Top 4 Smart Tivi OLED LG 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kinh Nghiệm Hay

Tivi OLED LG luôn khiến người dùng thích thú và mong muốn được sở hữu bởi thiết kế đẹp mắt, cùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Trong bài viết sau, Kinh Nghiệm Hay sẽ giới thiệu đến bạn top 4 Smart Tivi OLED LG 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé!

1Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48C1PTB

Giữ vị trí số 1 là chiếc Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48C1PTB vô cùng hiện đại và sang trọng, với thiết kế màu đen kết hợp cùng những đường nét thanh mảnh tạo ra vẻ cuốn hút cho sản phẩm. Với hàng triệu điểm ảnh giúp tái tạo màu đen thuần khiết, màu sắc chân thật đến 100%, kết hợp cùng độ phân giải 4K tạo ra những thước phim tuyệt vời nhất.

Không những thế, âm thanh trên chiếc tivi này cũng được tối ưu hóa tự động nhờ chip AI 4K α9 thế hệ thứ 4cùng với công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm đa chiều lan tỏa mạnh mẽ giúp tạo ra các thước phim điện ảnh sống động, cho cảm giác như đang ở rạp chiếu phim thực sự.

Tivi còn có thể điều khiển bằng giọng nói có tiếng Việt thân thiện cùng Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ kết hợp cùng hệ điều hành WebOS 6.0 mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về các kênh giải trí hơn.

2Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A1PTA

Tiếp theo là Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A1PTB có kiểu dáng gọn gàng, kết hợp viền màu đen mạnh mẽ. Với màn hình 55 inch sẽ rất thích hợp cho những không gian phòng khách, phòng họp, phòng ngủ, giúp không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và đẹp mắt.

Màn hình OLED này có đến 8.3 triệu điểm ảnh kết hợp với độ phân giải 4K tăng khả năng hiển thị rất sắc nét từng chi tiết. Công nghệ Dolby Vision IQ cùng kỹ thuật Filmmaker Mode với khả năng làm mịn chuyển động mà vẫn giữ được màu sắc ban đầu của khung hình giúp truyền tải thước phim chính xác và hoàn hảo nhất đến người xem.

Âm thanh của sản phẩm được trang bị công nghệ Al Sound cùng công nghệ lọc thoại Clear Voice III giúp loại bỏ các tạp âm nhiễu khi truyền tải âm thanh. Ngoài ra, bạn có thể trình chiếu màn hình điện thoại AndroidiPhone lên tivi thông qua tính năng Screen Mirroring và Airplay 2, hứa hẹn tạo nên những phút giây giải trí thú vị, hấp dẫn.

3Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA  công nghệ màn hình OLED đạt xấp xỉ lên đến 180 độ, giúp bạn có thể xem tivi ở mọi góc độ mà không lo bị thay đổi về màu sắc, hình ảnh. Tivi sỡ hữu thiết kế sang trọng, gọn gàng với phần chân đế ngắn để bạn có thể dễ dàng bố trí trong các gian phòng khách, phòng họp, phòng ngủ có diện tích vừa phải.

Không dừng lại ở đó, tivi LG OLED này còn được hỗ trợ các định dạng HDR, HDR 10 Pro, HLG cho khả năng hiển thị vùng sáng, vùng tối rõ nét. Bộ xử lý thông minh α7 Gen4 AI Processor 4K giúp LG nâng cấp tối đa chất lượng hình ảnh và âm thanh cho sản phẩm của mình.

Bạn có thể dùng Magic Remote để điều khiển tivi LG này bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt thay cho thao tác tay thông thường. Ngoài ra, bạn có thể biến chiếc tivi này thành bộ điều khiển cho tất cả các thiết bị điện tử khác như: Máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh,... thông qua LG ThinQ và LG TV Plus.

4Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65B1PTA

Cuối cùng là Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65B1PTA gây ấn tượng bằng thiết kế tinh tế với các cạnh viền mỏng cùng với kích thước màn hình lớn 65 inch sẽ làm nổi bật và nâng cấp không gian nội thất thêm hiện đại, sang trọng. Công nghệ OLED trên chiếc tivi này với hàng triệu các điểm ảnh tự phát sáng tạo ra độ tương phản vô hạn, màu sắc hình ảnh vô cùng hoàn hảo.

Các nội dung trên tivi đều được cải thiện hình ảnh sao cho phù hợp với nội dung hiển thị với công nghệ AI Picture Pro cùng bộ vi xử lý α7 Gen4 AI Processor 4K mang đến những thước phim chuẩn 4K vô cùng sắc nét.

Tổng công suất loa của LG 4K 65 inch 65B1PTA lên đến 40W, cùng kho ứng dụng phong phú và đa dạng giúp bạn có thể tận hưởng thế giới giải trí với chất lượng âm thanh thật sự bùng nổ và sống động hơn bao giờ hết.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. LG 48C1PTB Smart Tivi OLED 48 inch 2021 - 19.890.000₫39.900.000₫ (-50%)
2. LG 55A1PTA Smart Tivi OLED 55 inch 2021 - Ngừng kinh doanh
3. LG 48CXPTA Smart Tivi OLED 48 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
4. LG 65B1PTA Smart Tivi OLED 65 inch 2021 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 4 Smart Tivi OLED LG 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 4 Smart Tivi OLED LG 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kinh Nghiệm Haytop 4 smart tivi oled lg 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất Điện máy XANH top 4 smart tivi oled lg 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất top tivi lg có số bán và lượt đánh giá cao tivi lg tivi