Top 4 robot hút bụi cao cấp giá dưới 20 triệu đáng mua nhất tại Kinh Nghiệm Hay

Robot hút bụi là thiết bị vệ sinh nhà cửa thông minh, hỗ trợ người dùng dọn dẹp nhà một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công sức. Cùng Kinh Nghiệm Hay xem ngay top robot hút bụi cao cấp dưới 20 triệu đáng mua ngay nhé!

1Robot hút bụi lau nhà Hitachi RV-X20M

Robot hút bụi lau nhà Hitachi RV-X20M có thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ 3.3kg nên có thể vừa hút bụi vừa lau sàn dễ dàng tại mọi ngóc ngách trong nhà như gầm giường, gầm tủ, gầm sofa,...

Robot có dung lượng pin lớn lên đến 3200mAh nên cho thời gian sử dụng khoảng 150 phút, tương đương với khoảng 4 - 5 giờ sạc, hỗ trợ người dùng chủ động tính toán được thời gian hoạt động của robot và giúp công việc quét dọn không bị gián đoạn.

Đặc biệt, robot còn được trang bị hệ thống cảm biến thông minh kết hợp hệ thống định vị LDS nên cho khả năng điều hướng cũng như định vị chính xác không gian sàn nhà, kể cả các vật cản. Từ đó, giúp cho quá trình hoạt động diễn ra linh hoạt và dễ dàng hơn.

2Robot hút bụi lau nhà Shimono X6S

Robot hút bụi lau nhà Shimono X6S sở hữu thiết kế thân máy tròn kết hợp với màu xanh navy sang trọng, tô điểm cho không gian. Bên cạnh đó, robot còn có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển và làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

Robot được trang bị 2 hộp chứa gồm hộp chứa bụi và hộp chứa nước với dung tích lần lượt là 650ml350ml, hỗ trợ người dùng vừa hút bụi vừa lau nhà rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian để làm những công việc khác.

Ngoài ra, robot còn được trang bị lên đến 4 chế độ hoạt động bao gồm: chế độ zigzag, chế độ lên lịch trình dọn dẹp, chế độ quét cạnh và chế độ xoắn ốc, giúp người dùng thoải mái lựa chọn chế độ dọn dẹp tùy theo mục đích sử dụng của mình.

3Robot hút bụi lau nhà Shimono XR530

Robot hút bụi lau nhà Shimono XR530 sở hữu thiết kế dạng tròn với gam màu đen đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Robot có dung tích hộp chứa bụi và hộp chứa nước lần lượt là 600ml350ml nên hỗ trợ chứa được nhiều bụi và nước lau nhà trong một lần vệ sinh.

Robot có công suất hoạt động 28W cùng công suất hút mạnh mẽ 4000Pa nên giúp hút bụi, lau sàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, robot còn được tích hợp bộ lọc HEPA H11+Primary nên giúp lọc hiệu quả bụi miệng, trả lại bầu không khí trong lành cho không gian nhà.

Bên cạnh đó, robot còn được trang bị lên đến 4 chế độ hoạt động bao gồm chế độ zigzag, chế độ xoắn ốc, chế độ làm sạch tại 1 điểm và chế độ hút tại điểm chỉ định. Từ đó, hỗ trợ người dùng thoải mái tùy chọn các chế độ tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

4Robot hút bụi lau nhà Lydsto R1 Pro

Robot hút bụi lau nhà Lydsto R1 Pro sở hữu thiết kế thân máy tròn với màu sang đơn giản, tinh tế. Robot có thể di chuyển dễ dàng tại mọi ngóc ngách trong không gian nhà và có thể vượt qua các gờ cao khoảng 2cm nên rất thuận tiện khi vệ sinh nhà cửa.

Robot sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ 50W cùng công suất hút lớn 3200Pa nên hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, robot còn có dung lượng pin 5200mAh nên cho thời gian sử dụng lâu, khoảng 170 phút trong một lần sạc kéo dài 6 giờ.

Đặc biệt, robot còn được trang bị thuật toán điều hướngđịnh vị tự động Lysmart V5 nhằm cho khả năng tự động tính toán thời gian dọn dẹp hay ghi nhớ điểm dừng ban đầu để tiếp tục hoạt động và không bỏ sót những khu vực chưa dọn dẹp.

Từ khóa: Top 4 robot hút bụi cao cấp giá dưới 20 triệu đáng mua nhất tại Kinh Nghiệm Haytop robot hút bụi cao cấp dưới 20 triệu đmx top robot hút bụi cao cấp đmx robot hút bụi cao cấp dưới 20 triệu robot hút bụi cao cấp robot hút bụi