Top 4 tivi OLED tốt nhất đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay

Tivi OLED luôn khiến người dùng thích thú và mong muốn được sở hữu bởi thiết kế đẹp mắt, cùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn top 5 tivi OLED được đánh giá tốt nhất tại Kinh Nghiệm Hay để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé!

1Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J

2Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch 77C1PTB

3Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80J

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch XR-65A80J thanh mảnh và sang trọng. Khi bạn sở hữu cho mình màn hình tràn viền 3 cạnh ấn tượng, cùng với màn hình 65 inch được viền đen đẳng cấp, sẽ giúp tôn lên vẻ hiện đại cho phòng khách, phòng ngủ gia đình và cả phòng họp nhỏ trong công ty của bạn.

Sony đã nâng cấp hình ảnh cho chiếc tivi này lên chuẩn gần 4K cùng màn hình OLED được sử dụng công nghệ XR OLED Contrast và XR 4K Upscaling đã biến chiếc tivi này rực rỡ hơn về màu sắc cũng như mang vẻ đẹp đầy nghệ thuật trong từng khung hình.

Âm thanh cũng là một điểm cộng đối với chiếc tivi này, khi Sony đã trang bị cho nó khả năng giả lập đa chiều của Dolby Atmos, DTS và S-Force Front Surround với công suất loa 30W giúp tạo hiệu ứng âm thanh bùng nổ, cho người xem cảm giác hòa nhập hoàn toàn vào thế giới giải trí sinh động.

Có thể nói, đây là chiếc tivi được thiết kế và trang bị hoàn hảo cả về phần hình ảnh và âm thanh đáng để bạn cân nhắc chọn mua.

4Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A1PTA

Tiếp theo là Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A1PTA có kiểu dáng gọn gàng, kết hợp viền màu đen mạnh mẽ. Với màn hình 55 inch sẽ rất thích hợp cho những không gian phòng khách, phòng họp, phòng ngủ, giúp không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và đẹp mắt.

Màn hình OLED này có đến 8.3 triệu điểm ảnh kết hợp với độ phân giải 4K tăng khả năng hiển thị rất sắc nét từng chi tiết. Công nghệ Dolby Vision IQ cùng kỹ thuật Filmmaker Mode với khả năng làm mịn chuyển động mà vẫn giữ được màu sắc ban đầu của khung hình giúp truyền tải thước phim chính xác và hoàn hảo nhất đến người xem.

Âm thanh của sản phẩm được trang bị công nghệ Al Sound cùng công nghệ lọc thoại Clear Voice III giúp loại bỏ các tạp âm nhiễu khi truyền tải âm thanh. Ngoài ra, bạn có thể trình chiếu màn hình điện thoại Android và iPhone lên tivi thông qua tính năng Screen Mirroring và Airplay 2, hứa hẹn tạo nên những phút giây giải trí thú vị, hấp dẫn.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Sony XR-55A90J Android Tivi OLED 55 inch 2021 - 50.890.000₫52.890.000₫ (-4%)
2. LG 77C1PTB Smart Tivi OLED 77 inch 2021 - Ngừng kinh doanh
3. Sony XR-65A80J Android Tivi OLED 65 inch 2021 - Ngừng kinh doanh
4. LG 55A1PTA Smart Tivi OLED 55 inch 2021 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 4 tivi OLED tốt nhất đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 4 tivi OLED tốt nhất đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm HayTop tivi OLED đánh giá tốt Top tivi OLED tivi OLED nào tốt top tivi tivi