Top 5 Android tivi dưới 10 triệu giá rẻ đáng mua nhất hiện nay trên Kinh Nghiệm Hay

Không cần bỏ ra chi phí quá lớn, bạn cũng có thể trải nghiệm một chiếc tivi chất lượng với nhiều tiện ích hấp dẫn. Cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua top 5 Android tivi nổi bật trong tầm giá dưới 10 triệu qua bài viết sau nhé!

[dropcap crown=1]1/dropcap]Android Tivi TCL 40 inch L40S66A

Ở vị trí đầu tiên là Android Tivi TCl 40 inch L40S66A sở hữu những đường nét tinh tế với chân đế hình chữ V ÚP ngược mang đến sự hiện đại, trẻ trung cho căn phòng. Màn hình 40 inch nhỏ gọn phù hợp ở những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng khách, phòng ăn, hoặc phòng ngủ.

Tivi có độ phân giải Full HD nét gấp 2 lần HD, cùng với nhiều công nghệ hiện đại như: HDR, Micro Dimming, giúp hình ảnh hiển thị một cách rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, tính năng Dolby MS12 còn giúp định dạng, điều chỉnh cũng như cân bằng âm thanh đem đến những trải nghiệm vô cùng sống động và thực tế.

Hệ điều hành Android 8.0 tích hợp cùng trí thông minh nhân tạo AI chứa đựng kho ứng dụng khổng lồ giúp người dùng thư giãn qua nhiều ứng dụng giải trí. Tivi còn có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói và điều khiển từ xa bằng MagicConnect và thông qua tính năng Screen Mirror ta có thể trình chiếu từ màn hình điện thoại, laptop lên tivi.

Rất tốt rất hài lòng sản phẩm, tôi sẽ ủng hộ của Kinh Nghiệm Hay nữa

NAM -

Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân hàng sài ok giao nhanh thân thiện

LONG -

Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thânsản phẩm thấy ok hết nha.

CHỊ THÙY -

2Android Tivi Casper 43 inch 43FG5200

Vị trí thứ 2 là Android Tivi Casper 43 inch 43FG5200 có thiết kế đơn giản với gam màu đen sang trọng, chân đế hình chữ V úp ngược giúp tivi đứng vững vàng hơn. Kích thước 43 inch sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian của phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ.

Hình ảnh hiển thị trên tivi Casper có chiều sâu và sắc nét hơn nhờ vào công nghệ 2K HDR. Đồng thời, các vùng tối và sáng trong những phân cảnh khác nhau sẽ được nâng cao độ tương phản để màu sắc trở nên sống động hơn.

Tivi còn sử dụng công nghệ Dolby Audio kết hợp cùng công suất loa 20W giúp âm phát ra được vang và chân thật hơn. Tấm nền IPS của tivi cho góc nhìn rộng với độ nghiêng lên đến 178 độ, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với những hình ảnh và âm thanh vô cùng chất lượng.

Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân Sản phẩm tốt so với tầm giá..nhân viên tư vấn nhiệt tình dịch vụ tuyệt vời

NAM -

Tivi màu đẹp,âm thanh to...

Nông Văn Tuyên -

Sản phẩm dùng tốt, giá cả phù hợp, sẽ ủng hộ tiếp các sản phẩm của Casper.

-

3Android Tivi Casper 32 inch 32HG5200

Vị trí thứ 3 là Android Tivi Casper 32 inch 32HG5200, tivi có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng thanh lịch với chân đế chữ V úp ngược kết hợp viền tivi mỏng 0.8 mm. Tivi Casper 32 inch có kích thước phù hợp cho các không gian nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,...

Tivi Casper 32HG5200 còn được trang bị công nghệ Super Brightness giúp hình ảnh ở mỗi cảnh phim sẽ được tăng cường độ sáng và hiển thị nội dung HDR, làm màu sắc hiển thị một cách sống động và rõ nét dù đang trong môi trường có nhiều ánh sáng.

