Top 5 đồng hồ TISSOT nữ đẹp nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Với hơn 160 năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ, TISSOT tự hào mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng. Đặc biệt là đồng hồ nữ với thiết kế sang trọng và tinh tế. Hãy cùng điểm qua top 5 đồng hồ TISSOT nữ đẹp nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1 Tiêu chí chọn mua đồng hồ đeo tay nữ

Tiêu chí Gợi ý
Loại đồng hồ

Tùy thuộc vào nhu cầu và chi phí bạn có thể lựa chọn dựa trên các loại đồng hồ sau:

  • Loại mặt số: Kim, điện từ, kim- điện tử,...
  • Loại máy: Cơ tự động, pin, năng lượng ánh sáng,...
  • Loại đồng hồ cao cấp: Đính kim cương, mạ vàng, dây da cá sấu, da bò, đồng hồ Thụy Sĩ, phiên bản giới hạn,...
Thiết kế

Tùy vào phong cách người đeo mà bạn có thể chọn mua một chiếc đồng hồ thích hợp.

Kích thước dây

Kích thước cổ tay trung bình của nữ giới, dao động từ 12 - 17 cm.

Kích thước mặt kính
  • Cổ tay nhỏ nhắn bạn nên chọn mặt đồng hồ có đường kính từ 22 - 28 mm.
  • Kích thước cổ tay lớn hơn, mặt đồng hồ từ 28 - 34 mm là sự lựa chọn phù hợp.
Loại dây đeo

Dây đeo đồng hồ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó có thể kể đến như: Da, vải, nhựa, kim loại, cao suceramic.

Mỗi loại dây sẽ có những ưu điểm riêng, tùy vào sở thích, độ tuổi hoặc tính chất công việc mà bạn có thể chọn lựa.

Loại mặt kính Có thể chọn lựa giữa nhiều loại mặt kính phổ biến như: Kính mica, kính khoáng, kính Hardlexkính Sapphire.
Màu sắc

Những bạn sở hữu làn da trắng thường có nhiều lợi thế, các bạn có thể chọn nhiều màu đồng hồ tùy theo sở thích. Chẳng hạn như đồng hồ dây tím, dây hồng,...

Đối với những bạn có làn da ngăm, bạn nên tránh những màu quá đậm và quá sáng. Thay vào đó, những mẫu đồng hồ dây nâu, đen hoặc những mẫu đồng hồ dây kim loại sẽ tôn lên làn da của bạn.

Thương hiệu

Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như: TISSOT, ELIO, NAKZEN, Obaku, ELLE, KORLEX, CASIO, ORIENT,...

2 Top mẫu đồng hồ TISSOT nữ đẹp nhất

Đồng hồ MATHEY TISSOT 30 mm Nữ D450AI

Đồng hồ MATHEY TISSOT 30 mm Nữ D450AI có một thiết kế cổ điển với dây kim loại bạc sang trọng, thể hiện thời gian bằng đường kim tinh tế, làm cho sản phẩm trở thành một món phụ kiện hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại. Dây đeo của sản phẩm có độ bền cao, chống oxi hóa tốt, chịu được mọi thời tiết.

Một ưu điểm nổi bật của đồng hồ Mathey Tissot D450AI sử dụng pin có tuổi thọ lên đến 3 năm. Điều này có nghĩa là bạn không cần thay pin thường xuyên, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn.

Bên cạnh đó, độ chống nước 5 ATM cho phép bạn đeo chiếc đồng hồ quartz này khi đi mưa, rửa tay hay tắm, không mang khi bơi lội, lặn. Mẫu đồng hồ Mathey Tissot nữ này có tính năng lịch ngày hỗ trợ quản lý thời gian tốt hơn.

Chi tiết chắc chắn, sáng, đẹp

PHẠM THẢO -

Đồng hồ đẹp. Chạy ổn. Mua đợt giảm giá nên giá quá tốt. Đang đặt thêm 1 cái cho con

Vũ Minh Đạt -

Đồng hồ đẹp, nhân viên thân thiện, dễ thương

Nguyễn Vĩnh Nghi -

Đồng hồ MATHEY TISSOT 30 mm Nữ D450BI

Đồng hồ MATHEY TISSOT 30 mm Nữ D450BI sở hữu vẻ ngoài trẻ trung tinh tế nhờ khoác lên mình gam màu bạc phối vàng lạ mắt, cho phép bạn dễ dàng mix với bất kỳ trang phục nào. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị mặt kính khoáng bền bỉ, có độ cứng hạn chế trầy xướt trong quá trình sử dụng.

Dây đeo của đồng hồ này được nhà MATHEY TISSOT chế tác từ hợp kim tạo cảm giác mát tay khi đeo và dễ lau chùi giúp đồng hồ của bạn luôn như mới. Cùng với đó, sản phẩm sử dụng khung viền thép không gì chắc chắn và bền bỉ, chống ăn mòn tốt.

Ngoài ra, đồng hồ còn có các tính năng hữu ích như chống nước 5 ATM, dễ dàng xác định ngày nhờ được trang bị ô lịch ngày trên mặt đồng hồ. Với độ bền đáng tin cậy, chiếc đồng hồ này sẽ là một món trang sức đáng giá trên cổ tay của bạn.

Đồng hồ đẹp. Chăm sóc khách hàng rất tốt. Nên mua

Phượng -

Đồng hồ thiết kế đep, đường nét dứt khoát. Đúng chất thương hiệu lâu đời.

Dung -

Sp đẹp và tốt.

