Top 5 loa Bluetooth dưới 5 triệu tốt nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Loa Bluetooth hỗ trợ kết nối không dây trong phạm vi lớn, tiện lợi trong việc sử dụng. Những mẫu loa này có giá thành đa dạng tùy công nghệ và tiện ích được tích hợp sẵn. Cùng Kinh Nghiệm Hay khám phá top 5 loa Bluetooth dưới 5 triệu tốt nhất trong bài viết sau đây nhé!

1 Tiêu chí lựa chọn khi mua loa Bluetooth dưới 5 triệu

Thông số

Giá trị

Kích thước, trọng lượng

  • Thiết kế nhỏ gọn đối với nhu cầu đi du lịch, dã ngoại.
  • Loa lớn, âm thanh mạnh mẽ nếu sử dụng ở nhà hoặc văn phòng.

Thời lượng pin

Khoảng 4 - 10 tiếng

Chất lượng âm thanh

Âm thanh rõ ràng, chi tiết, bass chắc, treble vang

Khả năng chống nước

Chỉ số chống nước từ IPX4 trở lên

Khả năng kết nối

Khả năng kết nối với các thiết bị khác qua cổng USB, AUX,...

2 Top 5 loa Bluetooth dưới 5 triệu tốt nhất năm 2023

Loa Bluetooth Sony Hifi GTK-PG10

Sony Hifi GTK-PG10 mang trong mình một thiết kế sang trọng với màu đen sẫm, phù hợp với nhiều loại không gian từ phòng khách đến các buổi tiệc ngoài trời. Nắp trên của loa cũng được thiết kế để chống tia nước bắn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đặt thức ăn và đồ uống.

Loa Sony hỗ trợ kết nối âm thanh không dây qua Bluetooth 4.2 kết hợp công nghệ LDAC độc quyền, mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn và tốc độ truyền tải nhanh chóng. Đặc biệt, loa còn tích hợp công nghệ MEGA BASS, giúp tái tạo âm trầm mạnh mẽ và âm cao rõ ràng.

Bạn cần sạc đầy pin cho loa trong khoảng 3 giờ đổi lại thời gian sử dụng liên tục lên đến 13 giờ. Loa có thể được điều chỉnh âm lượng, chức năng dễ dàng thông qua ứng dụng Fiestable, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm chất lượng

Khách hàng An - Đồng Tháp

Âm thanh thanhto rõ

Khách hàng Phúc - Lâm Đồng

Lâu hết pin

Khách hàng Nhi - Sóc Trăng

Loa Bluetooth JBL Flip 6

Thiết kế của JBL Flip 6 trẻ trung, năng động với khả năng đặt loa dễ dàng ở vị trí nằm hoặc đứng linh hoạt và tiện lợi. Ngoài ra, loa cũng được trang bị cổng Type-C tiêu chuẩn, cho thời gian sạc nhanh chỉ khoảng 2.5 giờ, trong khi thời lượng phát nhạc lên đến 12 giờ.

Loa được trang bị hệ thống loa 2 chiều hỗ trợ tái tạo chất âm trong trẻo và mạnh mẽ. Hơn nữa, sự kết hợp của hệ thống dải loa suwoofer, cùng với loa tweeter riêng biệt, giúp tăng cường âm trầm, dải trung đầy đủ và dải âm cao sắc nét.

Bên cạnh đó, loa còn tích hợp công nghệ Party Boost, cho phép bạn kết nối 2 loa cùng lúc với nhau và tạo nên một không gian âm thanh bùng nổ. Loa JBL này cũng được thiết kế kháng nước và bụi chuẩn IP67, giúp bạn tự tin mang theo loa vào các cuộc vui bên bờ biển.

Mình mới mua loa nghe nhạc beoro nghe rất hay,bass nghe ấm, rất hài lòng

Khách hàng Thanh Sơn - TPHCM

Loa JBL tuy mắc một chút. Nhưng chất lượng và âm thanh thì tuyệt vời. Mới mua giá 2.530.000 VNĐ. Bớt được 100.000 VNĐ vì có đóng tiền điện nước tại TGDĐ

Khách hàng Hoàng Phú - Hà Nội

Cảm nhận sau 1 tuần sd loa hayloa nhỏ mà bass rất lực sâu trebles sáng nghe hay các thể loại nhạc rất ổn trong tầm giá 2.630.000k

Khách hàng Anh Thuan - TPHCM

Loa Bluetooth Monster Adventurer MAX

Monster Adventurer MAX có thiết kế tối giản với chiều ngang 39.9 cm và chỉ nặng 2.25 kg người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình. Ngoài ra, loa hỗ trợ kết nối qua Bluetooth hoặc qua các cổng vật lý thông dụng như: AUX in, cổng USB và thẻ nhớ SD tùy nhu cầu sử dụng.

Loa mang đến chất âm cuốn hút với đầy đủ âm bass, âm treble và dải âm rộng, giúp tái hiện tốt nhiều thể loại nhạc khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp công nghệ âm thanh nổi 360 độ, tạo ra trải nghiệm âm nhạc tự nhiên và chân thực hơn từ mọi hướng.

