Top 4 máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023

Năm 2023, Panasonic cho ra mắt các dòng máy lạnh mới với công nghệ hiện đại mới, giúp làm lạnh nhanh và sâu, đồng thời có khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình. Hãy cùng tham khảo top 4 máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023 dưới đây nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8M sở hữu gam màu trắng tinh tế, đơn giản cùng chất liệu vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp, có độ bền cao và chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, nắp máy được thiết kế rời, giúp bạn dễ dàng tháo dỡ và vệ sinh sạch sẽ.

Sản phẩm thuộc dòng máy lạnh Panasonic một chiều Inverter tiêu chuẩn 2023, được trang bị cánh đảo gió Big FlapAEROWINGS thổi ra luồng khí mạnh, làm mát đồng đều cả căn phòng. Bên cạnh đó, công nghệ lọc bụi Nanoe-G giúp loại bỏ 99% bụi bẩn trong không khí.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful có khả năng làm lạnh nhanh đến 18%, mang lại không gian mát lạnh nhanh chóng cho mùa hè này. Đặc biệt, chế độ ECO tích hợp A.I tự động tính toán thời gian và nhiệt độ phù hợp, đồng thời còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 1.5 HP

Ok

Nguyễn Ngọc Ánh Thoa -

SP Tốt

Phước -

Tuyệt vời lắp đặt nhiệt tình chu đáo

C Thảo -

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8

Tiếp theo là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8 thuộc dòng phân khúc cao cấp. Sản phẩm có tông màu chủ đạo là trắng thuần khiết, kết hợp cùng đường viền màu bạc làm nổi bật lên vẻ sang trọng, tinh tế cho căn phòng dưới 15m².

Máy lạnh này được tích hợp công nghệ nanoe™ X thế hệ thứ 3 có khả năng ức chế vi khuẩn, khử mùi nhanh hơn gấp 4 lần so với thế hệ cũ. Bên cạnh đó, quạt lồng sóc cũng được phủ thêm lớp chống bám bụi hiệu quả, giữ cho hiệu suất máy lạnh luôn ổn định.

Sản phẩm được trang bị công nghệ iAuto-X cho phép không gian được làm lạnh nhanh chóng tức thì. Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển máy lạnh bằng điện thoạiwifi rất tiện lợi thông qua ứng dụng Comfort Cloud.

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP.

Ok good

CÔNG TY TNHH MINH LONG -

Tốt mà hơi ồn thôi

Anh Tuấn -

Máy chạy êm, lạnh nhanh có thể điều chỉnh nhanh chóng bằng điện thoại

Nguyễn Nghi -

3Máy điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XZ12ZKH-8

Sản phẩm máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XZ12ZKH-8 thuộc dòng sản phẩm máy lạnh 2 chiều cao cấp, có thiết kế hiện đại, thời thượng, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Nhờ vào công nghệ Inverter, máy lạnh 2 chiều Panasonic có khả năng làm lạnh nhanh và sâu, vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, thiết bị sử dụng gas R32 là loại gas thân thiện với môi trường, giúp giảm lượng khí thải lên đến 75%.

Thêm nữa, chế độ kiểm soát độ ẩm cho phép máy lạnh điều chỉnh mức độ ẩm ở mức cân bằng, duy trì và bảo vệ làn da căng mượt cho người sử dụng. Công nghệ Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5, hỗ trợ điều hòa không khí, loại bỏ các hạt bụi mịn và mang đến bầu không khí trong lành.

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-WPU9ZKH-8

Cuối cùng là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-WPU9ZKH-8 sở hữu ngoại hình tinh tế, sang trọng. Vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn hiệu quả, bền bỉ không ngại nắng mưa.

Sản phẩm thuộc dòng máy lạnh Panasonic một chiều tiêu chuẩn với wifi, cho phép bạn điều khiển máy lạnh bằng ứng dụng Comfort Cloud trên điện thoại vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Thêm vào đó là công nghệ Nanoe™ X giúp duy trì không khí trong lành cho căn phòng.

Công nghệ iAuto-X cùng công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh có khả năng thổi khí lạnh đồng đều đi khắp không gian, làm mát nhanh chóng chỉ trong vài phút. Ngoài ra, chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp bạn phát hiện và khắc phục lỗi kịp thời, đảm bảo hiệu suất làm lạnh.

Từ khóa: Top 4 máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023top máy lạnh panasonic mới 2023 top máy lạnh panasonic 2023 máy lạnh panasonic top máy lạnh máy lạnh