Top 5 đồng hồ Garmin cho nữ đẹp nhất tại Kinh Nghiệm Hay

Hãng Garmin không còn quá xa lạ đối với người dùng hiện nay khi liên tục cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ thông minh phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Cùng điểm qua top 5 đồng hồ thông minh Garmin cho nữ đẹp và đáng mua nhất tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Đồng hồ thông minh Garmin Lily 34.5mm

Garmin Lily sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn như một chiếc đồng hồ thời trang giúp phái nữ dễ dàng phối với nhiều loại trang phục, trang sức khác nhau. Dây đeo của sản phẩm làm từ chất liệu silicone, rộng 14 mm tạo cảm giác êm ái và không gây khó chịu khi đeo trong thời gian dài.

Đồng hồ được trang bị màn hình đơn sắc TFT-LCD 1 inch cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, dễ nhìn. Sản phẩm có thể kết nối với hệ điều hành từ Android 7.0 và iOS 14 trở lên thông qua Bluetooth và ứng dụng Garmin Connect mang đến khả năng kết nối ổn định, tốc độ phản hồi nhanh chóng.

Garmin Lily như một huấn luyện viên chuyên nghiệp đồng hành cùng bạn trong các buổi tập thông qua chế độ Garmin Coach cùng các bài tập được tích hợp như: đi bộ, yoga, chạy bộ,... Người dùng cũng có thể thiết lập lịch trình tập luyện hoặc tùy chỉnh các bài tập dựa vào thể trạng của bản thân.

Tốt, tiện

Khách hàng Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Á Châu -

dịch vụ rất tốt

Khách hàng Đạt -

Ok

Khách hàng Việt -

2Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 5

Vòng tay thông minh Garmin sở hữu vẻ ngoài cá tính, năng động nhờ hai màu sắc trẻ trung: đen và xanh bạc hà. Màn hình sử dụng tấm nền OLED, độ phân giải 88 x 154 pixels cho chất lượng hiển thị tốt ngay cả khi bạn ở ngoài trời.

Sản phẩm được tích hợp nhiều bài tập như: chạy bộ, tập gym, bơi lội, đạp xe,... đồng thời hỗ trợ bạn đếm số phút vận động, lượng calo đốt cháy,... để bạn có thể dễ dàng theo dõi chất lượng buổi tập của mình. Ngoài ra, đồng hồ có cảm biến được tích hợp ở cổ tay giúp cảnh báo nếu nhịp tim có bất thường.

Thiết bị sở hữu viên pin có khả năng hoạt động đến 7 ngày liên tục đủ để bạn có thể mang theo bên mình trong những chuyển đi nhiều ngày. Garmin Vivosmart 5 được trang bị khả năng kháng nước 5 ATM giúp người dùng có thể an tâm sử dụng khi đi mưa, rửa tay, đi tắm.

sản phẩm tốt

Khách hàng Hoa Bui -

Sp tốt

Khách hàng Trinh -

Tốt, đẹp, tính năng full như dòng cao

Khách hàng Nhan Ngoc Thang -

3Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ 2 40.6mm

Garmin Venu SQ 2 sở hữu màn hình AMOLED hình vuông 1.41 inch, độ phân giải 320 x 360 pixels cùng khung viền nhôm tạo nên một diện mạo sang trọng cũng như hạn chế trầy xước khi va chạm. Dây đeo được làm bằng silicone mềm mại giúp người dùng không bị khó chịu khi đeo trong thời gian dài.

Sản phẩm này hỗ trợ kết nối với các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành từ Android 7.0 và iOS 14 trở lên. Đồng hồ tích hợp GPS độc lập giúp theo dõi chính xác hành trình của người sử dụng khi bạn chạy bộ, đạp xe,...

Đồng hồ Garmin được trang bị các tính năng theo dõi sức khỏe như: đo nồng độ oxy trong máu Sp02, đo các chỉ số về giấc ngủ (ngủ sâu, ngủ nông, REM,...), nhịp tim, mức độ stress,... Từ đó, thiết bị sẽ đưa ra những lời khuyên nhằm cải thiện chất lượng ngủ và sức khỏe của bạn.

Pin hơn 10 ngày cường độ tập luyện 1h/ngày với GPS, hiển thì tốt, dễ làn quen và sử dụng

Khách hàng Sơn -

Rất hài lòng!

Khách hàng Trần Huê Long -

Hàng tốt

Khách hàng Hoa -

4Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 255 45.6mm

Garmin Forerunner sở hữu màn hình 1.3 inch, độ phân giải 260 x 260 pixels, công nghệ màn hình MIP mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét và không gian hiển thị đủ rộng. Dây đồng hồ bằng silicone êm ái, thoáng mồ hôi giúp người dùng thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Đồng hồ được trang bị cảm biến nhịp tim quang học Elevate thế hệ thứ 4 cho khả năng cảnh báo khi nhận thấy nhịp tim của bạn bất thường. Cùng với đó, các tính năng nổi bật như: đo mức độ căng thẳng, lượng calories tiêu thụ, đo nồng độ oxy trong máu SpO2, theo dõi giấc ngủ,.. cũng được trang bị để bạn theo dõi sức khỏe tốt hơn.

Theo công bố từ hãng, viên pin cho thời gian sử dụng khoảng 14 ngày ở chế độ cơ bản cùng với khả năng kháng nước 5 ATM giúp bạn yên tâm sử dụng khi đi mưa, đi tắm. Tuy nhiên, bạn không nên ấn các nút điều chỉnh trong lúc tiếp xúc với nước cũng như không dùng trong phòng tắm hơi, tắm nước nóng,...

Chuẩn

Khách hàng Anh Tuấn Tú -

Tốt

Khách hàng Vân -

Pin tốt, bền, mẫu mã đẹp

Khách hàng Đoàn Phương Nam -

5Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 45.4mm

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2 sở hữu thiết kế năng động với khung viền được làm bằng thép không gỉ giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Đồng hồ có màn hình AMOLED với độ phân giải 416 x 416 pixels mang lại chất lượng hiển thị sắc nét cùng màu sắc chân thực.

Sản phẩm được tích hợp các tính năng như: đo nồng độ oxy trong máu SpO2, theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho phái nữ. Từ đó sẽ đưa ra các chỉ số sức khỏe liên quan giúp các cô nàng thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập với cường độ vừa phải để đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Đặc biệt, đồng hồ có viên pin cho thời gian sử dụng lên đến 11 ngày khi sử dụng ở chế độ thường và 8 giờ khi sử dụng GPS. Với thời lượng pin ổn định này, bạn có thể mang đồng hồ theo trong những chuyến du lịch dài ngày với bạn bè và người thân.

Bền bỉ, pin tốt, hài lòng.

Khách hàng CÔNG TY TNHH GLOCALPB -

Xài 10 ngày mọi thứ đều ổn

Khách hàng Phan Tấn Đạt -

đẹp , thời trang , đeo thể thao hay đi chơi đều ok . Thời lượng pin 4-5 ngày đủ dùng .

Khách hàng PHÚC -

Từ khóa: Top 5 đồng hồ Garmin cho nữ đẹp nhất tại Kinh Nghiệm Haytop đồng hồ Garmin cho nữ đẹp nhất đồng hồ Garmin cho nữ đẹp nhất đồng hồ Garmin cho nữ top đồng hồ thông minh Garmin nữ đồng hồ thông minh Garmin