Top 5 đồng hồ thông minh có eSIM nghe gọi tốt nhất Kinh Nghiệm Hay

Đồng hồ thông minh ngày càng trở nên phổ biến nhờ sự tiện lợi và đa năng. Đặc biệt, với đồng hồ thông minh có eSIM, bạn có thể nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ. Hãy cùng xem qua top 5 đồng hồ thông minh có eSIM nghe gọi tốt nhất Kinh Nghiệm Hay nhé!

1 Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra GPS + Cellular 49mm viền Titanium dây Alpine size M

Apple Watch có thiết kế sang trọng và tinh tế, với khung viền Titanium cùng mặt kính Sapphire vừa đẹp vừa có độ bền cao. Màn hình OLED 1.9 inch với độ phân giải 410 x 502 Pixels cung cấp hình ảnh sắc nét và chân thực, cho phép bạn thể hiện cá nhân hóa tối đa với những bức ảnh và hình nền yêu thích.

Đặc biệt hơn, Apple Watch Ultra LTE 49mm có tích hợp công nghệ 4G LTE, mang lại kết nối mạng lẫn nghe gọi trực tiếp không giới hạn. Đồng hồ được trang bị CPU Apple S8 và bộ nhớ trong lên đến 32 GB cho khả năng xử lý mượt mà các tác vụ.

Hơn nữa, thiết bcó thể đo điện tâm đồ, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), theo dõi giấc ngủ,... là trợ thủ đắc lực để bạn duy trì một lối sống lành mạnh. Đồng hồ này còn có chống nước đạt chuẩn 10 ATM, chuẩn chống bụi IP6X, giúp bạn yên tâm sử dụng trong các hoạt động ngoài trời.

Tôi hài lòng về sp

Khách hàng Chị Hằng -

Đồng hồ mua cho ck. Ck về ưng hết ý, Hàng apple thì không phải nói đến sự đẹp, tinh tế của sp Chắc chắn lần sau sẽ mua tiếp

Khách hàng Tuyết -

Pin lâu. Không trầy. Rất đẹp

Khách hàng Vy -

2 Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8 GPS + Cellular 41mm viền nhôm dây thể thao

Apple Watch S8 LTE 41mm sở hữu diện mạo đặc trưng của dòng Apple Watch với dây đeo silicone kết hợp cùng mặt đồng hồ vuông. Đồng hồ được trang bị màn hình tấm nền OLED 430 x 352 Pixels cung cấp hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động.

Đồng hồ tích hợp bộ vi xử lý Apple S8 tiên tiến mang đến khả năng vận hành mượt mà. Apple Watch S8 LTE sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khi không mang theo điện thoại, nhờ vào eSIM có sẵn để bạn đàm thoại hay gửi tin nhắn văn bản trực tiếp trên đồng hồ mà không cần phải kết nối với iPhone.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tiện lợi như: chấm điểm giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, theo dõi mức độ stress, chạy bộ, bơi lội,... để bạn theo dõi tường tận tình trạng sức khoẻ của mình. Đồng thời với chuẩn chống nước 5 ATM và chống bụi IP6X, bạn có thể thoải mái sử dụng đồng hồ trong môi trường ẩm ướt.

Hang dung OK lam nha

Khách hàng NGUYỄN THỊ THANH MAI -

Sản phẩm rất tốt

Khách hàng Hạnh -

Tư vấn viên nhiệt tình. Sản phẩm ứng dụng cao

Khách hàng Hà -

3 Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS + Cellular 44mm viền nhôm dây thể thao

Apple Watch SE 2022 LTE 44mm sở hữu ngoại hình sang trọng, đẳng cấp với khung viền được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp cùng dây đeo silicone nhiều màu sắc và có độ bền cao. Màn hình OLED, độ phân giải 324 x 394 Pixels hiển thị đẹp mắt, rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Apple Watch SE 2022 được trang bị vi xử lý Apple S8 mới nhất giúp xử lý tác vụ mượt mà, nhanh chóng. Đồng hồ còn là trợ thủ đắc lực của bạn trong việc quản lý thời gian và sức khỏe nhờ sử dụng nền tảng WatchOS 9 với nhiều tính năng nâng cao như theo dõi giấc ngủ, đếm số bước chân và gửi thông báo khi có tai nạn.

Đồng hồ sử dụng Bluetooth v5.3 giúp kết nối với điện thoại để dễ dàng nhận và phản hồi ngay trên đồng hồ. Tính năng eSIM hỗ trợ nghe gọi trực tiếp mà không cần đện thoại ở bên cạnh. Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị các tiện ích giúp tối ưu trải nghiệm như: Trợ lý ảo, la bàn, phát hiện té ngã,...

Rất tốt

Khách hàng TRẦN VŨ HUY HOÀNG -

Sản phẩm rất tốt

Khách hàng HÀ -

Rất tốt, lâu hết pin.DMX chu đáo,tận tình phục vụ

Khách hàng Trường Giang -

4 Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8 GPS + Cellular 45mm viền nhôm dây thể thao

Mẫu đồng hồ có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, mặt kính đồng hồ 45 mm phù hợp với nam giới. Lớp vỏ thiết bị được làm bằng hợp kim nhôm và chất liệu mặt là Ion-X strengthened glass, mang lại độ bền cao. Apple Watch S8 được trang bị màn hình OLED giúp hiển thị thông tin dễ dàng và rõ ràng.

