Top 5 loa Bluetooth tốt nhất đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay

Sau những giờ học tập, làm việc hoặc trong các bữa tiệc, một chiếc loa Bluetooth sẽ mang đến cho bạn một không gian âm nhạc tuyệt vời, kết nối nhanh chóng và tiện lợi. Nếu bạn đang phân vân chọn mua, xem ngay top loa Bluetooth tốt nhất dưới đây nhé!

1Loa Bluetooth Mozard E7

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách, Loa Bluetooth Mozard E7 sở hữu thiết kế hình trụ bo tròn, nhỏ gọn, tiện mang theo bất kỳ đâu, với hai màu đỏ và đen. Loa có khả năng kết nối ổn định, nhanh chóng trong phạm vi 10m, nhờ công nghệ Bluetooth.

Công suất 5W, cho âm thanh sống động, cao, rõ ràng, đầy đủ các dải âm. Sản phẩm có khả năng kết nối hai loa cùng với nhau nhờ tính năng TWS, giúp bạn mở rộng không gian, tận hưởng âm nhạc tuyệt vời.

Nổi bật hơn, loa có khả năng hoạt động trong khoảng 6 - 8 giờ, nhờ dung lượng pin 1.500 mAh. Sản phẩm có nhiều cổng tùy chọn kết nối khi nghe nhạc, cổng sạc Micro USB thông dụng, giúp bạn tiện lợi khi dùng.

2Loa bluetooth LG OL45 220W

Đứng vị trí thứ 2, Loa Bluetooth Karaoke LG OL45 220W được thiết kế năng động, bắt mắt với màu đen sang trọng. Khi loa hoạt động phát ra ánh sáng nhấp nháy từ đèn, giúp khuấy động bữa tiệc âm nhạc thêm sinh động.

Công suất loa 220W, cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Bữa tiệc âm nhạc của bạn càng thêm sinh động, bắt mắt, với nhiều chế độ đèn chiếu sáng, với chức năng Multi Color Lighting.

Đặc biệt hơn, với tính năng TV Sound Sync trên loa, giúp bạn kết nối với tivi dễ dàng. Bạn có thể cài đặt ứng dụng LG Xboom, để điều khiển từ xa trên điện thoại. Loa trang bị 18 hiệu ứng với 3 chế độ vang, 6 hiệu ứng cho bạn tự do ca hát bên người thân.

3Loa Bluetooth iCutes MB-M818 Cún

Tiếp theo, Loa Bluetooth iCutes MB-M818 Cún sở hữu kiểu dáng dễ thương, đáng yêu với hai màu xám và nâu cho bạn tùy chọn. Loa có kích thước nhỏ gọn, nên bạn có thể mang theo khi đi du lịch, công tác,...

Vỏ ngoài làm bằng cao su dày, nên bạn có thể yên tập khi khi bị va đập hay rơi rớt. Khi bật âm lớn hết cỡ, âm thanh không bị vỡ, mà phát ra to, rõ ràng, cho chất âm tốt.

Ngoài ra, bạn có thể kết nối với loa dễ dàng trong 10m. Sản phẩm có thời gian sử dụng đến 6 giờ, nhưng chỉ mất 2 giờ sạc đầy, không làm gián đoạn nhu cầu giải trí của bạn.

4Loa Bluetooth Fenda W8

Ở vị trí thứ 4 là Loa Bluetooth Fenda W8 sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với các vết cắt kim cương sang trọng, vỏ nhựa dày trong suốt. Loa nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn bỏ vào balo hoặc túi xách.

Loa trang bị đèn Led 8 chế độ màu sắc, cho bạn không gian âm nhạc sinh động. Bạn có thể tận dụng để làm đèn ngủ, vô cùng tiện lợi. Âm thanh phát ra rất lớn và rõ âm, với công suất 4W và mặt loa nằm trên.

Bên cạnh đó, loa trang bị viên pin 900 mAh, cho thời gian dùng đến 3 - 5 giờ, mất khoảng 2 giờ để sạc đầy thiết bị. Loa có nhiều cách kết nối như Bluetooth, jack 3.5mm hoặc thẻ nhớ Micro SD.

5Loa Bluetooth Mozard Y550 Plus

Cuối cùng, Loa Bluetooth Mozard Y550 Plus được thiết kế sang trọng, thời trang, hình lăng trụ tam giác được bo tròn các góc, có hai màu đen và xanh navy. Thiết kế loa nhỏ gọn, đi kèm dây đeo nên tiện mang theo mọi nơi.

Loa trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 5.0, cho kết nối ổn định trong phạm vi 10m và tương thích với nhiều thiết bị. Tổng công suất là 5W, cho âm thanh to rõ, sống động.

Đặc biệt hơn, loa có chuẩn chống nước IPX6, bạn có thể sử dụng loa ở hồ bơi hay những nơi ẩm ướt. Loa có khả năng kết nối với loa khác, giúp khuếch đại âm thanh rộng. Sản phẩm có thời gian sử dụng trong khoảng 4 - 8 giờ, mất khoảng 4 giờ sạc đầy.

Trên đây là Top 5 loa Bluetooth tốt nhất đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 loa Bluetooth tốt nhất đang kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hayloa Bluetooth tốt nhất top loa Bluetooth tốt nhất top loa Bluetooth mua loa Bluetooth top loa bluetooth hay nhất