Top 5 máy giặt giảm sâu đến 26%, từ 25 - 30/09, không tậu ngay là hết!

Giảm SỐC cuối tuần tại Kinh Nghiệm Hay, nhiều chị em nội trợ đang loay hoay với câu hỏi nên mua máy giặt nào và máy giặt nào đang giảm giá nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu TOP 5 máy giặt giảm giá sâu đến 26% để chọn mua những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhé!

1Máy giặt Midea Inverter 8.5 Kg MFK85-1401WK

Máy giặt Midea Inverter 8.5 Kg MFK85-1401WK 2020 với tông màu trắng đen tương phản lại mắt, sẽ là món nội thất nổi bật trong nhà bạn. Máy giặt Midea với khối lượng 8.5 kg sẽ cực kì thích hợp với những gia đình tầm 4 - 5 thành viên hoặc ít hơn nhưng có nhu cầu giặt 1 lần nhiều đồ, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của bạn.

Chức năng Spa Care giúp diệt khuẩn, các tác nhân dị ứng đến 99.99%, khử mùi hôi trên quần áo cũng như dễ dàng tẩy các vết bẩn cứng đầu. Kết hợp cùng với đó, tính năng giặt nước nóng đến 90 độ trên máy giúp bột giặt được hoà tan hoàn toàn, dễ đánh bật các vết bẩn khỏi quần áo hơn. 

MFK85-1401Wk với động cơ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm 70% điện năng tiêu thụ so với động cơ thông thường, hạn chế tiếng ồn và hoạt động bền bỉ.

2Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT

Sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại, máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT giặt lồng ngang này sẽ nâng tầm đẳng cấp trong không gian sống nhà bạn.

Đồng thời, máy giặt còn sở hữu 14 chương trình hoạt động cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt, đi kèm màn hình hiển thị, giúp cho người dùng dễ đọc và vận hành máy nhanh chóng.

Nhờ công nghệ Active Foam, máy giặt bột giặt được hòa tan một cách nhanh chóng, thành hàng triệu những bọt khí nhỏ li ti, mang lại tốc độ thẩm thấu cực nhanh trên quần áo giúp bánh bay vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Máy giặt Panasonic này còn được trang bị thêm hệ thống cảm biến Econavi. Đây là công nghệ có khả năng cảm biến được: nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh vận hành để dùng nước và điện sao cho tiết kiệm.

3Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BV/SV

Máy giặt lồng đứng Samsung WA12T5360BV/SV có khối lượng giặt đến tận 12kg, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu làm sạch quần áo cho những hộ gia đình trên 6 người.

Sở hữu công nghệ Wobble tạo ra luồng nước xoay đa chiều với thiết kế mâm giặt độc đáo, chiếc máy giặt này giúp đánh bay vết bẩn hiệu quả cũng như bảo vệ tối ưu sợi vải trong suốt quá trình giặt.

Thêm vào đó, ngăn bột giặt Magic Dispenser được thiết kế có cánh quạt xoay, tạo dòng nước xoáy mạnh để giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng trước khi đổ xuống lồng giặt, tránh được tình trạng vết xà phòng còn đọng lại trên quần áo, gây ngứa ngáy hay khó chịu khi mặc.

4Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BY/SV

Samsung WA12T5360BY/SV thuộc kiểu máy giặt cửa trên, thiết kế sang trọng bởi nắp kính chịu lực, trong suốt, bạn có thể quan sát rõ bên trong. Ngoài ra, bảng điều khiển được đặt phía sau tiện lợi và sử dụng tiếng Việt nút nhấn cùng với màn hình Led hiển thị, giúp bạn thao tác nhanh và dễ sử dụng.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm, giúp tiết kiệm điện và hoạt động hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này còn được kết hợp thêm động cơ truyền động trực tiếp, không sử dụng dây curoa, nên giảm tiếng ồn và mang lại độ bền cao.

Cùng với đó, hộp Magic Dispenser được thiết kế cánh quạt xoay kết hợp với lực nước mạnh, bột giặt sẽ được đánh tan hoàn toàn, hạn chế được tình trạng đóng cặn bột giặt bám trên quần áo, không còn gây khó chịu và cảm giác ngứa mỗi khi bạn mặc quần áo.

Chiếc máy giặt Samsung này còn được tích hợp thêm chế độ giặt lưu hương, tăng thêm thời gian áo ngâm trong nước xả để nước xả có đủ thời gian thấm sâu vào bên trong sợi vải, làm cho quần áo mềm và lưu lại hương lâu hơn.

5Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG

Máy giặt Toshiba AW-G1000GV WG (Imei) sở hữu thiết kế đơn giản cùng khối lượng giặt 9 kg, máy giặt này là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trên 6 thành viên

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí trên máy giặt giúp bọt xà phòng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, nhờ đó dễ dàng lấy đi những vết bẩn, vết ố trên quần áo của bạn.

Bên cạch đó, máy giặt được trang bị lồng giặt dạng ngôi sao pha lê với ưu điểm là bảo vệ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt, để quần áo luôn đẹp như mới.

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn top 5 máy giặt giảm sâu đến 26%, từ 25 - 30/09. Cùng đến ngay Kinh Nghiệm Hay mua ngay những mẫu tủ lạnh giá rẻ đang được giảm giá cực kỳ ưu đãi này nhé!

Từ khóa: Top 5 máy giặt giảm sâu đến 26% từ 25 - 30/09 không tậu ngay là hết!máy giặt giá rẻ máy giặt giảm giá khuyến mãi máy giặt mua máy giặt mua máy giặt khuyến mãi