Top 5 đèn bàn học chống cận cho học sinh, sinh viên chất lượng miễn bàn

Đèn bàn học chống cận giúp cung cấp thêm ánh sáng cho không gian làm việc, hỗ trợ làm việc, học tập được tốt hơn, bảo vệ mắt cho người dùng. Cùng tìm hiểu top 5 đèn bàn học chống cận cho học sinh, sinh viên tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Đèn bàn học Comet CT413

Đèn bàn học Comet CT413 sở hữu thiết kế gọn nhẹ với tông màu vàng nổi bật, trẻ trung. Phần thân đèn có thể điều chỉnh độ cao, góc chiếu sáng linh hoạt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc chiếu phù hợp.

Đèn sử dụng bóng đèn LED 5W có công suất phát sáng tối đa lên đến 60W, phát ra ánh sáng trắng giúp chiếu sáng mạnh, tăng thêm ánh sáng cho môi trường thiếu sáng. Đặc biệt ánh sáng trắng của đèn không sóng điện từ, không tia tử ngoại, giúp bảo vệ đôi mắt, không gây lóa mắt.

Ngoài ra, đèn còn tích hợp sử dụng đui đèn E27 có thể kết hợp được với nhiều loại bóng đèn khác nhau, giúp bạn dễ dàng thay mới.

Đèn sáng vừa phải dịu mắt

LIÊN -

Sản phẩm tốt, dùng không bị lỗi

Hưng -

Xài ok, sản phẩm tốt trong tầm giá

Phương -

Đèn sáng giúp cho con em chúng học bài viết bài tiện lắm

Linh -

2Đèn bàn học Sunhouse SHE-16LED-A6

Đèn bàn học Sunhouse SHE-16LED-A6 có thiết kế gọn gàng với gam màu hồng dễ thương, nhất là phần đế đèn được thiết kế đầu thỏ đáng yêu khiến người dùng gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đèn tích hợp bóng đèn LED chống cận có công suất 6W cho ánh sáng mạnh, ổn định, không gây mỏi mắt khi sử dụng lâu. Thân đèn bàn có thể điều chỉnh độ cao, hướng chiếu sáng linh hoạt với đầu đèn xoay 360 độ, giúp bạn chọn được hướng chiếu sáng phù hợp.

Ngoài ra, phần đui đèn làm bằng sứ chịu nhiệt giúp đèn không bị nóng sau thời gian sử dụng lâu, giảm bớt khả năng cháy nổ bóng, tăng tuổi thọ cho đèn tối ưu.

Đèn rất sáng, có hình dễ thương, màu sắc tươi sáng thích hợp cho bé gái. Nhưng có thể làm cái cây tùy chỉnh đèn dài một chút sẽ rất ok

Hằng -

Đèn tốt ạ. Nên mua

Ngọc Giang -

Đèn nhìn rất đẹp, con gái rất thích

NHUẦN -

3Đèn bàn học Điện Quang DKL15 (Bóng vàng)

Đèn bàn học Điện Quang DKL15 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 0.85kg, ít chiếm diện tích, phù hợp để trên bàn học, bàn làm việc.

Đèn có vỏ ngoài làm bằng nhựa PP cao cấp, hạn chế bám bẩn, dễ dàng lau chùi. Đèn sử dụng bóng LED với công suất ánh sáng 5W, ánh sáng phát ra dịu mắt, không gây mỏi mắt, chói mắt khi sử dụng lâu, bảo vệ đôi mắt của người dùng.

Bên cạnh đó, đèn có thể điều chỉnh độ cao, nhiều hướng chiếu sáng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Nút bật/tắt dễ dàng thao tác ở ngay chân đế.

Hàng chính hãng, giáo hàng nhanh, đóng gói chu đáo!

Trần Nhật Khánh -

Ánh sáng đều

Ông Hùng -

Đẹp, phù hợp với giá cả

Phạm Tiến Nguyễn -

Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, hàng chất lượng rất tốt

Chị Nhớ -

4Đèn bàn học Điện Quang DKL14 B

Đèn bàn học Điện Quang DKL14 B sở hữu thiết kế lạ mắt với gam màu đen trung tính, thời thượng. Thân đèn làm bằng chất liệu kim loại được phủ sơn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và bảo quản đèn.

Ở phần thân đèn được trang bị núm vặn kết hợp lò xo trên thân đèn, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao và thu gọn đèn cho không gian bàn học thêm gọn gàng, ngăn nắp.

Ngoài ra, đèn sử dụng bóng đèn LED Bulb hoạt động với công suất 5W cho ánh sáng tập trung, không gây mỏi mắt, đau mắt trong quá trình sử dụng.

Đèn sd rất tốt và bền nên mua

Chị Trà -

Sp tốt và bền. Đã mua 2 đèn

Nguyễn Thị Quỳnh -

Sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế mẫu mã đẹp

ANH -

5Đèn bàn học Điện Quang ĐQ LDL04

Đèn bàn học Điện Quang ĐQ LDL04 nổi bật với thiết kế sang trọng, kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn với chất liệu nhựa cao cấp, sáng bóng, tạo điểm nhấn cho không gian làm việc.

Đèn sử dụng ánh sáng led với công suất chiếu sáng 4W cho ánh sáng vừa đủ, ổn định, không gây chói mắt, bảo vệ đôi mắt cho người dùng. Đặc biệt là bạn có thể thay đổi độ cao cùng phần bóng đèn xoay 360 độ, giúp bạn tùy chỉnh hướng chiếu sáng và góc chiếu sáng phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, đèn trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, có hình ảnh chỉ dẫn rõ ràng, dễ dàng thao tác chỉ cần chạm nhẹ để tắt/mở hay thay đổi chế độ ánh sáng.

Giao đúng ngày. Hàng như ý. Chất lượng tốt

Chị Hoài -

rất đẹp và hợp với bàn

TRANG -

Đèn sáng giá phải chăng nên mua đọc sách tốt cho mắt chính sách bảo hành tốt điện quang thương hiệu uy tín

Nguyen Nhut Minh -

Từ khóa: Top 5 đèn bàn học chống cận cho học sinh sinh viên chất lượng miễn bànđèn bàn học chống cận top đèn bàn học chống cận đèn bàn học chống cận đmx top đèn bàn học chống cận đmx đèn bàn