Top 4 tủ đông Kangaroo có công nghệ Nano Silver đáng mua nhất hiện nay

Tủ đông Kangaroo sở hữu công nghệ Nano Silver có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian dài mà vẫn giữ được chất lượng như ban đầu. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua top tủ đông Kangaroo có công nghệ Nano Silver đáng mua nhé!

1Tủ đông Kangaroo 90 lít KGFZ150NG1

Vị trí đầu tiên là tủ đông Kangaroo KGFZ150NG1, thuộc dạng tủ đông mini gồm 1 ngăn đông và có 1 cửa. Tủ có dung tích 90 lít, phù hợp cho các gia đình từ 1 - 2 người, sinh viên hoặc các cửa hàng nhỏ có nhu cầu dự trữ thực phẩm ít.

Tủ đông Kangaroo đặc biệt sử dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi - Nano Silver giúp diệt vi khuẩn, virus hiệu quả. Vậy nên, tủ sẽ không còn những mùi hôi khó chịu từ nấm mốc, không khí cũng sẽ trong lành hơn, từ đó giúp thực phẩm dự trữ giữ trọn được chất dinh dưỡng như ban đầu.

Ngoài ra tủ còn sử dụng gas R600a an toàn với môi trường, góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ làm lạnh trực tiếp được tích hợp trong tủ giúp hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng khắp không gian tủ, nhờ đó có thể tăng thời gian bảo quản thực phẩm mà vẫn giữ được sự tươi ngon vốn có.

RẤT TỐI TIẾT KIỆM ĐIỆN

KIỀU - Info

2Tủ đông Kangaroo 252 lít KG 400NC2

Vị trí kế tiếp là tủ đông Kangaroo KG 400NC2 sở hữu dung tích 252 lít với 2 ngăn chứa riêng biệt là 1 ngăn đông và 1 ngăn mát, sẽ phù hợp với những hộ kinh doanh nhỏ, các nhà hàng cần dự trữ thực phẩm đông lạnh thường xuyên.

Tủ đông sử dụng loại khí gas R600a không chỉ thân thiện với môi trường, mà nó còn giúp bạn tiết kiệm tiền điện lên đến 40% mỗi tháng. Khi dùng khí gas này, thực phẩm cũng được bảo quản an toàn hơn, đồng thời còn góp phần bảo vệ môi trường.

Điểm “đắt giá” của tủ đông Kangaroo là nhờ có công nghệ Nano Silver loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả. Ngoài công dụng loại bỏ vi khuẩn, công nghệ Nano còn có khả năng khử mùi hôi giúp không khí trong tủ luôn trong lành, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn trong thời gian dài.

Rất thích sản phẩm Kangaroo 👍

Tuấn -

Tốt

VINH -

sản phẩm đang dùng tốt, hiện tại vẫn bình thường, sản phẩm không có khóa, thiết kế bên trong tiện trữ đồ, ngăn đông rộng hơn ngăn mát, bảo quản thực phẩm tốt, hoạt động cũng êm

Anh Thịnh -

3Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1

Đứng vị trí thứ ba là tủ đông Kangaroo KG 265NC1, tủ có thiết kế 1 cửa nhỏ gọn, sang trọng với dung tích 140 lít sẽ rất phù hợp với những hộ gia đình ít người hay những quán ăn nhỏ. Nhiệt độ tủ lên đến -18 độ C, giúp thực phẩm được dự trữ lâu dài.

Tủ được tích hợp công nghệ Nano Silver vô cùng hữu ích trong công cuộc loại bỏ vi khuẩn, giúp đem đến bầu không khí tươi mát, trong lành. Qua đó người dùng có thể yên tâm dự trữ thực phẩm trong tủ mà không lo chất lượng sẽ bị thay đổi.

Sở hữu dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất giúp tủ truyền nhiệt tốt và nhanh chóng hơn. Đồng thời, tủ đông Kangaroo còn sử dụng gas R600a giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường hiệu quả.

Tủ tiện lợi. Dễ dùng. Máy chạy êm

NGUYỆT -

Sản phẩm tốt, vẻ ngoài đẹp, oke, bên trong tiện trữ đồ, bảo quản thực phẩm tốt, lạnh nhanh, hoạt động êm.

Trần Văn Cường -

sản phẩm cũng tốt, thích vẻ ngoài, bên trong tiện trữ đồ, bảo quản thực phẩm bình thường tốt, hoạt động êm

Chú Tám -

4Tủ đông Kangaroo 140 lít KG 265NC1

Vị trí cuối cùng là tủ đông Kangaroo KG498XX2 có tổng dung tích đến 327 lít. Trong đó ngăn mát có dung tích là 191 lít, còn ngăn đông là 136 lít. Tủ đông này sẽ phù hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc những nhà hàng, quán ăn có nhu cầu dự trữ thực phẩm lớn.

Tủ đông 2 cửa Kangaroo còn đi kèm với các tiện ích như bánh xe, giỏ đựng đồ,... hỗ trợ việc sử dụng được thuận lợi hơn. Ngoài ra, dàn lạnh được làm bằng đồng nguyên chất còn giúp tủ vận hành một cách êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Công nghệ Nano Silver trên tủ đông Kangaroo KG498XX2 giúp tủ tránh tình trạng ẩm mốc, từ đó giảm thiểu vấn đề hư hỏng khi sử dụng lâu dài. Nhờ vào khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả đồng thời giúp thực phẩm vẫn giữ hương vị tươi ngon khi bảo quản.

Ổn, mới, lạnh đều ổn định

THẮM -

Sản phẩm sử dụng tốt

Anh Vũ -

Mẫu mã đẹp máy ổn gas lạnh tốt làm lạnh nhanh

Hải -

Từ khóa: Top 4 tủ đông Kangaroo có công nghệ Nano Silver đáng mua nhất hiện naytop tủ đông kangaroo có công nghệ nano silver đáng mua tủ đông kangaroo có công nghệ nano silver tủ đông kangaroo top tủ đông tủ đông