Top 4 máy lạnh 2 chiều nổi bật nên mua trong mùa mưa

Máy lạnh 2 chiều vừa giúp làm mát và làm ấm hiệu quả vào những ngày mưa lạnh. Nếu bạn đang tìm mua máy lạnh có thêm tính năng sưởi ấm, thì hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo top 5 máy lạnh 2 chiều nổi bật nên mua trong mùa mưa nhé!

1Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Vị trí đầu tiên là máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu công suất 1HP, thích hợp cho những hộ gia đình có diện tích căn phòng dưới 15m2. Sản phẩm còn có công nghệ Inverterchế độ Eco tích hợp A.I giúp máy hoạt động êm ái, làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện.

Thêm vào đó, máy được trang bị công nghệ Nanoe-G có tác dụng giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh, mang lại bầu không khí trong lành. Thiết bị có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful giúp người dùng tận hưởng ngay không gian mát lạnh.

Máy còn có cánh đảo gió Big Flap giúp luồng gió lạnh được thổi ra xa hơn và không gian phòng được làm mát đều hơn. Người dùng dễ dàng điều khiển máy lạnh từ xa nhờ kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh.

Mời bạn cùng tham khảo các sản phẩm cùng dòng: 1.5 HP.

2Máy lạnh 2 chiều Beko Inverter 1.0 HP RSVH09VS

Vị trí thứ 2 là máy lạnh 2 chiều Beko Inverter 1.0 HP RSVH09VS mang kiểu dáng chữ nhật đơn giản, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch. Sản phẩm có công suất làm lạnh 1 HP, phù hợp cho các hộ gia đình lắp máy lạnh cho phòng có diện tích 15m2.

Máy thuộc dòng 2 chiều có thể dễ dàng thay đổi chế độ làm mát hoặc sưởi ấm tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ ProSmart Inverter có khả năng giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén.

Máy lạnh được trang bị bộ lọc 3 bước: Ion Silver, Active Carbonlưới lọc HD có thể loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, cũng như các tác nhân gây dị ứng.

3Máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 1 HP FTHF25VAVMV

Vị trí thứ 3 là máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 1 HP FTHF25VAVMV có thiết kế hiện đại, cùng công suất 1 HP, phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m2. Sản phẩm còn sở hữu thêm luồng gió Coanda tránh thổi gió trực tiếp vào người giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Máy lạnh được trang bị chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh. Thêm vào đó, phin lọc Enzyme Blue trên sản phẩm có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99.9% một số loại vi khuẩn.

Người dùng dễ dàng điều khiển từ xa để vận hành máy lạnh ở bất cứ đâu, theo dõi nhiệt độ và cài đặt các chế độ vận hành nhờ ứng dụng D-mobile.

Mời bạn cùng tham khảo các sản phẩm cùng dòng: 1.5 HP, 2 HPtrên 2.5 HP.

4Điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1.5 HP GWH12PB-K6D1P4

Vị trí cuối cùng là máy lạnh 2 chiều Gree Inverter 1.5 HP GWH12PB-K6D1P4 có thiết kế thời trang, hiện đại, được trang bị công nghệ Real Inverter nâng cao hiệu quả làm lạnh hoặc sưởi ấm. Đồng thời, điều hòa vẫn vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Thêm vào đó, sản phẩm còn có tính năng I-Feel giúp cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ tại vị trí người dùng ngồi. Máy lạnh sử dụng ống dẫn gas bằng đồng cùng lá tản nhiệt phủ lớp Golden Fin có độ bền cao, chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt.

Sản phẩm được trang bị 7 cấp cấp độ gió và thổi gió lên xuống tăng cường khả năng làm lạnh. Công suất máy được đẩy mạnh tạo ra luồng gió lớn mang đến một làn gió mát lạnh chỉ trong vòng 3 phút với chế độ Turbo.

Mời bạn cùng tham khảo các sản phẩm cùng dòng: 1 HP, 2 HP2.5 HP.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.7 kW/h R-32 Malaysia - 13.390.000₫
2. Beko RSVH09VS 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Daikin FTHF25VAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.61 kW/h R-32 Việt Nam - 12.990.000₫
4. Gree GWH12PB-K6D1P4 1.5 HP - 11.942 BTU Máy lạnh Inverter 1.25 kW/h R-32 Trung Quốc - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 4 máy lạnh 2 chiều nổi bật nên mua trong mùa mưa. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 4 máy lạnh 2 chiều nổi bật nên mua trong mùa mưatop máy lạnh hai chiều tốt nhất hiện nay top máy lạnh 2 chiều tốt nhất top máy lạnh 2 chiều tốt top máy lạnh máy lạnh