Top 4 tivi LG 55 inch được đánh giá tốt có chất lượng cao trên Kinh Nghiệm Hay

Tivi LG luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng trung thành bởi công nghệ hình ảnh hiện đại, chất lượng âm thanh cuốn hút mạnh mẽ và sở hữu độ bền bỉ theo thời gian. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top 4 tivi LG 55 inch được đánh giá tốt có chất lượng cao trên Kinh Nghiệm Hay mà bạn không thể bỏ qua.

1Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UQ8000PSC

Vị trí đầu tiên là Smart tivi LG 55 inch 55UQ800PSC có thiết kế sang trọng, tinh tế với cạnh viền siêu mỏng cùng chân đế chữ V úp ngược được làm từ nhựa lõi kim loại. Tivi có màn hình 55 inch phù hợp để bố trí trong các không gian vừa như phòng khách, phòng họp nhỏ,...

Công nghệ HDR10 ProHDR Dynamic Tone Mapping trên tivi LG có công dụng gia tăng độ tương phản, giúp các chi tiết trên mỗi khung hình được tái hiện rõ nét nhất. Cùng với độ phân giải 4K, chất lượng hình ảnh của tivi sẽ được nâng cao triệt để nhằm đem đến những trải nghiệm lôi cuốn cho người xem.

Tivi được tích hợp công nghệ AI Sound cùng công nghệ AI Acoustic Tuning có khả năng tinh chỉnh âm thanh, giúp âm phát ra được rõ ràng và phù hợp trong mỗi không gian khác nhau. Đồng thời, chế độ lọc thoại Clear Voice Pro còn giúp truyền tải nội dung thông điệp được nhanh chóng và mượt mà hơn.

Sản phẩm rất tốt. Nhân viên giao hàng nhiệt tình

Nguyễn Văn Thanh -

Ti vì khởi động nhanh màu sắc đẹp mượt mà điều khiến dễ sử dụng. Nói chung là tuyệt vòi trên cả tuyệt vời nữa

Vũ Văn Quy -

tôi rất hài lòng với sản phẩm TV LG

NGUYỄN VĂN CHƯƠNG -

2Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SQA

Vị trí thứ 2 là Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SQA sở hữu những đường nét thanh mảnh, gọn gàng giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian của gia đình bạn. Thiết kế màn hình 55 inch vừa vặn, thích hợp để lắp đặt trong các phòng khách, phòng ngủ,... có diện tích vừa.

Tivi được trang bị bộ xử lý a7 Gen5 AI 4K giúp tinh chỉnh hình ảnh tự động, nhằm đem lại chất lượng hình ảnh ấn tượng giúp nâng cao trải nghiệm người xem. Đồng thời, công nghệ AI Picture Pro 4K có công dụng gia tăng độ nét trong mỗi khung hình hiệu quả.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos trên tivi LG sẽ tăng khả năng truyền tải âm thanh vòm 3D, đem đến chất lượng âm hoàn hảo theo từng chuyển động trong các thước phim. Ngoài ra, công nghệ AI Acoustic Tuning giúp điều chỉnh âm lượng phù hợp theo từng diện tích phòng qua Magic Remote.

Ti vi LG xài rất tốt

Anh Trưởng -

Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân Đáng để mua

Hiền -

Rất dễ sử dụng , hình ảnh sắc nét, mượt mà, âm thanh sống động

KHANG -

3Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO76SQA

Vị trí thứ ba là Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO76SQA có thiết kế hiện đại, tinh tế với chân đế hình bán nguyệt chắc chắn cùng đường viền siêu mỏng. Tivi sở hữu màn hình 55 inch thích hợp để bố trí trong các nơi như phòng khách, phòng họp, phòng ngủ vừa,...

Nhờ có dải màu rộng Nano Color làm bật lên các màu sắc trong từng khung hình, giúp hình ảnh trình chiếu được nổi bật và cuốn hút. Các định dạng HDR như: HDR Dynamic Tone MappingHLG có chức năng tăng cường độ tương phản, các vùng sáng - tối nhằm đem đến những thước phim chân thực và có hồn hơn.

Chất lượng âm thanh trên tivi LG cũng được cải thiện tối đa nhờ vào công nghệ AI Sound Pro giúp nâng cấp tối ưu âm thanh lên chuẩn 5.2.1. Công nghệ AI Acoustic Tuning có khả năng xác định vị trí, từ đó giúp âm phát ra bao trùm cả không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Màn hình đẹp, màu sắc tươi

Nguyễn Thị Bí -

Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân

Lưu Hoàng Nguyên -

Rất hài lòng về sản phẩm

Phạm Thị Tuyết Lan -

4Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UQ7550PSF

Vị trí cuối cùng là Smart Tivi LG 4k 55 inch 55UQ7550PSF phù hợp bố trí ở mọi không gian vì có vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế với đường viền tinh giản, hiện đại. Màn hình 55 inch thích hợp đặt trong các phòng có diện tích vừa như: phòng khách, phòng ngủ,...

Tivi sở hữu công nghệ 4K AI Upscaling giúp cải thiện và nâng cấp chất lượng nội dung lên gần chuẩn 4k nhằm mang đến những trải nghiệm siêu chân thực và lôi cuốn đến người xem. Ngoài ra, chế độ FilmMaker Mode sẽ cho ta cảm giác như đang xem phim ở rạp vì độ mượt mà và chân thực trong từng phân cảnh mà nó tạo ra.

Công nghệ AI Sound cùng AI Acoustic Tuning giúp tự phân tích các thông tin từ Magic Remote và điều chỉnh âm thanh phù hợp, từ đó đem đến dải âm thích hợp trong từng không gian khác nhau, giúp người nghe cảm nhận trọn vẹn nhất các âm thanh trong mọi hoàn cảnh.

Từ khóa: Top 4 tivi LG 55 inch được đánh giá tốt có chất lượng cao trên Kinh Nghiệm Haytivi lg 55 inch được đánh giá tốt tivi lg 55 inch chất lượng tivi lg 55 inch tivi lg top tivi