có thể sử dụng loa với chế độ Game Mode giúp cuộc vui trở nên sống động hơn bao giờ hết. Đi kèm sản phầm là remote điều khiển từ xa, giúp người dùng chủ động điều khiển loa.

Tốt

-

Sp nghe hay!

Lê Quang Tuấn -

Loa nghe khá ok, âm thanh hay. Phù hợp với nhu cầu nghe nhạc.

Nghị -

2Bộ loa thanh Sony 5.1 HT-S20R

Chiếm vị trí thứ 2 là dàn âm thanh Sony 5.1 HT-S20R. Sản phẩm được thiết kế hiện đại và thanh lịch với gam màu đen và phím điều khiển cảm ứng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Digital nhằm tạo hệ thống âm thanh vòm có độ khuếch đại rộng trong không gian. Bạn có thể nghe rõ từng cung bậc âm thanh với tổng công suất đầu ra là 400W.

Dàn âm thanh còn có thể kết nối không dây cùng điện thoại qua Bluetooth 5.0. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều chế độ âm thanh thú vị như tự động, rạp chiếu phim, âm nhạc,...

Em dùng rất ok

Lê Trọng Tâm -

Sản phẩm khá oke

Đang Quân -

Sản phẩm tốt

Anh Chiến -

3Bộ loa thanh Sony HT-S40R 600W

Vị trí thứ 3 thuộc về bộ loa thanh Sony HT-S40R, với 5 loa được thiết kế hiện đại cùng gam màu đen sang trọng. Kích thước loa nhỏ gọn với khối lượng loa bass chỉ 2 kg, có thể dễ dàng bố trí trong phòng khách, phòng ngủ.

Sản phẩm sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Digital với tổng công suất 600W cho chất lượng âm thanh tốt và khả năng truyền âm lên đến 100m². Loa thanh có thế kết nối không dây Bluetooth 5.0 và điều khiển trực tiếp qua điện thoại bằng ứng dụng Sony | Music Center.

Ngoài ra, sản phẩm còn đáp ứng đa dạng các kết nối khác thông qua cổng vào 3.5 mm, HDMI ARC (cắm tivi), Optical và USB.

Ok

Phạm Ngọc Nam -

Rất ok

Diễm -

Sản phẩm tốt

Anh Hải -

4

Ở vị trí cuối cùng, loa thanh Samsung HW-B450 được thiết kế đơn giản, màu đen tinh tế với chất liệu nhựa và kim loại bền bỉ tạo cảm giác đồng nhất. Bộ loa gồm 2 loa với khối lượng 4.5 kg có thể dễ dàng di chuyển và đặt ở nhiều vị trí.

Sản phẩm được tích hợp tính năng Bass Booster khuếch đại âm trầm cho trải nghiệm âm thanh thêm sống động và chân thực. Đồng thời, loa thanh còn sử dụng các công nghệ như Game Mode, Surround Sound Expansion,...

Loa thanh Samsung HW-B450 nổi bật với chế độ Night Mode giúp giảm và nén âm tạo cảm giác thoải mái khi xem phim vào ban đem. Đi kèm với loa thanh là One Remote Control giúp điều chỉnh âm lượng, hiệu ứng âm thanh từ xa.

Sử dung tốt

Hoàng Thị Cẩm Tú -

Loa nghe êm nha.

Hoàng Thiên -

Giao hàng nhanh loa nghe hay nhân viên nhiệt tình

Nguyễn Hữu Lộc -

Từ khóa: Top 4 loa thanh bán chạy nhất tháng 4/2023 tại Kinh Nghiệm Hayloa thanh bán chạy nhất top loa thanh bán chạy loa thanh bán chạy loa thanh bán chạy nhất 2023 top loa thanh