Top 5 loa thanh soundbar bán chạy nhất tháng 6/2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Loa thanh soundbar thường dùng với tivi để mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động nhất, nâng cao trải nghiệm giải trí. Nếu bạn đang tìm mua loa này thì đừng bỏ lỡ top 5 loa thanh soundbar bán chạy nhất tháng 6/2022 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Bộ loa thanh Samsung HW-T420 150W

Loa thanh Samsung HW-T420 mang thiết kế dạng hình khối màu đen có các cạnh góc vuông tạo nên sự tinh tế, tô điểm cho căn phòng của bạn thêm nét sang trọng.

Loa này có công suất mạnh mẽ 150W kết hợp cùng hệ thống 2.1 kênh mang đến cho bạn âm thanh khỏe, âm trầm sâu hơn, bao trùm cả không gian căn phòng. Đồng thời, loa còn được tích hợp chế độ Surround Sound Expansion có khả năng tái tạo âm thanh vòm để người nghe cảm nhận được chất âm chân thật hơn.

Bên cạnh đó, loa Samsung này còn được trang bị công nghệ kiến tạo âm thanh đa chiều không dây có tác dụng tạo thành âm thanh vòm đa chiều cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo để mang đến cho người dùng trải nghiệm không gian âm thanh sống động như rạp chiếu phim.

2Loa thanh Samsung HW-A450

Loa thanh Samsung HW-A450 có thiết kế đơn giản, sang trọng với sắc đen huyền bí, trọng lượng khoảng 4.3kg nên bạn có thể di chuyển và lắp đặt sản phẩm tại phòng khách, phòng ngủ hay phòng giải trí gia đình dễ dàng.

Loa thanh này có công suất hoạt động 300W kết hợp với hệ thống 2.1 kênh có khả năng tái hiện các dải âm sắc nét theo từng nội dung thể hiện, đem đến chất âm mạnh mẽ, đầy uy lực, lan tỏa khắp không gian phòng.

Công nghệ Surround Sound Expansion trên loa này sẽ mở rộng nhiều hướng tỏa phát âm thanh để tạo nên không gian âm thanh đa chiều sống động, đầy lôi cuốn tựa như sân khấu lớn. Công nghệ Adaptive Sound Lite có khả năng tự động nhận diện và điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung thể hiện để tăng độ chân thực của nội dung đang truyền phát.

3Bộ loa thanh LG SL4 300W

Loa thanh soundbar LG SL4 mang thiết kế gọn gàng, chắc chắn, các đường nét được cắt gọt hoàn hảo kết hợp cùng gam màu đen quý phái, góp phần tô điểm cho mọi không gian bố trí thêm nét sang trọng.

Loa sở hữu công suất 300W và được trang bị công nghệ Bass Blast+ có khả năng tăng cường âm thanh trầm, bổng. Do đó, âm thanh được tái hiện sẽ có độ trung thực, rõ nét cao, không bị méo tiếng, đưa bạn đắm chìm vào không gian giải trí yêu thích lúc nào không hay.

Bên cạnh đó, loa còn được trang bị chuẩn kết nối Bluetooth cho phép người dùng chuyển đổi, phát nội dung trực tiếp từ điện thoại, máy tính bảng đến loa dễ dàng, mang đến trải nghiệm âm nhạc thú vị, đa dạng hơn cho bạn.

4Loa thanh LG SP2 100W

Loa thanh LG SP2 có thiết kế thanh mảnh với tông màu đen chủ đạo, các mặt bên được bao phủ bởi tông màu gỗ thời trang, kích thước nhỏ gọn, cho phép bạn bố trí gọn đẹp ngay phía dưới tivi. Đồng thời, thân dưới của loa này được làm từ vật liệu tái chế nên vô cùng thân thiện với môi trường.

Loa LG này hoạt động với công suất 100W cùng hệ thống 2.1 kênh, đem đến cho bạn trải nghiệm nội dung giải trí chất lượng với âm trầm sâu lắng, chân thực đến từng chi tiết mà vẫn giữ được chất âm vốn có.

Công nghệ DTS:X kết hợp với công nghệ AI Sound Pro có khả năng phân tích nội dung bạn đang xem trên tivi, sau đó tiến hành tối ưu hóa âm thanh phát ra sao cho phù hợp. Do đó, bạn có thể xem những bộ phim yêu thích với chất lượng âm thanh sống động, rõ nét như đang xem tại rạp chiếu phim thực thụ.

5Bộ loa thanh LG SNH5 600W

Loa thanh soundbar LG SNH5 mang vẻ ngoài sang trọng với sắc đen thời thượng, mặt trước được bao bọc bởi lớp lưới kim loại cứng cáp, thân loa phủ lớp nhám đẹp mắt, thích hợp bố trí tại mọi không gian giải trí của gia đình bạn.

Loa hoạt động với công suất mạnh mẽ 600W hệ thống 4.1 kênh giúp mang đến những âm trầm tinh tế, rõ ràng, hạn chế méo tiếng hay nhiễu sóng để bạn đắm chìm trong từng giai điệu của âm nhạc. Công nghệ AI Sound Pro có khả năng tự động phân tích nội dung và tối ưu hóa cài đặt âm thanh phù hợp để bạn có thể nghe rõ các đoạn hội thoại với chất lượng cao.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị công nghệ DTS Virtual:X giả lập âm thanh vòm sống động kết hợp cùng công nghệ Bass Blast+ tăng cường giải âm trầm. Nhờ vậy, bạn có thể trải nghiệm không gian giải trí với âm thanh bao phủ, giai điệu sâu lắng như đang xem tại rạp chiếu phim.

Trên đây là Top 5 loa thanh soundbar bán chạy nhất tháng 6/2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 5 loa thanh soundbar bán chạy nhất tháng 6/2022 tại Kinh Nghiệm Haytư vấn mua loa thanh soundbar top loa thanh soundbar bán chạy nhất tháng top loa thanh soundbar bán chạy top loa loa