Top 4 máy lạnh Panasonic bảo vệ sức khỏe tốt nhất hiện nay

Máy lạnh Panasonic không chỉ sở hữu các công nghệ làm lạnh hiện đại mà còn được tích hợp tính năng bảo vệ sức khỏe tốt. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 4 máy lạnh Panasonic bảo vệ sức khỏe tốt nhất hiện nay nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 có thiết kế hình hộp chữ nhật chắc chắn với lớp vỏ nhựa cao cấp, phù hợp với không gian nội thất đa dạng. Với công suất 1.5 HP, mẫu máy phù hợp để lắp đặt cho phòng có diện tích từ 15 - 20m2.

Mẫu máy được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại như tính năng làm lạnh nhanh iAuto-X, chế độ ngủ đêm Sleep tự động tăng nhiệt độ về đêm. Ngoài ra, còn có công nghệ lọc khí Nanoe™ X, Nanoe-G loại bỏ bụi mịn PM2.5, vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Máy lạnh Panasonic có dàn nóngdàn lạnh đều dùng lá tản nhiệt bằng nhômống dẫn gas bằng đồng bền bỉ. Công nghệ Inverter kết hợp chế độ ECO + AI được tích hợp giúp máy tiết kiệm năng lượng và hoạt động êm ái.

Mời bạn tham khảo thêm mẫu sản phẩm khác cùng dòng: 1 HP.

Máy chạy êm

Bùi Văn Dương -

Hài lòng về sản phẩm

Cô Khánh -

Máy chạy im,bền,tiết kiệm điện.

Trần Văn Tấn -

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12ZKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12ZKH-8M được hãng thiết kế kiểu hình hộp chữ nhật chắc chắn với lớp vỏ nhựa trắng sang trọng. Công suất 1.5 HP giúp máy đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho phòng có diện tích từ 15 - 20m2.

Mẫu máy được tích hợp công nghệ Inverter và ECO + AI tiết kiệm điện năng và hoạt động không gây tiếng ồn. Công nghệ làm lạnh Powerful được trang bị giúp làm mát căn phòng nhanh chóng. Ngoài ra, còn có chế độ Quiet siêu êm cho gia đình ngủ ngon giấc.

Chức năng khử ẩm trên máy giúp không gian phòng thông thoáng và dễ chịu. Đặc biệt, mẫu máy cũng được tích hợp công nghệ Nanoe-G có khả năng làm sạch bụi bẩn và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Mời bạn tham khảo thêm mẫu sản phẩm khác cùng dòng: 1 HP.

tốt có khi khởi động cục nóng hơi hú 1 tí!

Trần Ngọc Tài -

Máy êm ,mau mát

Chú Đức -

Xài tốt đã mua cái thứ 2

Trang Nguyễn -

3Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với 4 góc bo tròn tinh tế, phủ sơn màu trắng hiện đại. Đây là dòng máy lạnh 2 chiềucông suất 1 HP phù hợp với không gian phòng có diện tích dưới 15m2.

Với công nghệ Inverter kết hợp ECO và AI được tích hợp, mẫu máy có khả năng tiết kiệm điện đến 20%. Cùng với đó là công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi mịn PM2.5 cùng các loại bụi bẩn khác, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Máy còn có chế độ Powerful làm lạnh nhanh hơn 18%. Thiết kế cánh đảo gió Big Flap giúp đẩy luồng gió thổi đều và xa hơn, đảm bảo làm mát lạnh khắp phòng. Bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển máy từ xa bằng smartphone qua ứng dụng Comfort Cloud tiện lợi.

Mời bạn tham khảo thêm mẫu sản phẩm khác cùng dòng: 1.5 HP.

Điều hoà tốt, nhưng điều khiển bấm không nhạy, bấm 3 cái mới nhận 1 lần

Anh Quân -

Máy chạy ổn định, êm mát

Anh Khánh -

Dùng cảm thấy ok

Anh Phương -

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu thiết kế đơn giản với lớp vỏ nhựa phủ gam màu trắng có lớp nhám. Mẫu máy có công suất 1 HP, đáp ứng tốt cho nhu cầu làm mát không gian phòng có diện tích dưới 15m2.

Công nghệ Inverter kết hợp chế độ ECO và AI được tích hợp giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện đến 18%. Máy cũng sử dụng các công nghệ lọc không khí hiện đại để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người dùng như Nanoe-XNanoe-G.

Mẫu máy cũng được trang bị tính năng iAuto-X làm lạnh nhanh hơn đến 25%. Ngoài ra, còn có một số tiện ích thông minh khác như hẹn giờ bật/tắt máy, chức năng khử ẩm, và điều khiển từ xa qua ứng dụng Comfort Cloud.

May lanh sâu

HỒ -

Máy lạnh nhanh , chạy êm , trước mắt là như vậy, còn về vấn đề lâu dài ra sao thì vẫn chưa biết ạ

Nguyễn Thị Mỹ Hảo -

Điều hòa dùng êm và dễ chịu

Chị Hảo -

Tên model Loại máy Công suất làm lạnh Công nghệ làm lạnh nhanh Loại gas sử dụng Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 11900 BTU iAuto-X R-32 - 17.390.000₫
2. Panasonic CU/CS-PU12ZKH-8M Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 11900 BTU Powerful R-32 - 13.890.000₫
3. Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 Máy lạnh 2 chiều (có sưởi ấm) 9040 BTU Powerful R-32 - 13.390.000₫
4. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 8700 BTU iAuto-X R-32 - 13.490.000₫

Từ khóa: Top 4 máy lạnh Panasonic bảo vệ sức khỏe tốt nhất hiện naytop máy lạnh panasonic bảo vệ sức khoẻ tốt nhất top máy lạnh panasonic tốt nhất hiện nay top máy lạnh panasonic top máy lạnh máy lạnh