Top 4 tủ lạnh khoảng 12 triệu mà bạn không nên bỏ lỡ

Tủ lạnh là thiết bị quen thuộc của mọi gia đình, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng vốn có lâu hơn. Tham khảo ngay top 4 tủ lạnh khoảng 12 triệu đáng mua nhất tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Tủ lạnh LG Inverter 315 Lít GN-M312BL

Tủ lạnh LG Inverter 315 Lít GN-M312BL có thiết kế đặc biệt với ngăn đá ở phía trên và chất liệu cửa tủ là thép, chịu nhiệt cao, bền bỉ. Tủ lạnh có dung tích 315 lít, phù hợp sử dụng có gia đình có từ 3 - 4 thành viên.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này còn sở hữu công nghệ Inverter giúp hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng với hiệu suất sử dụng điện ~1.04kW/ngày. Tủ lạnh còn có công nghệ Door CoolingLinear Cooling giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn và giữ được chất lượng lâu hơn.

Tủ lạnh LG Inverterbộ lọc than hoạt tính loại bỏ mùi hôi trong tủ do thực phẩm lâu ngày. Điều này giúp không gian tủ sạch sẽ và an toàn cho thực phẩm, giữ cho mọi thực phẩm trong tủ luôn ngon và tươi.

Hiện tại rất tốt, sp đáng mua

Lê Nhựt Tân - Info

Mua tủ lạnh mà muốn nhảy vào tủ ngồi luôn, vì máy làm lạnh đã quá

Hiếu - Info

Tôi rất thích và rất hài lòng về sản phẩm này.

Trịnh Thị Tư - Info

2Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280WKVN có thiết kế kiểu ngăn đá dưới độc đáo phủ gam màu đen hiện đại. Tủ có dung tích 255 lít bộ lọc carbon loại bỏ bụi bẩn, khử mùi, phù hợp với gia đình có từ 2 - 3 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối đa nhờ khả năng duy trì độ lạnh phù hợp và vận hành êm ái. Mẫu tủ còn có cảm biến Econavi tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ Multi Control được trang bị giúp tủ lạnh Panasonic Inverter kiểm soát nhiệt độ riêng biệt cho từng ngăn để giữ thực phẩm tươi lâu hơn. Cùng với đó là công nghệ làm lạnh Panoramacông nghệ kháng khuẩn Ag Clean giúp lan tỏa hơi lạnh trong lành đều khắp tủ.

Tủ khá to và đẹp, mới mua về dùng thấy chạy rất êm, làm mát tốt, độ bền thì dùng lâu dài mới biết. Mới đầu thấy vậy là ok rồi. Giá thì rẻ hơn tủ cùng phân khúc của hãng khác hy vọng dùng bền

Nguyễn Văn Vũ - Info

Tu to, giá tot

Nguyễn Hữu Chí - Info

Tủ to chạy êm. Mở ngăn mát nhìn sang chảnh. Hài lòng

Tho - Info

3Tủ lạnh Hitachi Inverter 275 lít R-B330PGV8 BSL

Tủ lạnh Hitachi Inverter 275 lít R-B330PGV8 BSL được hãng thiết kế kiểu ngăn đá dưới hiện đại, mặt tủ bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện bền bỉ. Mẫu tủ có dung tích 275 lít, phù hợp với gia đình có từ 2 - 3 thành viên sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi có khả năng tiết kiệm điện tối ưu và vận hành êm ái nhờ cảm biến nhiệt Eco và Inverter. Ngoài ra, trong mẫu tủ còn có khu vực Spot Cooling giúp làm lạnh nhanh thực phẩm. Công nghệ Nano Titanium được tích hợp giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi.

Tủ lạnh Hitachi Inverter còn được trang bị nhiều tính năng thông minh và hiện đại như đèn LED chiếu sáng, khay thủy tinh chịu lực, đệm cửa chống mốc, và ngăn trữ chuyển đổi Fresh Select dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bên trong.

Sản phẩm tốt.nhân viên chu đáo nhiệt tình.tuyệt vời

Ngọc - Info

Rất tốt

- Info

sử dụng dc 1 tuần làm lạnh tốt, chưa thấy gặp trục trặc gì

SAN - Info

4Tủ lạnh Samsung Inverter 322 Lít RT32K503JB1/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 322 Lít RT32K503JB1/SV sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống phủ màu xám sang trọng. Cửa tủ làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện bền bỉ và chịu nhiệt tốt. Với dung tích 322 lít, mẫu tủ phù hợp cho gia đình 3 - 4 thành viên.

Dòng tủ lạnh Samsung này sử dụng công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện và hoạt động êm ái. Mẫu tủ được tích hợp công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling giúp lan tỏa hơi lạnh đều mọi ngóc ngách. Cùng với đó là công nghệ khử mùi than hoạt tính Deodorizer hiện đại.

Tủ lạnh Samsung Inverter được trang bị ngăn rau củ Big Box dạng kéo tiện lợi, tăng cường độ ẩm cho rau củ, trái cây bên trong luôn tươi ngon. Ngoài ra, thiết kế các ngăn kệ trong tủ có thể được phân loại và sắp xếp linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

dịch vụ tốt

Le Duc Hung - Info

Rất tốt

Nguyễn Chân Thái - Info

Tất cả sản phẩm mình mua tại ĐMX rất tốt,phục vụ nhiệt tình chu đáo

Nguyễn Thị Thúy - Info

Tên model Dung tích Công nghệ làm lạnh Hiệu suất sử dụng điện Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic NR-BV280WKVN 255 lít Làm lạnh vòng cung Panorama ~ 0.98 kW/ngày - Ngừng kinh doanh
2. Beko RDNT470I50VK 422 lít NeoFrost Technology hai dàn lạnh độc lập ~ 1.06 kW/ngày - 7.700.000₫11.990.000₫ (-36%)
3. Hitachi R-B330PGV8 BSL 275 lít Làm lạnh nhanh Spot Cooling ~ 0.96 kW/ngày - 11.090.000₫11.490.000₫ (-3%)
4. Samsung RT32K503JB1/SV 322 lít Công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ ~ 1.18 kW/ngày - 6.990.000₫11.590.000₫ (-40%)

Từ khóa: Top 4 tủ lạnh khoảng 12 triệu mà bạn không nên bỏ lỡtop tủ lạnh khoảng 12 triệu tủ lạnh khoảng 12 triệu top tủ lạnh khoảng 12 triệu nên mua top tủ lạnh tủ lạnh