Đồng hồ này được tích hợp nhiều tiện ích cho sức khỏe, thiết kế nhiều chế độ luyện tập đa dạng và tính năng GPS với 4 vệ tinh định vị cao cấp. Đồng hồ có nội lực mạnh mẽ nhờ chip xử lý S8 hiện đại và hệ điều hành WatchOS phiên bản mới nhất mượt mà.

Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị nhiều tính năng khác như trợ lý ảo, phát hiện té ngã, báo thức, thay đổi giao diện đáp ứng được nhiều nhu cầu đa dạng của người dùng. Ngoài ra, không thể không nói đến eSIM tiện lợi cho phép người dùng nghe gọi độc lập với điện thoại mỗi khi có cuộc gọi đến.

Đồng hồ dùng ổn

Khách hàng Chị Linh -

Sản phẩm dùng rất thích, màn hình OLed sắc nét

Khách hàng Hải -

Hàng chính hãng mà giá rẻ quá ok

Khách hàng Trần Kim Uyên -

5 Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro LTE 45mm Đen

Đồng hồ có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, vẻ ngoài cá tính với tông màu đen huyền bí, khung viền Titanium chất lượng cao và dây đeo Silicone bền bỉ. Màn hình Super AMOLED, kích thước 1.4 inch, độ phân giải 450 x 450 pixels rực rỡ, màu sắc sống động, giúp hiển thị thông tin chi tiết và hấp dẫn.

Đồng hồ có khả năng đo nhịp tim, theo dõi hoạt động vận động, giấc ngủ và mức độ stress. Nó cung cấp thông tin và gợi ý để cải thiện sức khỏe và thể lực của bạn với hơn 90 bài tập được cài đặt sẵn. Với eSIM có trong bộ máy, đồng hồ hỗ trợ người dùng nghe gọi không cần điện thoại và lên mạng ở bất kỳ đâu.

Với khả năng chống nước 5 ATM - ISO 22810:2010, Galaxy Watch5 Pro có thể đồng hành với bạn trong các hoạt động ngoài trời. Sản phẩm được trang bị pin dung lượng 590 mAh, cho phép sử dụng lâu dài trong một lần sạc, tối đa lên đến hơn 3 ngày (tuỳ cường độ sử dụng).

Cảm giác sử dụng rất mượt mà và hoàn hảo

Khách hàng anh Hậu -

Đồng hồ rất ok, nhân viên nhiệt tình chu đáo

Khách hàng Chu Khánh Linh -

Đồng hồ nhìn rất đẹp xài cũng ok

Khách hàng Trần Thị Út -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Màn hình Kích thước Độ phân giải Chất liệu mặt CPU Hệ điều hành Thời gian sử dụng Thời gian sạc Hiển thị thông báo Kết nối Trọng lượng SIM Kháng nước Đánh giá khách hàng Giá
1. Apple Apple Watch Ultra GPS + Cellular 49mm viền Titanium dây Alpine size M OLED 1.92 410 x 502 pixels Kính Sapphire Apple S8 WatchOS phiên bản mới nhất Khoảng 36 giờ (ở chế độ sử dụng thông thường) Hãng không công bố Cuộc gọi Bluetooth v5.3 61.3 Nghe gọi độc lập 10 ATM (Bơi, lặn vùng nước nông) - 19.990.000₫23.990.000₫ (-17%)
2. Apple Apple Watch Series 8 GPS + Cellular 41mm viền nhôm dây thể thao OLED 1.9 430 x 352 pixels Ion-X strengthened glass Apple S8 WatchOS phiên bản mới nhất Khoảng 1.5 ngày (ở chế độ tiết kiệm pin) Hãng không công bố Cuộc gọi Bluetooth v5.3 32 Nghe gọi độc lập 5 ATM ISO 22810:2010 (Bơi lội) - 11.590.000₫14.990.000₫ (-23%)
3. Apple Apple Watch SE 2022 GPS + Cellular 44mm viền nhôm dây thể thao OLED Hãng không công bố 448 x 368 pixels Ion-X strengthened glass Apple S8 WatchOS phiên bản mới nhất Khoảng 18 giờ (ở chế độ sử dụng thông thường) Hãng không công bố Cuộc gọi Bluetooth v5.3 33 Nghe gọi độc lập 5 ATM ISO 22810:2010 (Bơi lội) - 8.190.000₫9.990.000₫ (-18%)
4. Apple Apple Watch Series 8 GPS + Cellular 45mm viền nhôm dây thể thao OLED 1.9 484 x 396 pixels Ion-X strengthened glass Apple S8 WatchOS phiên bản mới nhất Khoảng 1.5 ngày (ở chế độ tiết kiệm pin) Hãng không công bố Cuộc gọi Bluetooth v5.3 38.8 Nghe gọi độc lập 5 ATM ISO 22810:2010 (Bơi lội) - Ngừng kinh doanh
5. Samsung Samsung Galaxy Watch5 Pro LTE 45mm dây silicone SUPER AMOLED 1.4 inch 450 x 450 pixels Kính Sapphire Exynos W920 Wear OS được tùy biến bởi Samsung Khoảng 3.3 ngày Khoảng 1.25 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.2 46.5 Nghe gọi độc lập 5 ATM ISO 22810:2010 (Bơi lội) - 12.990.000₫

Từ khóa: Top 5 đồng hồ thông minh có eSIM nghe gọi tốt nhất Kinh Nghiệm Hayđồng hồ thông minh có esim đồng hồ thông minh có esim giá rẻ smartwatch có esim top đồng hồ thông minh có esim đồng hồ thông minh nghe gọi