Top 4 máy giặt Inverter tiết kiệm điện tốt nhất tại Kinh Nghiệm Hay

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện là một trong những tiêu chí hàng đầu khi chọn mua máy giặt của nhiều khách hàng. Bạn hãy cùng tham khảo top 4 máy giặt inverter tiết kiệm điện tốt nhất tại Kinh Nghiệm Hay bên dưới nhé!

1Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK)

Vị trí đầu tiên là máy giặt Toshiba Inverter 9.0 Kg AW-DK1000FV(KK) sở hữu gam màu đen sang trọng. Máy giặt thuộc kiểu lồng đứng và có khối lượng giặt 9 Kg, phù hợp cho những hộ gia đình từ 3 - 5 thành viên giặt giũ.

Công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves giúp hạn chế xoắn rối, các vết bẩn được loại bỏ nhanh chóng nhờ vào 3 luồng nước siêu mạnh, đồng thời còn giảm được hao phí điện và nước hiệu quả. Ngoài ra, lồng giặt ngôi sao pha lê được thiết kế bảo vệ tốt sợi vải trong quá trình giặt.

Máy giặt Toshiba được trang bị động cơ Real Inverter tiết kiệm điện, hỗ trợ máy vận hành êm ái và ít tiếng ồn, tránh làm phiền đến không gian xung quanh. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất sử dụng điện là 1.7 Wh/Kg.

2Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10AR1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10AR1BV có thiết kế màu trắng hiện đại, tinh tế phù hợp với mọi không gian. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ cùng khối lượng giặt là 9.5 Kg, dành cho các gia đình có từ 5 - 7 thành viên.

Máy được trang bị công nghệ StainMaster chuyên biệt giúp tăng cường khả năng ma sát của bề mặt vải và nước, từ đó loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn. Thêm vào đó, nhờ vào hệ thống Active Foam tạo siêu bọt mịn đậm đặc làm hòa tan bột giặt nhanh chóng.

Thêm vào đó, công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic không chỉ có khả năng tiết kiệm điện đến 30% với hiệu suất sử dụng điện chỉ 4.2 Wh/Kg mà còn tạo ra xoáy nước Water Bazooka vô cùng mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả giặt sạch cho máy.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm cùng dòng: 11.5 Kg.

3Máy giặt Aqua Inverter 10 Kg AQW-DR100ET S

Vị trí này thuộc về máy giặt Aqua Inverter 10 Kg AQW-DR100ET S sở hữu kiểu dáng sang trọng, chắc chắn cùng tông màu bạc thời thượng, làm nổi bật lên không gian nội thất. Thiết bị có nhãn năng lượng 5 sao và mức tiêu thụ điện là 5.3 Wh/Kg.

Sự kết hợp của mâm giặt kép Twin Pulsatorlồng giặt Pillow cho phép quần áo được giặt sạch hiệu quả, đồng thời bảo vệ tình trạng quần áo như mới, hạn chế bị sờn hay tưa chỉ. Bên cạnh đó, tính năng giặt thơm hỗ trợ lưu giữ mùi hương trên vải được lâu hơn.

Đặc biệt, máy giặt Aqua này được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter, có khả năng hoạt động ổn định và êm ái, ngoài ra còn giúp tiết kiệm điện, nước tối ưu.

4Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WA10T5260BV/SV thuộc dòng dòng máy giặt cửa trên, sở hữu lối thiết kế hiện đại cùng gam màu đen chủ đạo vô cùng hiện đại. Khối lượng giặt 10 Kg phù hợp cho những hộ gia đình từ 5 - 7 người.

Máy giặt được trang bị chức năng Intensive Washhộp Magic Dispenser cho phép bột giặt được hòa tan hoàn toàn thật nhanh chóng, đảm bảo thẩm thấu và từng sợi vải, tăng cường hiệu quả giặt sạch cho máy.

Thêm vào đó, công nghệ Digital Inverter có độ bền vượt trội đến 23 năm, giúp bạn tiết kiệm điện, nước tối đa trong mỗi chu trình giặt. Tính năng khóa trẻ em cũng được tích hợp trên chiếc máy giặt này giúp các gia đình có con nhỏ yên tâm hơn.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm cùng dòng: 11 Kg.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại máy giặt Khối lượng giặt Hiệu suất sử dụng điện Inverter Nơi sản xuất Đánh giá khách hàng Giá
1. Toshiba AW-DK1000FV(KK) Cửa trên 9 Kg 1.7 Wh/kg Thái Lan - 6.490.000₫6.990.000₫ (-7%)
2. Panasonic NA-FD10AR1BV Cửa trên 10.5 Kg 4.2 Wh/kg Việt Nam - 10.590.000₫
3. Aqua AQW-DR100ET S Cửa trên 10 Kg 5.3 Wh/kg Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. Samsung WA10T5260BV/SV Cửa trên 10 Kg 8.8 Wh/kg Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 4 máy giặt Inverter tiết kiệm điện tốt nhất tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 4 máy giặt Inverter tiết kiệm điện tốt nhất tại Kinh Nghiệm Haymáy giặt inverter tiết kiệm điện tốt nhất máy giặt inverter tốt máy giặt inverter tiết kiệm điện top máy giặt máy giặt