Top 4 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu đáng mua nhất

Tủ lạnh Inverter hiện đang được phần lớn người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính năng tiết kiệm điện vượt trội, công nghệ hiện đại cùng mẫu mã đa dạng. Sau đây Kinh Nghiệm Hay sẽ giới thiệu cho bạn top 4 tủ lạnh Inverter giá dưới 10 triệu đáng mua nhất nhé!

1Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN là kiểu tủ lạnh ngăn đá trên với vỏ ngoài là gam màu đen huyền bí, sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Dung tích sử dụng 188 lít, dành cho gia đình từ 2 - 3 người.

Dòng tủ lạnh này được trang bị công nghệ Ag Clean với các tinh thể bạc Ag+, giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu và kháng khuẩn vượt trội. Bên cạnh đó, luồng khí lạnh từ công nghệ Panorama thổi đi khắp ngách tủ, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ được tích hợp cảm biến EconaviCông nghệ Inverter tự động tối ưu hóa năng lượng hoạt động, hỗ trợ tủ vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50%.

Mời bạn tham khảo thêm mẫu sản phẩm cùng dòng: 170 lít

Sản phẩm được nhận đúng mã, nguyên thùng, nv giao thái độ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm. Rất hài lòng.

XI T -

Mình rất hài lòng về tủ lạnh Panasonic

Chị Nguyệt -

Tủ lạnh chạy êm k gây ồn ào, làm đá trong 2 tiếng. Quan trọng nhất là tiết kiệm điện

Nguyễn Hoàng Yến -

2Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV

Tủ lạnh Panasonic được trang bị cửa tủ thép đen ánh kim sang trọng, tinh tế, hài hoà với mọi không gian. Dung tích sử dụng 234 lít, đáp ứng đủ nhu cầu cho gia đình nhỏ có từ 2 - 3 thành viên.

Công nghệ kháng khuẩn Blue Ag+ cùng các tinh thể bạc tinh khiết có tác dụng vô hiệu hoá và hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc đến 99,99%. Ngoài ra, ngăn rau củ Fresh Safe được thiết kế riêng để duy trì độ ẩm tối ưu, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và mọng nước.

Đặc biệt, luồng khí mát hình vòng cung sẽ được tỏa đều đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, giúp thực phẩm được nhanh chóng làm lạnh với công nghệ làm lạnh Panorama. Bên cạnh đó, khay ngăn lạnh bằng kính chịu lực bền bỉ, an toàn cho bạn trong việc sử dụng.

Sản phẩm rất ok chạy êm vận hành nhẹ nhàng gọn đẹp chất lượng phục vụ rất tốt nhuệt tình và uy tín nên mua nha mn

NHUNG -

Mua hàng ở đây phải nói là phục vụ siêu hài lòng với những khách hàng khó tính như mình,Thái độ nhânk viên rất dễ chịu.Mình sẽ vẫn tiếp tục đến đây mua hàng trong vài ngày tới.Thanks

Nữ -

Máy chạy êm, không tiếng ồn, làm lạnh nhanh

Nguyễn Văn Sang -

3Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản, thanh lịch với chất liệu cửa tủ bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện màu xám bạc. Dung tích sử dụng của tủ là 208 lít, thích hợp cho gia đình từ 2 - 3 thành viên.

Tủ được trang bị công nghệ Digital Inverter có khả năng kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ, có thể tiết kiệm lên đến 50% điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Thêm vào đó là công nghệ làm lạnh đa chiều giúp lan tỏa hơi mát đều khắp bên trong tủ lạnh.

Bộ lọc than hoạt tính của tủ lạnh Samsung giữ cho tủ lạnh luôn thoáng mát cùng tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Tủ lạnh hình thức đẹp, bên trong rộng rãi, độ bền phải chờ thời gian 😀

Nguyễn Bửu Thuận -

sản phẩm xài 3 năm rồi. Miễn chê vì quá tốt. không mùi hôi, không mốc rong cửa. Đồ ăn bảo quản đủ lạnh, đủ nhiệt, xài tốt. Tủ chạy kêu cũng trung bình vì để dưới nhà bếp nên không có để ý nhưng mà êm. ổn áp với giá tiền. Sắp mua cái thứ 2 cho ba mẹ tiếp ^^

Nguyễn Thị Hường -

Sản phẩm tối . Giao hàng nhanh nhiệt tình

TÙNG -

4Tủ lạnh LG Inverter 266 Lít GV-B262WB

Tủ lạnh LG Inverter 266 Lít GV-B262WB có thiết kế đơn giản, thuộc kiểu tủ lạnh ngăn đá trên tiện lợi. Cửa tủ có chất liệu thép không gỉ màu đen sáng bóng, làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm phù hợp cho các gia đình 2 - 3 người, với dung tích là 266 lít.

Công nghệ làm lạnh Linear Cooling có chức năng duy trì và bảo đảm độ tươi ngon cho thực phẩm khi luôn giữ cho nhiệt độ luôn dao động ở mức trên dưới 0.5 độ C.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính với tác dụng đánh bay các mùi hôi khó chịu, kháng khuẩn tối ưu và mang lại luồng không khí trong lành cho tủ lạnh nhà bạn.

Tủ đẹp, chất lượng. Nhân viên giao hàng nhiệt tình

Tiên Đỗ -

Sản phẩm hd tốt êm ái làm đá nhanh

Lê Minh Tuấn -

Mới mua được 1 tuần, máy chạy êm, ban đêm k nghe thấy tiếng máy chạy. Với mức giá nhé vậy thì thấy rất hài lòng với sản phẩm.

Nguyễn Thị Hương Trà -

Tên model Dung tích Điện năng tiêu thụ Công nghệ làm lạnh Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Hiệu suất sử dụng điện Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic NR-BA229PKVN 188 lít ~ 0.96 kW/ngày Làm lạnh vòng cung Panorama Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ ~ 0.96 kW/ngày - 7.390.000₫
2. Panasonic NR-TV261BPKV 234 lít ~ 0.92 kW/ngày Làm lạnh vòng cung Panorama Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ và ánh sáng xanh ~ 0.92 kW/ngày - 8.990.000₫
3. Samsung RT19M300BGS/SV 208 lít ~ 0.9 kW/ngày Làm lạnh đa chiều Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer ~ 0.9 kW/ngày - 4.790.000₫6.890.000₫ (-30%)
4. LG GV-B262WB 266 lít ~0.97 kW/ngày Làm lạnh đa chiều Bộ lọc khử mùi than hoạt tính ~0.97 kW/ngày - 6.990.000₫10.990.000₫ (-36%)

Từ khóa: Top 4 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu đáng mua nhấttủ lạnh inverter dưới 10 triệu tủ lạnh dưới 10 triệu tủ lạnh inverter top tủ lạnh tủ lạnh