Hệ điều hành Android 11.0 sở hữu kho ứng dụng khổng lồ như: Youtube, Netflix, Google Play,... giúp bạn thoải mái giải trí và thư giãn sau một ngày dài. Ngoài ra, ở tivi còn có tính năng tìm kiếm Youtube và điều khiển Google Assistant bằng giọng nói qua remote một cách dễ dàng và linh hoạt.

Điện máy xanh có chính sách bán hàng rất tốt. Tôi rất tin tưởng ở đây khi mua hàng

Ngô Văn Dũng -

Nói chung sản phẩm tốt, hình ảnh và mạng chạy rất mượt

Đinh Huy Cường -

Tivi hiện đại, tích hợp nhiều chức năng thông minh. Hình ảnh âm thanh xuất sắc.5 sao cho sản phẩm.

VUI -

4Android Tivi TCL 32 inch L32S66A

Ở vị trí thứ 4 là tivi Android TCL 32 inch L32S66A, tivi có thiết kế viền mỏng chỉ 0,3cm đi kèm với đế hình chữ V úp ngược giúp tô điểm cho căn phòng của bạn thêm sang trọng. Bạn có thể đặt tivi này ở bất kỳ không gian nào như phòng khách, phòng họp hay phòng ngủ mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa và tiện dụng.

Bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh rực rỡ và sắc nét trên màn hình tivi nhờ công nghệ HDR10. Công nghệ này giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh, làm nổi bật các chi tiết trong cảnh sáng và tối. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào trong những bộ phim hay chương trình yêu thích của mình.Không chỉ có hình ảnh, âm thanh cũng là một yếu tố quan trọng để tạo nên trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Tivi được trang bị công nghệ Dolby MS12, mang đến âm thanh mạnh mẽ và sống động. Bạn sẽ cảm nhận được không gian âm thanh vòm, như đang ở trong rạp chiếu phim.

Tivi rất tốt âm thanh ok

Lưu Trần Nhật Nam -

Sản phẩm tốt phù hợp vs giá thành, giao hàng nhanh, nhân viên lắp đặt nhiệt tình,

Trần Thanh Tuyền -

Trong tầm giá mà như vậy là ok rồi

Lê Hữu Tuấn -

5Android Tivi TCL 43 inch L43S5200

Ở vị trí cuối cùng là Android Tivi TCL 43 inch L43S5200, Tivi TCL 43 inch có thiết kế mỏng và hiện đại, cho bạn nhìn toàn cảnh màn hình mà không bị giới hạn. Chân đế chữ V ngược giúp tivi đứng chắc chắn trên nhiều bề mặt, phù hợp với các không gian khác nhau.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp mắt và rõ nét trên màn hình tivi với độ phân giải Full HD. Công nghệ Micro Dimming giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh, làm cho sắc tối sâu hơn và sắc sáng tinh khiết hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong từng chi tiết của hình ảnh.

Tivi được tích hợp công nghệ Dolby MS12 và công suất loa 16 W, mang đến âm thanh chân thực và sống động. Bạn sẽ nghe rõ từng tiếng động, từng giai điệu trong những bộ phim hay chương trình yêu thích của mình. Ngoài ra, tivi còn chạy trên hệ điều hành Android 8.0 hiện đại, với kho ứng dụng đa dạng và phong phú.

Xài tốt, màn hình đẹp, âm thanh ok

Đinh Phước Lộc -

Dùng ok . Nói chung trong tầm giá ổn

Quân -

Trc mắt sài cũng ok rất mượt, mọi chức năng đều bth, xứng đáng trong tầm giá

Đô -

Từ khóa: Top 5 Android tivi dưới 10 triệu giá rẻ đáng mua nhất hiện nay trên Kinh Nghiệm Haytop android tivi giá rẻ top tivi android tốt các tivi android đáng mua top android tivi top tivi