Top 4 mẫu máy lạnh Samsung HOT nhất mà bạn nên sắm ngay trong năm 2023

Máy lạnh Samsung là dòng máy lạnh rất được lòng người tiêu dùng Việt với thiết kế độc đáo, làm lạnh nhanh và mức giá phải chăng. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 4 mẫu máy lạnh Samsung HOT nhất mà bạn nên sắm ngay trong năm 2023 nhé!

1 Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Ở vị trí đầu tiên là chiếc máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV với thiết kế gam màu trắng hiện đại cùng kiểu dáng đơn giản mà tinh tế, thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

Máy có chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool cùng chức năng 2-Way Auto Swingbộ lọc HD giúp làm lạnh toàn bộ căn phòng chỉ trong tích tắc cũng như lọc sạch tối ưu các loại bụi bẩn, chất gây ô nhiễm và dị ứng,... đem đến không khí trong lành cho không gian sử dụng.

Ngoài ra, máy sở hữu chế độ ngủ ngon với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp cho các giai đoạn của giấc ngủ, giúp người dùng có giấc ngủ ngon và tiết kiệm điện năng tiêu thụ của máy. Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ cũng giúp bảo vệ máy khỏi tác động của nhiệt.

Máy êm mát

Diểu -

Rất tốt

Phan Văn Thơ -

Máy xài rất ok, tiết kiệm điện

Võ Phước Toàn -

2 Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Vị trí thứ 2 là máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV mang thiết kế viền bo tròn cùng sắc trắng trang nhã phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Máy có công suất 1HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Với chế độ làm lạnh tức thì Fast Cooling cùng công nghệ Digital Inverter Boost, máy có khả năng làm lạnh nhanh tức thì nhưng vẫn tiết kiệm điện năng lên tới 73%. Máy sử dụng chất làm lạnh R32 nên không gây ô nhiễm môi trường.

Bên cạnh đó, máy được tích hợp nhiều công nghệ như Triple Protector Plus, chức năng tự làm sạch Auto Cleanlưới lọc bụi bẩn Easy Filter giúp quá trình vệ sinh, bảo dưỡng máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy chạy êm, làm lạnh nhanh

Hồng Quốc An -

Máy chạy êm nhiều chức năng lại tiết kiệm điện

Nguyễn Văn Bắc -

máy sử dụng tốt lắm nha, mình mua cái thứ 3 cho gia định hiệu Samsung rồi á, máy chạy em ái lạnh rất nhanh. ngủ dậy không thấy bị stress hay khô da. 5 sao

Nguyễn Hoàng Khánh -

3 Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV

Chiếm lĩnh vị trí thứ 3 chính là chiếc máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV với công suất 1,5 HP, thích hợp với không gian phòng từ 15 - 20m2.

Không chỉ sở hữu công nghệ Fast Cooling giúp làm lạnh đều khắp phòng với tốc độ nhanh hơn 43%, máy còn có màng lọc kháng khuẩn Ag+ lọc sạch vi khuẩn trong không khí, đem đến không gian trong lành cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, nhờ công nghệ tự làm sạch Auto Clean với 3 bước vệ sinh, máy hạn chế sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi, giúp quá trình vệ sinh, bảo dưỡng máy trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều.

Mát nhanh kinh khủng khiếp. Tôi để 16 độ, xuống ngồi uống nước với anh thợ lắp điều hòa, 10 phút sau cùng anh lên kiểm tra xem máy chạy ổn không, thì cả phòng đã lạnh buốt. Rất hài lòng, với chiếc điều hòa này.

Phạm Danh Tiến -

Dùng được vài tháng rồi. Máy chạy êm. Rất ok nha

Bùi Huyền -

Máy hoạt động êm, không tiếng ồn, làm lạnh nhanh mang lại cảm thật mát lạnh, ngoài ra máy hoạt động tiêu tốn điện năng rất ít.

Anh Ngọc -

4 Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

Đứng cuối cùng trong Top 4 là máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV - chiếc máy sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo với 23000 lỗ nhỏ ở phần mặt trước của máy. Đây là công nghệ WindFree - một chế độ làm lạnh không gây gió buốt như những máy lạnh thông thường.

Máy được tích hợp động cơ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện năng lên tới 77% (đặc biệt khi kết hợp với công nghệ làm lạnh WindFree™). Ngoài ra, nhờ sử dụng chất làm lạnh R32, chiếc máy này vô cùng thân thiện với môi trường.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy còn có nhiều tính năng đặc biệt khác như chức năng hút ẩm, chế độ ngủ đêm tránh buốt, chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only - chỉ làm mát, không làm lạnh đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của người dùng.

Tốt

Nguyễn Trường Tảo -

Máy hoạt động êm ái Nhân viên lắp đặt nhiệt tình vui vẻ. Thân thiện . Giao hàng rất sớm. Rất hài lòng về sản phẩm.

Trung -

Sản phẩm hoạt động êm, có tiết kiệm điện, tiền điện không bị cao hơn, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm

Chị Nhung -

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công suất tiêu thụ trung bình Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
2. Samsung AR10TYHYCWKNSV 1 HP - 9.400 BTU 0.91 kW/h Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Samsung AR13TYHYCWKNSV 1.5 HP - 12.000 BTU 1.25 kW/h Thái Lan - 10.990.000₫11.790.000₫ (-7%)

Từ khóa: Top 4 mẫu máy lạnh Samsung HOT nhất mà bạn nên sắm ngay trong năm 2023top máy lạnh samsung hot máy lạnh samsung top máy lạnh samsung top máy lạnh máy lạnh