Top 4 máy cạo râu tích hợp tông đơ tiện lợi bán chạy nhất tại Kinh Nghiệm Hay

Máy cạo râu tích hợp tông đơ phía sau máy giúp người dùng dễ dàng cắt tóc mai, tỉa lông mày hay cạo lông tay chân thuận tiện và nhanh chóng hơn. Cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo top 4 máy cạo râu tích hợp tông đơ bán chạy nhất ở bài viết này nhé!

1

Máy cạo râu khô và ướt Flyco FS317VN có thiết kế sang trọng với màu sắc mạnh mẽ, cá tính. Sản phẩm được xi mạ chân không sẽ hạn chế tình trạng bay màu theo thời gian. Kích thước máy nhỏ gọn giúp người dùng dễ cầm nắm khi sử dụng và mang theo mọi nơi.

Ngoài ra, thiết bị có thiết kế 3D cùng với khả năng quay 3 vòng, dễ dàng điều chỉnh tương thích với đường cong khuôn mặt để cạo sạch sẽ làn da. Hệ thống chip quản lý thông minh trên máy hỗ trợ duy trì ổn định nguồn điện và hạn chế tình trạng kẹt râu trong quá trình cạo.

Máy cạo râu này còn được trang bị công nghệ IPX7, có khả năng chống nước an toàn tuyệt đối và bảo vệ máy khỏi ảnh hưởng của nước dưới độ sâu 1m khoảng 30 phút. Sản phẩm tích hợp tông đơ dạng bật mặt sau giúp người dùng có thể dễ dàng tạo kiểu tóc mai.

2

Máy cạo râu khô và ướt Flyco FS198VN sở hữu thiết kế khóa du lịch, hạn chế tình trạng cấn máy và đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, máy có hệ thống lưỡi dao kép tự mài giúp cho lưỡi dao luôn sắc bén, đem đến hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian sử dụng.

Thiết bị còn được trang bị hệ thống chip quản lý điện áp thông minh giúp duy trì máy luôn hoạt động ổn định và hạn chế tình trạng kẹt râu. Máy có thiết kế cổng sạc USB giúp người dùng dễ dàng thoải mái sạc đầy pin trong 1 giờ trên xe hơi, laptop hoặc sạc dự phòng.

Đặc biệt, thiết bị được trang bị công nghệ IPX7 có khả năng chống nước an toàn tuyệt đối, cho phép người dùng sử dụng và vệ sinh máy mà không lo hỏng hóc. Máy còn được trang bị tông đơ dạng bật ở mặt sau của máy để việc tạo kiểu râu tại nhà dễ dàng và nhanh chóng hơn.

3

Máy cạo râu khô và ướt Flyco FS888VN sở hữu thiết kế nhỏ gọn với màu nâu đồng sang trọng và thời thượng. Đây sẽ là thiết bị làm đẹp dễ dàng sử dụng và mang đi mọi nơi mọi lúc. Máy có lưỡi dao kép mỏng và sắc bén đem lại hiệu quả cạo râu cao.

Thiết bị còn đi kèm nắp đậy giúp bảo vệ lưỡi dao, chổi vệ sinh và bảo vệ máy tránh sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại cho làn da. Phần đầu dao cạo được thiết kế ôm sát vào đường cong khuôn mặt để cạo sạch râu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy được tích hợp tông đơ ở phía sau máy hỗ trợ người dùng có thể tỉa lông mày, cạo lông tay chân hoặc cắt tóc mai tại nhà dễ dàng hơn. Người dùng có thể vừa sạc máy máy vừa sử dụng trực tiếp một cách dễ dàng ở mọi nơi mọi lúc.

4

Máy cạo râu khô và ướt Flyco FS197VN được tích hợp hệ thống lưỡi dao kép tự mài khi sử dụng, giúp lưỡi dao luôn sắc bén và tiết kiệm thời gian sử dụng của người dùng. Người dùng có thể thoải mái vệ sinh sạch sẽ máy dưới nước nhờ công nghệ kháng nước IPX7.

Bên cạnh đó, thiết bị được tích hợp thêm tông đơ dạng bật ở phía sau máy giúp người dùng dễ dàng tạo kiểu râu, cắt tóc mai thuận tiện hơn. Động cơ bên trong máy được làm từ đồng dày cứng cáp, hạn chế sự mài mòn và hoạt động với công suất cao, không làm ồn.

Máy sở hữu thiết kế 3D với khả năng tự động quay 3 vòng để điều chỉnh máy sao cho tương thích với đường cao trên khuôn mặt, nhằm cạo sạch sẽ trên làn da. Kiểu dáng máy nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa như công tác, du lịch,...

Từ khóa: Top 4 máy cạo râu tích hợp tông đơ tiện lợi bán chạy nhất tại Kinh Nghiệm Haytop máy cạo râu tích hợp tông đơ máy cạo râu tích hợp tông đơ máy cạo râu có tông đơ máy cạo râu kèm tông đơ máy cạo râu