Với dung lượng pin lớn, loa Monster cho phép bạn sử dụng liên tục trong 11.5 giờ ở mức âm lượng 50% chỉ với khoảng 8 giờ sạc. Sản phẩm còn có khả năng chống nước IPX7, giúp bảo vệ chất lượng âm thanh không bị ảnh hưởng khi bạn sử dụng loa ở nơi ẩm ướt.

Loa kết nối nhanh nhiều cổng kết nối.Âm thanh rất to khỏe phù hợp để dùng ngoài trời như tập thể dục hoặc kết nối với mic để hoạt động tập thể.Chất âm phù hợp với giá tiền

Khách hàng Trần Trí - TPHCM

Tự nhiên tắt sau 510 p nghe không phải sập nguồn máy vẫn tạm biệt bật lên lại bt lúc bị lúc ko bị âm thanh tốt pin ổn bọc vải dễ bụi

Khách hàng Tĩnh Gia - Hà Nội

Loa nghe hay, ổn, bass sâu, hợp với giá tiền

Khách hàng Vinh - TPHCM

Loa Bluetooth Monster MFS1

Loa Bluetooth Monster MFS1 sở hữu thiết kế nhỏ gọn được hoàn thiện từ nhựa và hợp kim bền bỉ với một ngoại hình nhỏ gọn, khối lượng tổng thể chỉ 1 kg tích hợp quai xách chắc chắn, thuận lợi trong việc di chuyển sản phẩm.

Loa được trang bị hệ thống loa với công nghệ Pure Monster Sound mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo và mượt mà trong mọi không gian, cho trải nghiệm sử dụng sống động, chân thực.

Đặc biệt, sản phẩm có thời lượng sử dụng lên đến 8 giờ (ở mức âm lượng 50%) và mất khoảng 3.5 giờ để sạc đầy lại với cổng USB-C. Ngoài ra, loa Bluetooth được trang bị hệ thống cổng giao tiếp chất lượng gồm Micro In, AUX IN, USB-A, thẻ nhớ TF,... hỗ trợ người dùng kết nối dễ dàng với nguồn nhạc.

Loa Bluetooth JBL Charge 5

JBL Charge 5 có thiết kế tinh xảo và hoàn thiện trong từng chi tiết chỉ với trọng lượng 0.96 kg, bạn có thể dễ dàng mang đi mọi nơi. Ngoài ra, sản phẩm có sẵn nhiều phiên bản màu sắc bao gồm: đen, xanh dương và xám tùy chọn theo sở thích cá nhân.

Loa được gia công theo kiểu dáng Racetrack-shaped driver, cho phép âm sắc có biên độ rộng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị một loa bass 52 x 90 mm, cung cấp công suất lên đến 30 W RMS và hai loa tweeter 20 mm, giúp tái tạo âm thanh phong phú.

Với kết nối Bluetooth 5.1, loa Bluetooth JBL Charge 5 cung cấp tín hiệu chất lượng cao với khả năng truyền xa lên đến 10 m. Đồng thời, sản phẩm cũng đạt chuẩn chống nước và bụi IP67, cho phép bạn thoải mái mang theo nó khi đi chơi biển,....

Text

Khách hàng - Info

Text

Khách hàng - Info

Text

Khách hàng - Info

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Số lượng kênh Tổng công suất Công suất Công nghệ âm thanh Chất liệu Âm thanh đọc được Tiện ích Thời gian sử dụng Sản xuất tại Đánh giá khách hàng Giá
1. Loa Bluetooth Sony Hifi GTK-PG10 Đang cập nhật MEGA BASS, LDAC Bộ dò đài FM 13 giờ Trung Quốc - 4.290.000₫5.990.000₫ (-28%)
2. Loa Bluetooth JBL Flip 6 10W - 40W 1 loa subwoofer dạng racetrack, 1 tweeter, 2 loa bass thụ động Chống nước, chống bụi IP67 Dùng khoảng 12 tiếng Trung Quốc - 2.840.000₫2.990.000₫ (-5%)
3. Loa Bluetooth Monster Adventurer MAX 40W - 100W Âm thanh nổi 360° Chống nước IPX7 Dùng khoảng 11.5 tiếng (với 50% âm lượng) Trung Quốc - 3.215.000₫4.950.000₫ (-35%)
4. Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play mini 40W - 100W Công nghệ âm thanh Harman Kardon Có micro đàm thoại Dùng khoảng 8 tiếng Trung Quốc - 5.490.000₫5.990.000₫ (-8%)
5. Loa Bluetooth Monster MFS1 Dưới 15W Pure Monster Sound Radio FM 12 kênh Dùng khoảng 8 tiếng (với 50% âm lượng) Trung Quốc - 1.400.000₫1.500.000₫ (-7%)
6. Loa Bluetooth JBL Charge 5 10W - 40W JBL Original Pro Sound Chống nước, chống bụi IP67 Dùng khoảng 20 tiếng Trung Quốc - 3.790.000₫3.990.000₫ (-5%)

Từ khóa: Top 5 loa Bluetooth dưới 5 triệu tốt nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haytop loa bluetooth dưới 5 triệu danh sách loa bluetooth dưới 5 triệu loa bluetooth dưới 5 triệu loa dưới 5 triệu tốt nhất loa bluetooth dưới 5 triệu tốt nhất