Top 4 tủ lạnh Side by Side cỡ nhỏ đáng mua tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ lạnh Side by Side có không gian lưu trữ rộng, đáp ứng nhu cầu bảo quản lượng lớn thực phẩm cho các gia đình đông thành viên. Và nếu bạn đang tìm tủ lạnh Side by Side cỡ nhỏ thì hãy tham khảo ngay danh sách top 4 mẫu tủ lạnh này đáng mua tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Tủ lạnh Toshiba Inverter 513 lít Side By Side GR-RS682WE-PMV(06)-MG

Đầu tiên là tủ lạnh Toshiba Inverter 513 lít GR-RS682WE-PMV(06)-MG, sở hữu dung tích 513 lít phù hợp cho gia đình trên 5 người. Chất liệu cửa tủ được làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện màu đen, chống va đập và giảm thiểu trầy xước tốt.

Tủ lạnh Toshiba này được thiết kế 2 ngăn rau quả Origin Fresh rộng, chứa được nhiều thực phẩm và người dùng có thể điều chỉnh độ ẩm trong ngăn dễ dàng, nhờ đó duy trì được độ tươi ngon của các loại rau củ và trái cây lâu hơn.

Sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm điện đáng kể và duy trì độ lạnh ổn định nhờ sử dụng công nghệ Origin Inverter.

Bên cạnh đó, chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện có thể giúp tủ lạnh sử dụng điện năng thấp nhất mà vẫn bảo quản được thực phẩm toàn diện trong suốt thời gian bạn vắng nhà khi đi du lịch hoặc công tác.

Tủ lạnh đẹp, đựng được nhiều thực phẩm, bảo quản rau tươi được rất lâu. Tủ có bảng điều khiển bên ngoài dễ thao tác.

Nguyễn Ngọc Bích Ngân -

Sản phẩm thiết kế rất sang trọng, rau quả bảo quản được lâu, có thể lấy nước bên ngoài cửa tủ tiện lợi. Mình mê hãng Toshiba hơn chục năm nay rồi nên có ấn tượng tốt.

Ngọc Chi -

2Tủ lạnh Aqua Inverter 480 lít AQR-S480XA(SG)

Tiếp theo là tủ lạnh Aqua Inverter 480 lít AQR-S480XA(SG), được thiết kế với dung tích 480 lít, thích hợp cho những gia đình từ 4 - 5 người. Tủ lạnh sở hữu gam màu bạc sang trọng với bề mặt cửa được làm bằng thép kháng khuẩn, có độ bền cao.

Bảng điều khiển nằm ở bên ngoài, giúp người dùng dễ sử dụng và kiểm soát nhiệt độ bên trong tủ. Ngoài ra, tủ lạnh Aqua cũng có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện trong suốt thời gian vận hành nhờ sử dụng công nghệ Twin Inverter.

Tủ lạnh Side by Side cỡ nhỏ này có thể khử được hầu hết các loại mùi hôi xuất hiện bên trong tủ với công nghệ DEO Fresh, nhờ đó duy trì được độ tươi ngon và giảm thiểu mùi hôi khó chịu cho người dùng mỗi khi mở cửa tủ.

Tủ hoạt động êm, mẫu mã đơn giản, đẹp. Ngăn bên trong tủ thấy to và rộng hơn trên hình. Nhân viên giao hàng nhanh, nhiệt tình, vui vẻ.

Võ Công Danh -

Mình mới mua sử dụng thử, thấy tủ chạy êm, đẹp, bề mặt tủ không bám vân tay cho lắm, dễ lau chùi. Khả năng tiết kiệm điện thì chưa biết.

Quỳnh Yummy -

3Tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW

Kế tiếp là mẫu tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW, có dung tích 550 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các hộ gia đình trên 5 người. Cửa tủ được làm bằng thép không gỉ có độ sáng bóng sang trọng, chống va đập và chống trầy xước tối ưu.

Tủ lạnh Casper cũng có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và vận hành êm ái nhờ sử dụng công nghệ Inverter. Chưa hết, tủ còn có thể cấp đông thực phẩm nhanh với chế độ Super Freeze mà người dùng có thể tùy chỉnh tại bảng điều khiển cảm ứng nằm ở bên ngoài cửa tủ.

Đặc biệt, chức năng chuông cảnh báo mở cửa còn giúp cho người dùng phát hiện nhanh chóng được tình trạng mở cửa tủ quá lâu, gây thất thoát hơi lạnh và tiêu tốn điện năng, phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

4Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL)

Cuối cùng là tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL), phù hợp cho các gia đình từ 4 - 5 người nhờ sở hữu dung tích 524 lít. Tủ được thiết kế gam màu đen sang trọng với mặt cửa tủ làm bằng thép kháng khuẩn có độ bền tốt.

Tủ lạnh Aqua Side by Side vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định mà vẫn cho khả năng tiết kiệm điện đáng kể nhờ sử dụng công nghệ Twin Inverter.

Bên cạnh đó, với hệ thống làm lạnh đa chiều còn hỗ trợ hơi lạnh phân bố đồng đều khắp mọi ngõ ngách tủ, nhờ đó giúp thực phẩm giữ được độ tươi lâu hơn. Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi, giúp người dùng rót nước lạnh nhanh chóng mà không cần mở cửa tủ.

Tên model Dung tích Công nghệ làm lạnh Công nghệ tiết kiệm điện Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Toshiba GR-RS682WE-PMV(06)-MG Từ 501 - 650 lít Luồng khí lạnh vòng cung Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện Bảng điều khiển bên ngoài - 23.090.000₫26.090.000₫ (-11%)
2. Aqua AQR-S480XA(SG) Từ 401 - 500 lít Làm lạnh đa chiều Chế độ Holiday Bảng điều khiển bên ngoài - Ngừng kinh doanh
3. Casper RS-570VBW Từ 501 - 650 lít Làm lạnh đa chiều Inverter Bảng điều khiển bên ngoài - Ngừng kinh doanh
4. Aqua AQR-SW541XA(BL) Từ 501 - 650 lít Công nghệ làm lạnh No Frost Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện Inverter tiết kiệm điện - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 4 tủ lạnh Side by Side cỡ nhỏ đáng mua tại Kinh Nghiệm Haytủ lạnh side by side tủ lạnh side by side cỡ nhỏ side by side cỡ nhỏ top tủ lạnh tủ lạnh