Top 4 tủ lạnh Sharp chất lượng tốt, đáng mua tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ lạnh thương hiệu Sharp có thiết kế đa dạng về mẫu mã, dung tích và công nghệ làm bạn phân vân không biết chọn loại nào là phù hợp nhất. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo top 4 tủ lạnh Sharp tốt nhất tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-BK

Vị trí đầu tiên là tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-BK có kiểu tủ Multi door với thiết kế 4 cửa hiện đại. Cửa tủ được làm bằng mặt gương mờ càng góp phần tôn lên vẻ thời thượng và sang trọng cho căn phòng. Tủ có dung tích 401 lít sẽ phù hợp cho các gia đình từ 4 - 5 người.

Công nghệ J-Tech Inverter có trên tủ sẽ giúp tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ vào cơ chế điều chỉnh vòng quay của máy nén. Ngoài ra, tủ lạnh còn được loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hiệu quả dựa vào công nghệ Plasmacluster ion, giúp thực phẩm được bảo quản trong môi trường an toàn nhất.

Tủ lạnh Sharp còn sở hữu chức năng Holiday ngăn nấm mốc với khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, giúp giảm thiểu tình trạng hư hỏng của thực phẩm trong suốt thời gian bạn vắng nhà. Đồng thời, bạn có thể làm đông thực phẩm nhanh hơn với chế độ cấp đông nhanh xuống đến -25 độ C.

Sản phẩm rất tốt , thêm khâu chăm sóc khách hàng rất tận tâm , tiết kiệm điện nữa , sẽ tiếp tục sử dụng ạ

Khách hàng Lý Kiều Lan - Đã mua tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ hoạt động quá tốt sản phẩm tủ lạnh Sharp tôi đã mua ở Kinh Nghiệm Hay. Trong thời gan sử dụng tôi thấy rất tốt thấy rất ưng ý

Khách hàng Đỗ Thị Phàn - Đã mua tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ lạnh tốt, làm đá nhanh, Kinh Nghiệm Hay phục vụ tốt, sẽ ủng hộ tiếp. Mọi ng nên mua

Khách hàng Hương - Đã mua tại Kinh Nghiệm Hay

2Tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít SJ-FX630V-ST

Vị trí thứ hai là tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít SJ-FX630V-ST với thiết kế 4 cửa và được tích hợp bảng điều khiển bên ngoài giúp tiện lợi cho quá trình sử dụng và mang đến sự đẳng cấp cho không gian nội thất. Dung tích tủ 556 lít, sẽ phù hợp cho gia có trên 5 người.

Tủ lạnh Sharp được tích hợp bộ lọc khử mùi Nano Bạc Đồng giúp lọc sạch tận gốc vi khuẩn và khử mùi hôi cho tủ hiệu quả. Ngoài ra, hệ thống làm lạnh kép sẽ thổi luồng hơi lạnh lan tỏa khắp tủ, từ đó đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản đồng đều và an toàn.

Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có khay kính chịu lực hơn 100kg để bạn có thể chất nhiều thực phẩm lên trên mà không lo về vấn đề trọng lượng. Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 - 2 độ C giúp thực phẩm được làm đông nhanh hơn.

Sau 10 ngày xử dụng tủ vận hành rất êm. Bảo quản Rau Củ xanh tươi ngon. Bảo quản rất tốt Thịt Cá. Rất đáng mua khi giá giảm 30%. NV giao hàng nhiệt tình

Quach Vinh Hung -

Tủ lạnh êm, rộng rãi để đồ thoải mái, dùng rất ok, vợ không 1 lời cằn nhằn. Anh em thêm tí nên mua con hơn 600 lít, để rộng hơn chút

Anh An -

Giao hàng siêu nhanh, 3 tiếng đã nhận được tủ, tủ hoạt động êm, làm lạnh khá nhanh, độ bền chờ thời gian trả lời 😁

Phạm Trần Nhật Tiến - ischeck=

3Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480V-SL

Vị trí thứ ba là tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480V-SL có kiểu dáng tinh tế với thiết kế 4 cửa và thuộc dòng tủ lạnh mặt gương đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Dung tích tủ lạnh Sharp 401 lít sẽ phù hợp cho các hộ gia đình có từ 4 - 5 người.

Khi sử dụng tủ lạnh Sharp bạn có thể yên tâm về chi phí điện năng vì đã có công nghệ J-Techchế độ Extra Eco hỗ trợ tiết kiệm điện hiệu quả. Bên cạnh đó, tủ có công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh lan tỏa khắp các góc bên trong tủ để bảo quản thực phẩm lâu dài hơn.

Khi bạn phải đi vắng nhà trong thời gian dài thì chức năng ngày nghỉ Holiday sẽ đảm nhận vai trò giúp tủ khử nấm mốc và mùi hôi ở điều kiện duy trì ổn định nhiệt độ thấp. Ngoài ra, chuông báo mở cửa sẽ tự động thông báo khi bạn mở cửa quá lâu để tránh lãng phí điện năng.

Tủ lạnh ok hoạt động tốt

PHAN TRỌNG NAM -

Tủ chạy êm mới mua nên cần thêm thời gian. Nhân viên giao hàng nhanh gọn gàng

LÂM -

Tủ đẹp, hiện đại, màu bạc sang lắm, để vô sáng hẳn. Dung tích rộng rãi, làm lạnh siêu nhanh, nhiều chế độ tiện ích. Trộm vía không thấy ồn, hoạt động êm ái. Tạm thời rất hài lòng.

VÂN -

4Tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-DS

Vị trí cuối cùng là tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-DS có thiết kế thon gọn, tinh tế với tông màu xám bạc hiện đại, góp phần tôn lên vẻ sang trọng cho không gian trang trí. Tủ có dung tích 253 lít sẽ phù hợp cho các gia đình nhỏ có từ 2 - 3 thành viên.

Tủ lạnh được trang bị bộ lọc với các phân tử Ag+Cu giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và mùi từ thực phẩm gây ra. Đồng thời, tủ còn có thiết kế với kính chịu lực chắc chắn, để đảm bảo trữ được thực phẩm với số lượng lớn.

Với chế độ Extra Eco, nhiệt độ bên trong tủ lạnh sẽ tăng thêm từ 1 - 2 độ C so với mức cài đặt ban đầu. Qua đó máy có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với các dòng không có chế độ Extra Eco.

Mình đã xài 1 thời gian, tiết kiệm điện, chạy êm.

Nga -

Máy mua hơn 15 ngày rồi.máy chạy êm. Không phát ra tiếng động. Tủ hít, 1 ngày. Ít xài. Thì tầm 0.5 kw thôi. Tiết kiệm 1 tháng hơn 60k -80k so với máy lạnh cũ

Trần Công Phước -

Máy dùng tốt trong tầm giá tiên. Rộng rãi tha hồ để thức ăn thoải mái phục vụ tốt

NGÔ THỊ DINH -

Từ khóa: Top 4 tủ lạnh Sharp chất lượng tốt đáng mua tại Kinh Nghiệm Haytop tủ lạnh sharp top tủ lạnh sharp tốt nhất tủ lạnh sharp top tủ lạnh tủ lạnh