Top 4 tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm tốt, chất lượng đáng sở hữu

Thấu hiểu được sự mong muốn bảo quản thực phẩm lâu nhưng không mất nhiều thời gian rã đông, Panasonic đã cho ra mắt các dòng tủ lạnh cấp đông mềm để giải quyết vấn đề này. Cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo 4 tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm tốt, chất lượng đáng sở hữu nhé!

1Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360WKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360WKVN với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, ngăn đá dưới giúp dễ lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải khom cúi nhiều lần. Sản phẩm có dung tích sử dụng 322 lít, rất phù hợp cho các gia đình 3 - 4 người.

Tủ lạnh trang bị ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với nhiệt độ -3 độ C, đem lại hiệu quả làm lạnh gấp 4 lần và giảm quá trình oxi hóa thực phẩm lên đến 20%. Thiết bị sử dụng công nghệ Multi Control giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ của từng ngăn.

Bên cạnh đó, sản phẩm trang bị công nghệ làm lạnh Panorama mang hơi lạnh lan toả đều đến từng ngăn chứa trong tủ, giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong độ lạnh tối ưu nhất. Tủ có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi giúp tiện dụng và an toàn sức khỏe.

Sản phẩm dùng rất hài lòng. Máy chạy êm. Không có hiện tượng đóng tuyết. Đặc biệt ngăn đông mền bảo quản thực phẩm rất thích, tươi ngon. Thịt cả để 3-5 ngày vẫn rất tươi ngon. Mình sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Nguyễn Trọng Định -

Máy chạy êm, mượt, giữ đông tốt. Tiết kiệm điện và kiểu dáng hiện đại. Tôi sẽ giới thiệu cho người thân.

Phan Quang Dũng -

Sản phẩm tốt, nhiều tính năng hiện đại

Huỳnh Minh Cảnh -

2Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN nổi bật với gam màu đen bóng sang, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn. Tủ lạnh thiết kế ngăn đá bên dưới tiện lợi cùng dung tích 322 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 3 - 4 thành viên.

Sản phẩm được trang bị ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, độ tươi ngon và không cần rã đông. Tủ lạnh hoạt động êm ái, duy trì độ lạnh ổn định và tiết kiệm điện nhờ công nghệ Invertercảm biến Econavi.

Hơn thế nữa, tủ lạnh tích hợp ngăn rau quả giữ ẩm giúp duy trì nhiệt độ, độ ẩm ổn định giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Tủ lạnh có khả năng loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi và nấm mốc hiệu quả nhờ công nghệ Ag Clean với tinh thể bạc Ag+.

Tu làm lanh va bao quan thức phẩm rất tốt từ đẹp chạy êm hình thức đẹp

Ngovanhop -

Tủ dùng rất ưng ý độ lạnh tuyệt vời,ngăn đông mềm rất tiện,nhân viên siêu thị nhiệt tình nói chung tuyệt vời

Trần Văn Đạm -

Tủ ngon nhé, thiết kế các ngăn lạnh rất hợp lý với văn hoá chữ đồ của người việt

Đinh Trọng Hoàng -

Máy chạy êm. Có ngăn đông mền rất tiện. Khử mùi ooke. Tủ lạnh không bị hôi

Tùng Lâm -

3Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV khoác lên vẻ ngoài sang trọng với gam màu đen đẹp mắt với chất liệu cửa tủ thép không gỉ phù hợp với nhiều không gian nội thất. Tủ có ngăn đá bên dưới thuận tiện, dung tích 417 lít phù hợp gia đình 4 - 5 thành viên.

Bên cạnh các công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện hiện đại của Panasonic, tủ còn được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ như khay kính chịu lực tốt, ngăn rau củ giữ ẩm giúp rau củ luôn tươi ngon, không bị mất nước.

Đặc biệt, tủ được trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh+ không làm thịt cá đông đá lên đến 7 ngày, giúp cho thuận tiện hơn khi lấy ra chế biến. Tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi tiện dụng, tránh thất thoát hơi lạnh ra ngoài.

Mời bạn tham khảo sản phẩm cùng dòng: 377 lít.

tủ hoạt động êm. đặc biệt ngăn đông mềm rất hữu ích

Đào Thị Nhàn -

Tủ lạnh sử dụng rất tốt, kiểu dáng đẹp,rất hài lòng.

Nguyễn Thi Mộng Ngân -

Mua đc 3 tháng tủ lạnh xài rất okie

Chi -

Tủ hoạt động tốt , êm và tiết kiệm điện

Phạm Văn Đức -

4Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN được thiết kế kiểu dáng vô cùng sang trọng, hiện đại, kết hợp cùng gam màu xám thanh lịch, phù hợp với mọi không gian bếp của bạn. Dung tích sử dụng 255 lít phù hợp cho các gia đình từ 2 - 3 thành viên.

Tủ lạnh có ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh hơn và tươi mới lên đến 7 ngày. Tủ có công nghệ Invertercảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện, hoạt động êm ái và duy trì độ lạnh ổn định.

Nổi bật hơn, tủ lạnh tích hợp công nghệ Ag Clean với các tinh thể bạc Ag+ có chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Sản phẩm sử dụng công nghệ Panorama mang luồng hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ, giúp thực phẩm có đủ hơi lạnh thích hợp và luôn được tươi ngon.

tủ lạnh giá tốt. sịn sò

Trần Minh Tâm -

Tủ lạnh có khay đựng trứng có nâp đậy, có ngăn đựng mỹ phẩm, có ngăn đông mềm rất tiện lợi, đặc biệt khử cả mùi của trái cây như: mít ...Mình rất hài lòng

LƯU TÚ ANH -

Tủ lạnh sài rất tốt

Chị Phin -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Dung tích Công nghệ làm lạnh Hiệu suất sử dụng điện Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic NR-BC360WKVN 322 lít Làm lạnh vòng cung Panorama ~ 1.01 kW/ngày 2020 - 15.560.000₫17.290.000₫ (-10%)
2. Panasonic NR-BC360QKVN 322 lít Làm lạnh vòng cung Panorama ~ 1.01 kW/ngày 2019 - 14.660.000₫16.290.000₫ (-10%)
3. Panasonic NR-BX471GPKV 417 lít Làm lạnh vòng cung Panorama ~ 1.1 kW/ngày 2021 - 20.490.000₫
4. Panasonic NR-BV280QSVN 255 lít Làm lạnh vòng cung Panorama ~ 0.9 kW/ngày 2019 - 10.430.000₫11.590.000₫ (-10%)

Từ khóa: Top 4 tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm tốt chất lượng đáng sở hữutop tủ lạnh panasonic có ngăn đông mềm tủ lạnh panasonic có ngắn đông giá rẻ tủ lạnh panasonic có ngăn đông tủ lạnh panasonic top tủ lạnh