Thúy -

Đồng hồ MATHEY TISSOT 30 mm Nữ D450ABU

Đồng hồ MATHEY TISSOT 30 mm Nữ D450ABU có đường kính 30 mm và phù hợp đa số cổ tay nữ giới, tạo nên một cái nhìn thanh lịch và đẳng cấp. Mặt đồng hồ hình tròn được tạo nên từ lớp kính khoáng có thể chịu lực va đập tốt, sửa chữa dễ dàng và thuận tiện trong việc đánh bóng.

Sản phẩm sở hữu khung viền thép không gỉ với ưu điểm nổi trội là khả năng chống ăn mòn, độ bền cao giúp đồng hồ luôn có vẻ ngoài như mới. Dây đeo hợp kim không bị co giãn theo thời gian, luôn giữ được sự sáng bóng và rất dễ bảo quản.

Sản phẩm sử dụng hệ số chống nước 5 ATM bạn có thể mang đồng hồ đi tắm, rửa tay và đi mưa chứ không nên đeo khi đi bơi. Ngoài ra, đồng hồ này còn có ô cửa sổ lịch ngày với một ô nhỏ ở vị trí 3 giờ giúp bạn thuận tiện hơn.

Đồng hồ đẹp! Nhân viên nhiệt tình! Rất hài lòng

Trang -

Đẹp, sang, chất lượng!!!

Sang -

Hàng đẹp, sang trọng

Cẩm -

Đồng hồ MATHEY TISSOT 23 mm Nữ D104PYI

Đồng hồ MATHEY TISSOT 23 mm Nữ D104PYI có thiết kế tinh tế và sang trọng nhờ sự kết hợp độc đáo giữa 2 màu vàng và mặt đồng hồ hình chữ nhật được chế tác cầu kì và lạ mắt. Mặt kính trong suốt, độ cứng cao, được phủ lớp sapphire nên có khả năng chống trầy xước tốt.

Đồng hồ được trang bị khung viền thép không gỉ chống chịu sự ăn mò từ tác động của môi trường bên ngoài và độ cứng, độ bền cao nhằm giảm xước khi va chạm, giữ được vẻ đẹp, tuổi thọ của đồng hồ. Cùng với đó, dây đeo cũng được tạo nên từ thép không gỉ có độ rộng dây 12 mm mang đến cho người đeo cảm giác mát tay và gọn nhẹ.

Với thời lượng pin lên đến 3 năm, bạn sẽ luôn có thời gian chính xác trong từng khoảnh khắc quan trọng. Sản phẩm sử dụng hệ số chống nước lên đến 50 mét giúp bạn thoải mái đeo khi đi mưa, rửa tay và cả khi đi tắm.

Rất hài lòng đồng hồ mathey tisot này.

Kim Hân -

Tốt

Phùng Thị Thuý Hạnh -

Sản phẩm đẹp rất tốt

Khoa -

Đồng hồ MATHEY TISSOT City Metal 28 mm Nữ D31186MBI

Đồng hồ có kích thước mặt 28 mm, vừa vặn trên tay bạn. Đồng hồ toát lên vẻ ngoài cổ điển, sang trọng nhờ sử dụng mặt đồng hồ hình tròn cùng với 2 gam màu vàng và bạc đan xen vào nhau tạo một cách ấn tượng, phù hợp với cả các buổi gặp gỡ công việc hay những dịp đặc biệt.

Chiếc đồng hồ này được trang bị khung viền và dây đeo thép không gỉ cứng cáp, cho khả năng chịu lực tốt, hạn chế trầy xước, chống ăn mòn hiệu quả. Dây đeo có độ rộng 13 mm và độ dày mặt chỉ 8 mm tạo nên một chiếc đồng hồ thời trang nữ tối giản và mỏng nhẹ.

Đồng hồ nữ cho thời gian sử dụng lên đến 1.5 năm giúp bạn tiết kiệm chi phi và thời gian thay pin. Đặt biệt, bạn có thể chủ động hơn về mặt thời gian nhờ tiện ích lịch ngày được tích hợp trên chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ đẹp, giá hợp lý..

Trần Tiến Dũng -

Mình đã mua đồng hồ thụy sĩ rất đẹp. Thế giới di động giao hàng nhanh, phục vụ tốt

Minh -

Hiện tại vợ mình mới dùng được hơn tháng cảm nhận ban đầu thấy cũng ổn

Dũng -

Bảng so sánh thông tin sản phẩm:

Tên model Đường kính mặt Độ dày mặt Độ rộng dây Chức năng Đánh giá khách hàng Giá
1. MATHEY TISSOT D450AI 30 mm 10 mm 14 mm Lịch ngày - Ngừng kinh doanh
2. MATHEY TISSOT D450BI 30 mm 10 mm 14 mm Lịch ngày - Ngừng kinh doanh
3. MATHEY TISSOT D450ABU 30 mm 10 mm 14 mm Lịch ngày - Ngừng kinh doanh
4. MATHEY TISSOT D104PYI 23 mm 7 mm 12 mm Không có - Ngừng kinh doanh
5. MATHEY TISSOT D31186MBI 28 mm 8 mm 13 mm Lịch ngày - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 5 đồng hồ TISSOT nữ đẹp nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Haymẫu đồng hồ tissot nữ đẹp nhất top đồng hồ tissot nữ đẹp nhất các mẫu đồng hồ tissot nữ đẹp nhất đồng hồ tissot nữ đẹp nhất đồng hồ tissot nữ dây kim loại