Top 5 loa thanh bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Loa giúp không gian nhà bạn thêm sôi động, tạo sự thoải mái và thư giãn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Bạn đang phân vân lựa chọn loa, hãy tham khảo ngay top 5 loa thanh bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay để thêm lựa chọn nhé!

1Bộ loa thanh Samsung HW-T420 150W

Vị trí đầu tiên trong top 5 là Loa thanh Samsung HW-T420 được thiết kế có dạng hình khối màu đen mạnh mẽ với các cạnh góc vuông, tạo nên sự sang trọng cho không gian nội thất. Loa có trọng lượng 4.1kg nên bạn có thể di chuyển và bố trí ở bất kỳ nơi đâu.

Loa được trang bị công nghệ Smart Sound có khả năng phân tích và tối ưu mang đến âm thanh sống động, dễ nghe. Công nghệ kiến tạo âm thanh đa chiều không dây người dùng có thể trải nghiệm giải trí với chất lượng tuyệt hảo.

Loa được tích hợp chế độ Game Mode có thể tối ưu các thiết lập âm thanh phù hợp với từng bộ game, loại bỏ tạp âm gây xao nhãng để người chơi tập trung nhất. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển loa từ xa mà không cần lại gần loa một cách dễ dàng thông qua One Remote Control.

2Loa thanh Samsung HW-A450

Vị trí thứ 2 là Loa thanh Samsung HW-A450 có thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng với vỏ ngoài gam màu đen tinh tế, dùng đẹp cho mọi không gian. Đồng thời, loa có trọng lượng chỉ 4.3kg nên bạn có thể di chuyển và lắp đặt bất kỳ nơi đâu.

Loa Samsung sử dụng hệ thống 2.1 kênh và có tổng công suất hoạt động mạnh mẽ 300W kết hợp với chế độ Bass Boost, giúp khuấy động không gian giải trí với đa dạng âm trầm ấm, sâu lắng, đầy uy lực, các dải âm sắc nét theo từng nội dung thể hiện.

Loa còn được trang bị công nghệ Surround Sound Expansion nên có khả năng mở rộng nhiều hướng phát âm thanh. Ngoài ra, công nghệ Adaptive Sound Lite tích hợp trên loa giúp tăng độ chân thực của từng giai điệu, nội dung đang truyền phát.

3Bộ loa thanh LG SL4 300W

Vị trí thứ 3 là Loa thanh soundbar LG SL4 sở hữu kết cấu vững chắc, thiết kế gọn gàng với các đường nét được cắt gọt hoàn hảo, phủ gam màu đen quý phái, góp phần tôn vinh sự sang trọng của không gian bày trí trong nhà.

Thêm vào đó, loa sử dụng hệ thống 2.1 kênh cùng tổng công suất 300W và công nghệ Bass Blast+, giúp tăng cường âm thanh trầm, bổng, đưa bạn đắm chìm vào âm thanh trung thực, không bị méo tiếng mỗi khi giải trí.

Sản phẩm còn được trang bị kết nối Bluetooth, cho phép phát ổn định mọi nội dung từ điện thoạimáy tính bảng, laptop,... đến thiết bị nhanh chóng. Ngoài ra, thông qua ứng dụng Music Flow Bluetooth bạn có thể điều khiển các chức năng của loa bằng điện thoại dễ dàng.

4Loa thanh LG SP2 100W

Vị trí thứ 4 là Loa thanh LG SP2 sở hữu thiết kế thanh mảnh với gam màu đen chủ đạo cùng các mặt bên tông gỗ thời trang, kích thước nhỏ gọn cho phép bạn bố trí gọn dưới tivi mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Loa sử dụng hệ thống 2.1 kênh với tổng công suất loa 100W cùng công nghệ DTS:X, giúp tái tạo âm thanh chân thực đến từng chi tiết để bạn có thể trải nghiệm những bộ phim yêu thích với chất lượng âm thanh hoàn hảo ngay tại nhà.

Loa còn được tích hợp công nghệ AI Sound Pro có khả năng phân tích nội dung đang trình chiếu trên tivi và tối ưu hóa âm thanh phát ra. Ngoài ra, hãng LG còn trang bị cho chiếc loa này chế độ âm thanh yêu thích phù hợp cho phim ảnh và chơi game.

5Bộ loa thanh Sony 5.1 HT-S20R

Vị trí cuối cùng là Dàn âm thanh Sony HT-S20R sở hữu kiểu dáng đơn giản, chắc chắn, màu đen lịch lãm, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt chiếc loa. Loa có công suất đầu ra 400W và hệ thống 5.1 kênh tạo âm thanh vòm lan tỏa khắp phòng.

Thêm vào đó, loa trang bị công nghệ Dolby Digital cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh chân thật, sống động, nghe rõ đến từng cung bậc. Thiết bị sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 giúp loa kết nối nhanh chóng với mọi thiết bị khác.

Đặc biệt hơn, loa có nhiều chế độ âm thanh thú vị như tiêu chuẩn, tự động, rạp chiếu phim, âm nhạc, thoại và ban đêm cho bạn điều chỉnh linh hoạt. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ đa dạng cổng kết nối HDMI ARC, Analog, Optical giúp người dùng kết nối tiện lợi.

Trên đây là Top 5 loa thanh bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 loa thanh bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Haytop loa thanh bán chạy nhất loa thanh bán chạy nhất loa thanh bán chạy tư vấn mua loa loa