Top 4 máy lạnh Inverter 1HP giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy lạnh Inverter 1HP có khả năng làm lạnh hiệu quả cho phòng dưới 15m2 và tiết kiệm điện hiệu quả nên được nhiều hộ gia đình tin dùng. Mời bạn cùng xem qua top 4 máy lạnh Inverter 1HP giá rẻ đáng mua nhất hiện nay nhé!

1Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32

Máy lạnh Casper này được bao phủ bởi gam màu trắng trang nhã cùng lớp vỏ nhựa được bo cạnh viền thanh lịch, thích hợp lắp đặt tại nhiều không gian. Máy làm lạnh với công suất 1HP, đáp ứng nhu cầu làm mát cho căn phòng dưới 15m2.

Máy lạnh được tích hợp chế độ Turbo mang đến luồng khí lạnh cao và nhanh hơn, giảm nhiệt độ trong phòng trong vòng 20 - 30 phút. Chế độ Fan Only mang đến không gian dễ chịu giống như gió của chiếc quạt, phù hợp cho những ngày thời tiết mát mẻ.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter tích hợp chế độ Eco, giúp làm lạnh hiệu quả cho không gian phòng, đồng thời tiết kiệm điện năng hằng tháng cho gia đình bạn.

2Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

Máy lạnh Funiki này sở hữu vỏ bằng nhựa phủ gam màu trắng tinh tế cùng thiết kế hình chữ nhật, thích hợp lắp đặt tại nhiều kiểu không gian nội thất. Máy hoạt động với công suất 1HP, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho không gian dưới 15m2.

Sản phẩm được trang bị chế độ Sleep có khả năng tăng nhiệt độ phòng khi về đêm nhiệt độ bên ngoài giảm khiến bạn cảm thấy rét hơn, từ đó mang đến cho các thành viên trong gia đình giấc ngủ ngon, bảo vệ sức khỏe.

Máy lạnh được thiết kế lưới lọc Nano bạc trong dàn lạnh, giúp loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng, mang đến không gian sống an toàn cho gia đình. Tính năng tự làm sạch nhằm tạo ra bầu không khí trong lành, giúp bạn tiết kiệm chi phí vệ sinh máy định kỳ.

3Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAG-10CRDN8

Máy lạnh Midea này có thiết kế hiện đại, trang nhã với gam màu trắng tinh tế, dễ dàng kết hợp hài hòa với các nội thất khác trong gia đình. Máy có công suất 1HP, cung cấp hơi lạnh làm mát hiệu quả cho không gian dưới 15m2.

Máy lạnh được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Boost kết hợp cùng cửa gió mở rộng đến 80 độ, đem đến nhiệt độ cài đặt nhanh chóng cho căn phòng để bạn cảm nhận hơi mát thư giãn tức thì mà không cần chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị chức năng hút ẩm cho căn phòng trở nên khô ráo và thoáng mát hơn. Chức năng hẹn giờ cho phép bạn cài đặt thời gian bật, tắt máy lạnh linh hoạt, hạn chế thức giấc giữa đêm do nhiệt độ phòng hạ thấp.

4Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT

Máy lạnh Beko này có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với đường bo cong tinh tế cùng gam màu trắng tinh tế, tô điểm cho không gian nội thất thêm nổi bật. Máy hoạt động với công suất 1HP, phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Máy lạnh được tích hợp cảm biến thông minh Zone Follow có khả năng điều chỉnh chính xác nhiệt độ nhờ vào khả năng cảm biến nhiệt độ ở môi trường xung quanh nơi đặt remote để bạn tận hưởng luồng không khí mát lạnh thoải mái.

Đáng chú ý, sản phẩm được trang bị tính năng tự khởi động lại khi có điện cho phép máy tự vận hành lại khi nguồn điện được phục hồi nếu xảy ra sự cố mất điện đột ngột, từ đó tiết kiệm thời gian thiết lập lại các thông số cho máy.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Casper IC-09TL32 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
2. Funiki HIC09TMU.ST3 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.745 kW/h R-32 Thái Lan/Malaysia - 6.290.000₫8.790.000₫ (-28%)
3. Midea MSAG-10CRDN8 1 HP - 10.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.78 kW/h R-32 Việt Nam/ Trung Quốc - 9.990.000₫
4. Beko RSVC09VT 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 4 máy lạnh Inverter 1HP giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 4 máy lạnh Inverter 1HP giá rẻ đáng mua nhất hiện naytop máy lạnh inverter 1hp giá rẻ top máy lạnh inverter 1hp top máy lạnh 1hp giá rẻ top máy lạnh máy lạnh