Top 4 máy lạnh Sharp bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH

Máy lạnh Sharp là thương hiệu Nhật Bản với nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại cùng thiết kế phong cách, mức giá lại phải chăng nên được nhiều hộ gia đình tin dùng. Cùng Kinh Nghiệm Hay xem qua Top 4 máy lạnh Sharp bán chạy nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

1Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Đầu tiên trong danh sách bán chạy là máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW thuộc loại điều hoà 1 chiều với công suất làm lạnh 1 HP nên thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích dưới 15 m2

Với máy lạnh Sharp bạn sẽ cảm nhận ngay độ lạnh tức thì giúp xua tan bớt nắng nóng khó chịu từ thời tiết bên ngoài nhờ vào công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet giảm ngay 5 độ C trong vòng 5 phút kể từ khi khởi động máy. Kết hợp cùng lưới bụi polypropylene có khả năng lọc sạch không khí khỏi các tác nhân gây hại cho sức khỏe để mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tối đa.

Đặc biệt, máy lạnh phù hợp cho gia đình có em bé, phụ nữ mang thai, người già hay những người có cơ thể nhạy cảm với khí lạnh nhờ vào chế độ thổi gió dễ chịu giúp đảo hướng gió lên trần nhà sau khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn để làm lạnh đồng đều khắp căn phòng, đồng thời tránh làm lạnh trực tiếp cho bạn ngủ ngon và dễ chịu hơn.

2Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10WMW

Vị trí thứ 2 là máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10WMW có khả năng duy trì và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thay đổi các cấp độ làm lạnh khác nhau cho ra hiệu quả làm mát tối ưu mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng đến 65% nhờ vào công nghệ J-Tech Inverter được cải tiến từ công nghệ Inverter thông thường.

Hơn nữa, máy lạnh giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% cho bạn ngay lập tức tận hưởng được luồng không khí mát mẻ xung quanh phòng nhờ vào công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet.

Ngoài ra, không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn và an toàn cho sức khoẻ của bạn nhờ vào công nghệ diệt khuẩn, lọc không khí cao cấp Plasmacluster ion. Đặc biệt, máy lạnh hoạt động yên tĩnh nhẹ nhàng nhờ vào chế độ Baby Sleep kết hợp thêm chế độ thổi gió dễ chịu mang lại cho bạn cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng.

3Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW

Tiếp theo là máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW sở hữu thiết kế sang trọng cùng đường nét góc cạnh mạnh mẽ nên thích hợp lắp đặt cho đa dạng không gian nội thất.

Máy lạnh có khả năng làm lạnh sâu với nhiệt độ thấp nhất xuống tới 14 độ C ưu việt hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường nhờ vào gas R32 an toàn cho sức khoẻ lại không gây ô nhiễm môi trường.

Hơn nữa, máy lạnh luôn đảm bảo vận hành êm ái, ổn định với 15 cấp độ làm lạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng hiệu quả nhờ được trang bị công nghệ J-Tech Inverter, đồng thời giúp tiết kiệm đến 60% lượng điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt, máy lạnh Sharp luôn được đánh giá cao về độ bền, nay còn được tích hợp thêm 7 tính năng bảo vệ giúp sản phẩm luôn bền bỉ và tăng cường tuổi thọ.

4Máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-XP13WMW

Cuối cùng trong danh sách là máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-XP13WMW sở hữu công suất làm lạnh 1.5 HP nên thích hợp dùng cho không gian phòng có diện tích khoảng 10 - 15 m2.

Máy lạnh Sharp giúp mang đến cho bạn một bầu không khí mát lạnh, trong lành, sạch khuẩn nhờ vào công nghệ lọc không khí cao cấp Plasmacluster ion, đồng thời giúp bổ sung độ ẩm cho da hiệu quả.

Không những thế, máy lạnh được trang bị chế độ ngủ đêm có khả năng thiết lập cân bằng giữa nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể để mang đến cảm giác thư thái, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho bạn trong khi ngủ.

Đặc biệt, máy lạnh có chức năng tự khởi động lại khi có điện vô cùng tiện lợi giúp tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Sharp AH-X9XEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - 9.090.000₫9.400.000₫ (-3%)
2. Sharp AH-XP10WMW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Sharp AH-X9VEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
4. Sharp AH-XP13WMW 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.07 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 4 máy lạnh Sharp bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 4 máy lạnh Sharp bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANHtop máy lạnh sharp bán chạy 2020 máy lạnh sharp bán chạy top máy lạnh sharp máy lạnh sharp máy lạnh