Top 5 máy chiếu tốt nhất hiện nay dành cho mọi loại nhu cầu

Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn máy chiếu là thiết bị để phục vụ các mục đích giải trí thay cho tivi. Nếu bạn đang có ý định chọn mua máy chiếu hãy cùng điểm qua top 5 máy chiếu tốt nhất hiện nay trong bài viết này để hiểu hơn bạn nhé!

1 Máy chiếu Wanbo T4 Full HD

Vị trí đầu tiên là Máy chiếu Wanbo T4 Full HD Trắng thuộc thương hiệu phụ kiện Wanbo, có vẻ ngoài sang trọng, khối lượng gọn nhẹ chỉ khoảng 1.19 kg, máy sẽ là món phụ kiện nhỏ xinh trang trí cho căn phòng, vừa như một chiếc tivi di động cho bạn những giây phút giải trí thú vị.

Phụ kiện Wanbo này sẽ giúp nâng cao trải nghiệm giải trí với công nghệ HDR10+ giúp máy chiếu có thể tự động điều chỉnh và tối ưu hoá từng khung hình, giữ nguyên chất lượng hiển thị video, cho trải nghiệm xem rõ nét như khi xem trên điện thoại hay laptop.

Âm thanh rõ ràng, sắc nét, hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu cá nhân nhờ 2 loa có tổng công suất 6W cùng công nghệ âm thanh Hi-Fi hiện đại được trang bị sẵn, giúp thư giãn trong không gian riêng của chính bạn.

2 Máy chiếu Vimgo Full HD P10

Vị trí thứ 2 là Máy chiếu Vimgo P10 Full HD sở hữu thiết kế trẻ trung, mang lại chất lượng hình chân thực, không gian âm thanh sống động. Máy có kiểu dáng trẻ trung, sở hữu màu sắc tươi trẻ, mang lại tổng quan sản phẩm trở nên hiện đại và thu hút.

Với độ phân giải Full HD mang lại chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét, chân thực. Ngoài ra, hỗ trợ độ sáng lên đến 300 Lumens, giải mã độ phân giải lên đến 4K. Máy chiếu Vimgo này có thể điều chỉnh khung hình theo nhiều hướng khác nhau dễ dàng với keystone 4D điện tử.

Bạn có thể thoải mái giải trí với thời gian sử dụng lâu dài lên đến 40.000 giờ. Tổng công suất 2 loa 5W cho bạn trải nghiệm không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ, cùng trang bị đa dạng các kết nối trên máy cho việc sử dụng được dễ dàng.

3 Máy Chiếu Led Viewsonic HD M1 Mini Plus

Vị trí thứ 3 là Máy chiếu Viewsonic M1 Mini Plus có hình khối đơn giản, gam màu xanh da trời trẻ trung, kích thước nhỏ nhắn. Máy còn được tích hợp chân đế thông minh thay đổi góc chiếu với biên độ rộng, chiếu được lên đến trần nhà.

Bạn sẽ được trải nghiệm khung hình nét đẹp, màu sắc tự nhiên với độ phân giải 854 x 480 pixelcông nghệ DLP, Cinema SuperColor+ với độ phủ màu 125% dải màu Rec.709 tái tạo hình ảnh chi tiết, màu sắc phong phú.

Với tỉ lệ phóng hình 1.2, bạn có thể tạo được nhiều kích cỡ màn hình, chiếu được 40 inch trong khoảng cách chỉ 1.1m. Cùng nguồn sáng LED RGB cho độ bền lên đến 30.000 giờ dễ dàng sử dụng lâu dài.

4 Máy chiếu Wanbo Full HD T6R Max

Vị trí thứ 4 là Máy chiếu Wanbo T6R Max Full HD có thiết kế máy khối hộp, tinh tế, sang trọng với tone màu đen chủ đạo, trang bị thêm tay xách giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và hỗ trợ các cổng kết nối đa dạng với các thiết bị khác.

Công nghệ màn hình hiện đại với màn hình chiếu từ 50 - 200 inch, độ phân giải Full HD, có hỗ trợ độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh sắc nét. Hệ thống âm thanh trong của máy chiếu Wanbo đem đến trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động khi sử dụng.

Máy sử dụng hệ điều hành Android 9 nên bạn hoàn toàn có thể tải xuống từ cửa hàng ứng dụng của Android bất cứ ứng dụng nào. Hơn nữa, thiết bị còn trang bị tính năng kết nối không dây với điện thoại bằng ứng dụng Eshare cực xịn.

5 Máy Chiếu Smart Tivi 100 inch Bỏ Túi Samsung The Freestyle SP-LSP3

Vị trí thứ 5 là Máy Chiếu Smart Tivi 100 inch Bỏ Túi Samsung The Freestyle SP-LSP3 sở hữu thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng 0.8 kg dễ dàng mang theo khắp mọi nơi. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh linh hoạt 180 độ, đắm chìm vào nội dung yêu thích với mọi góc độ.

Máy chiếu Samsung này kết nối với pin sạc dự phòng thông qua cáp Type C đầu ra 50W/20V trở lên. Công nghệ Auto Keystone với khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh bị méo mang đến chất lượng hình ảnh đỉnh cao ở mọi góc độ.

Hơn nữa, máy còn thể hiện hình ảnh sắc nét với độ phân giải Full HD với các công nghệ Pur Color, HDR 10, HLG được cài đặt. Hệ điều hành Tizen OS 6.0 kho ứng dụng phong phú đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí đa dạng.

Từ khóa: Top 5 máy chiếu tốt nhất hiện nay dành cho mọi loại nhu cầumáy chiếu tốt nhất hiện naymáy chiếu xem bóng đá tốt nhấtcác loại máy chiếu tốt nhất hiện naymáy chiếu full hd tốt nhất top máy chiếu