Top 4 máy lạnh Panasonic cao cấp tại Kinh Nghiệm Hay

Các dòng máy lạnh Panasonic được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại và thông minh, đem lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cả gia đình. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 4 máy lạnh Panasonic cao cấp tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8 sở hữu thiết kế hình hộp chữ nhật chắc chắn với gam màu trắng viền bạc sang trọng. Mẫu máy có công suất 1 HP, thích hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Dòng máy lạnh này sử dụng công nghệ Inverter kết hợp với chế độ ECO + AI giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái. Mẫu máy còn được trang bị công nghệ Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn và công nghệ Nanoe™ X loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP được tích hợp các tiện ích hiện đại như hẹn giờ bật tắt máy, chế độ kiểm soát độ ẩm, điều khiển bằng điện thoại, có wifi. Ngoài ra, mẫu máy còn có chức năng tự chẩn đoán lỗi thông minh, giúp người dùng tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Mời bạn tham khảo thêm mẫu sản phẩm khác cùng dòng: 1.5 HP.

Tôi hài lòng về chất lượng sản phẩm

Diễm -

Làm lạnh nhanh, chạy êm

Nguyễn N -

Dùng máy này rất khoẻ người và rất tiết kiệm điện. Kết nối được wifi điều khiển từ xa Còn thợ lắp đặt lúc mình không có ở nhà thì thôi rồi. Có mình ở đó mình đuổi về mất

Lê Văn An -

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 có thiết kế vuông vức và chắc chắn, lớp vỏ bằng nhựa nhám phủ gam màu trắng sang trọng. Với công suất 1 HP, mẫu máy đáp ứng tốt cho nhu cầu làm lạnh không gian phòng diện tích dưới 15m2.

Mẫu máy được tích hợp công nghệ Inverter cùng chế độ ECO kết hợp AI giúp tiết kiệm điện thêm 20% và độ ồn thấp. Máy lạnh sử dụng môi chất lạnh R32 nên rất thân thiện với môi trường.

Máy lạnh này được trang bị các công nghệ lọc không khí hiện đại như Nanoe-XNanoe-G. Ngoài ra, còn có chế độ iAuto làm lạnh nhanh không gian trong phòng. Máy sở hữu các tiện ích thông minh như hẹn giờ bật tắt máy, chức năng khử ẩm, điều khiển qua ứng dụng Comfort Cloud.

Máy lạnh nhanh , chạy êm , trước mắt là như vậy, còn về vấn đề lâu dài ra sao thì vẫn chưa biết ạ

Nguyễn Thị Mỹ Hảo -

Điều hòa dùng êm và dễ chịu

Chị Hảo -

Điều hòa Máy dùng cũng đc. Êm ái. Model này lên mua. Chỉ là khuyên anh em mua máy mà sale quá 50% thì fai coi chừng hàng lỗi. Đã mua fai con máy rửa chén Bosch, đổi đến con thứ 2 thì lúc mang tới còn ko lên điện, nhân viên nó bảo cứ vớt đấy. Ủa vậy ra là bỏ tiền ra mua hàng mới mà nhận hàng hỏng ak.🤔🤔🤔. Cay vãi. Sdt của tôi xxxx122603.

BÌNH -

3Máy điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XZ12ZKH-8

Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XZ12ZKH-8 được hãng thiết kế kiểu đơn giản phủ gam màu trắng đầy sang trọng. Mẫu máy có công suất 1.5 HP cùng ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt nhôm bền bỉ, phù hợp cho phòng từ 15 - 20m2.

Máy lạnh 2 chiều Panasonic sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X đem lại cảm giác mát lạnh tức thì. Công nghệ Inverter kết hợp ECO và AI được tích hợp giúp máy vận hành ít tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng.

Mẫu máy được trang bị các tính năng lọc không khí hiện đại như Nanoe-GNanoe™ X diệt khuẩn đến 99.9%. Ngoài ra, máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter còn có các tiện ích thông minh như chế độ ngủ đêm Sleep, kiểm soát độ ẩm, điều khiển từ xa qua smartphone,...

4Máy lạnh 2 chiều Panasonic 1 HP CU/CS-XZ9XKH-8

Máy lạnh 2 chiều Panasonic 1 HP CU/CS-XZ9XKH-8 sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng nhã nhặn, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Máy lạnh 2 chiều 1 HP này đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh hoặc sưởi ấm cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Mẫu máy có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ được tích hợp công nghệ Inverter kết hợp với ECO + AI. Chế độ iAuto-X được hỗ trợ còn giúp máy làm lạnh phòng nhanh hơn đến 25%.

Dòng máy lạnh Panasonic sử dụng các công nghệ lọc không khí tiên tiến như Nanoe-G loại bỏ bụi mịn PM 2.5, và công nghệ Nanoe™️ X diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Chức năng khử ẩm được trang bị trên máy giúp không khí trong phòng luôn khô ráo và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Tên model Loại máy Công suất làm lạnh Công nghệ làm lạnh nhanh Loại gas sử dụng Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 8700 BTU iAuto-X R-32 - 13.990.000₫
2. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) 8700 BTU iAuto-X R-32 - 13.490.000₫
3. Panasonic CU/CS-XZ12ZKH-8 Máy lạnh 2 chiều (có sưởi ấm) 11900 BTU iAuto-X R-32 - Không kinh doanh
4. Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 Máy lạnh 2 chiều (có sưởi ấm) 8530 BTU iAuto-X R-32 - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 4 máy lạnh Panasonic cao cấp tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh panasonic cao cấp điện máy xanh top máy lạnh panasonic cao cấp top máy lạnh panasonic máy lạnh panasonic cao cấp máy lạnh