Top 5 loa thanh giá rẻ dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay

Nhờ được trang bị những công nghệ hiện đại, có khả năng nâng cao chất lượng âm thanh nên loa thanh rất được các khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng xem top 5 loa thanh giá rẻ dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay là gì nhé!

1Bộ loa thanh Samsung HW-T420 150W

Đầu tiên là bộ loa thanh Samsung HW-T420 150W có thiết kế chắc chắn, vuông vức với tông màu đen sang trọng, góp phần làm nổi bật lên không gian nội thất nhà bạn. Loa có tổng công suất 150W, phù hợp bố trí tại phòng khách hoặc phòng ngủ.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Surround Sound Expansion cùng hệ thống kênh 2.1, giúp âm thanh lan tỏa đồng đều trong không gian. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu công nghệ Smart Sound mà soundbar có thể tái tạo âm thanh phù hợp với nội dung đang trình chiếu.

Loa có khả năng kết nối với các thiết bị khác như tivi, máy tính,... rất nhanh chóng và ổn định thông qua Bluetooth. Ngoài ra, chế độ Game Mode cho phép người dùng dễ dàng đắm chìm vào các hiệu ứng âm thanh chân thật của trận game.

2Loa thanh Sony HT-S100F 120W

Loa thanh Sony HT-S100F 120W được bao phủ bởi gam màu đen mạnh mẽ kết hợp cùng các đường nét thanh mảnh, kết cấu chắc chắn, có thể phối hợp hài hòa với các nội thất khác trong gia đình.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ S-Force Front Surround, mang đến âm thanh vòm sống động bao phủ khắp không gian. Thêm vào đó, công nghệ S-Master Digital Amplifier loại bỏ tiếng ồn hiệu quả, để âm thanh phát ra rõ ràng, trung thực hơn.

Ngoài ra, nhờ sử dụng hệ thống kênh 2.0 kết hợp cùng tổng công suất 120W, thiết bị này có khả năng đẩy sâu âm trầm, giúp bạn cảm nhận rõ nét độ chi tiết của âm thanh, cho trải nghiệm âm thanh thêm bắt tai và lôi cuốn.

3Bộ loa thanh Samsung HW-C450/XV 300W

Bộ loa thanh Samsung HW-C450/XV 300W có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với vỏ ngoài gam màu đen tinh tế. Loa phù hợp bố trí ở phòng khách hoặc phòng ngủ, giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Sản phẩm tích hợp chế độ Voice Enhancement có khả năng phân tích và tối ưu giọng thoại, hỗ trợ người nghe bắt kịp nội dung bất kể môi trường âm thanh. Chế độ Surround Sound Expansion & DTS Virtual:X giúp tăng độ chân thực của từng giai điệu, nội dung đang truyền phát.

Bên cạnh đó là chế độ Game Mode, cho phép loa thể hiện đầy đủ các chi tiết của game, giúp người chơi nắm bắt trọn vẹn từng khoảnh khắc. Với One Remote Control, bạn có thể dễ dàng điều khiển đồng thời cả tivi và loa mà không cần tốn nhiều công sức.

4Loa thanh Samsung HW-C400/XV 40W

Loa thanh Samsung HW-C400/XV 40W sở hữu kết cấu vững chắc, thiết kế gọn gàng với các đường nét được cắt gọt hoàn hảo. Loa có chất liệu nhựa và kim loại bền bỉ, kết hợp cùng gam màu đen tinh tế, giúp nâng tầm không gian sống.

Loa sử dụng hệ thống kênh 2.0 cùng tổng công suất 40W tái tạo âm thanh trong trẻo, cuốn hút trên mọi bản nhạc. Ngoài ra, tính năng Night Mode được tích hợp trên loa có khả năng điều chỉnh âm lượng phù hợp với ban đêm, hạn chế gây ồn đến người xung quanh.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị kết nối Bluetooth, cho phép người dùng chuyển đổi mọi nội dung từ các thiết bị khác đến loa nhanh chóng, ổn định trong phạm vi 10m. Đồng thời, bạn có thể điều khiển các chức năng của loa bằng điện thoại thông qua One Remote Control hiện đại.

5Bộ loa thanh Sony HT-S400 330W

Bộ loa thanh Sony HT-S400 330W được thiết kế theo dạng X-Balanced Speaker Unit với các cạnh góc vuông chắc chắn, tạo nên sự sang trọng cho không gian trưng bày. Tổng công suất 330W gồm 1 loa thanh và 1 loa subwoofer, phù hợp đặt tại nơi có diện tích rộng rãi.

Loa thanh này được trang bị Bluetooth 5.0 có thể kết nối cùng lúc nhiều thiết bị nên rất tiện lợi. Ngoài ra, công nghệ Dolby DigitalS-Force PRO Front Surround giúp âm thanh lan truyền rộng rãi, tạo cảm giác như bạn đang là một phần của bộ phim.

Loa được tích hợp nhiều cổng kết nối như HDMI ARC, OpticalUSB, cho phép bạn linh hoạt kết nối ngay khi không có bluetooth. Đồng thời, bạn có thể điều khiển loa từ xa một cách dễ dàng thông qua One Remote Control mà không cần lại gần loa.

Trên đây là Top 5 loa thanh giá rẻ dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 loa thanh giá rẻ dưới 5 triệu tốt nhất hiện naytop loa thanh giá rẻ dưới 5 triệu top loa thanh giá rẻ top loa thanh dưới 5 triệu top loa giá rẻ nhất top loa