Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy giặt Samsung là thiết bị sở hữu các tính năng tiên tiến, có hiệu suất tốt, thiết kế tinh tế, hiện đại và đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay khám phá danh sách top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2023 nhé!

1Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95TA046AX/SV

Sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu bạc hiện đại, máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95TA046AX/SV tạo nên sự đẳng cấp cho không gian giặt giũ của bạn. Bảng điều khiển đơn giản và trực quan giúp bạn dễ dàng thao tác và tìm kiếm các chức năng.

Sản phẩm được trang bị 14 chương trình giặt đa dạng cho từng loại vải khác nhau. Ngoài ra, thiết bị tích hợp công nghệ EcoBubble giúp bọt xà phòng được tạo ra nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả giặt tối ưu và tiết kiệm 70% điện năng.

Đặc biệt, chức năng Hygiene Steam giúp diệt khuẩn và làm mềm vải, giúp quần áo của bạn luôn sạch và thơm mát. Công nghệ VRT Plus™ giảm thiểu độ rung và ồn trong quá trình giặt, giúp cho quá trình giặt diễn ra êm ái hơn.

Chung roi rat hai long voi San pham sau 1 tuan giat quan ao. Mau sac trang nha sang trong va cach su dung de dang. Cam on DMX.

Duong Thi Hong Lan -

Máy bị rung, có thể do chân chưa đều. Shop có thể cho người đến chỉnh lại được không?

Chị Sương -

Sản phẩm tốt, phục vụ tốt, dùng ổn. Tuy nhiên lúc giặt chăn máy sẽ rung lắc mạnh hơn bình thường. Đánh giá tốt. Giá cả phù hợp. Nên mua.

Nhu Nhu -

2Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV

Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu đen sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian giặt giũ của bạn. Thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện cao cấp, đảm bảo độ bền và chịu lực tốt.

Công nghệ Digital Inverter giảm tiêu thụ điện năng và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, giúp tiết kiệm chi phí điện và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Bộ lọc xơ vải Magic Filter làm giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn trong lồng giặt và bảo vệ các sợi vải tránh bị hư hỏng.

Sản phẩm còn tích hợp chức năng tự động vệ sinh lồng giặt, giúp loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn trong lồng giặt một cách hiệu quả. Chức năng chẩn đoán sự cố thông minh Smart Check giúp người dùng nhanh chóng phát hiện và khắc phục sự cố của máy giặt rất thuận tiện.

Ok máy tốt

Chú Hào -

Máy giặt khá êm, giặt đồ theo mình chưa sạch tuyệt đối được, tiếng động cơ chạy hơi lớn, nói chung cũng ổn

Nguyễn Thị Bích Ngọc -

máy chạy êm, ok, sẽ giứi thiệu cho người thân sd

Chị Dung -

3Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV được nhiều khách hàng yêu thích nhờ vào thiết kế giặt - sấy kết hợp vô cùng tiện lợi. Máy sở hữu thiết kế hiện đại và bảng điều khiển thông minh AI Control, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt.

Là dòng máy giặt sấy Samsung AI, thiết bị tích hợp ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser giúp đưa lượng nước và chất tẩy giặt phù hợp vào từng lần giặt, giúp tiết kiệm nước và chất tẩy giặt hiệu quả.

Sản phẩm còn có chức năng hẹn giờ giặt, giúp người dùng có thể lên lịch giặt trước và tiết kiệm thời gian quản lý công việc. Ngoài ra, công nghệ EcoBubble giúp nước giặt hòa tan và thấm sâu vào từng sợi vải, nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và bảo vệ quần áo tốt hơn đến 45%.

Cũng khá ổn

Nguyễn Thị Thanh -

Nói chung là ok

CN Công Ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam Tại Hà Nội -

Máy chạy êm

Trần Thị Kim Thoa -

4Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SV có phong cách tối giản, khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5 - 7 thành viên. Sản phẩm thuộc kiểu máy giặt cửa trước với màu sắc sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Chế độ giặt lưu hương thơm giúp giữ mùi hương thơm lâu hơn trên quần áo, mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người dùng. Sản phẩm còn tích hợp công nghệ Intensive Wash tăng khả năng thẩm thấu xà phòng vào quần áo, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả hơn.

Mâm giặt Wobble tạo luồng nước đa chiều giúp quần áo được giặt sạch một cách hiệu quả và không bị vón cục. Ngoài ra, lồng giặt thiết kế kim cương giúp bảo vệ quần áo tốt hơn, giảm thiểu tình trạng quần áo bị tưa chỉ trong quá trình giặt.

máy êm đẹp

Trần Minh Tâm -

Máy giặt đồ sạch, ít tốn nước. Nên mua. Giá cũng hữu nghị

Ngọc -

Máy ổn. Mua đợt slae nên giá tốt. Hiện tại hài lòng

Phàn Chiềm Tòng -

5Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV

Ở vị trí cuối cùng là chiếc máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV với thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại, tích hợp bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng với màn hình LED. Vỏ máy được làm bằng vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và kiểu dáng sang trọng.

Nhờ tích hợp chức năng giặt nước nóng Hotwash giúp loại bỏ mạnh mẽ các vết bẩn và vi khuẩn, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Bên cạnh đó, lồng giặt Drum Clean giúp loại bỏ các tạp chất và mùi hôi khó chịu, giữ cho quần áo luôn sạch và thơm.

Động cơ Digital Inverter hỗ trợ máy giặt hoạt động êm ái, ổn định và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, chế độ giặt Quick Wash có khả năng tiết kiệm thời gian cho quá trình giặt, phù hợp với những người có lịch trình bận rộn.

Máy ổn, người lớn tuổi dùng được

MAI -

Êm ái mượt mà Ko tiếng động

Tâm -

Máy chạy im ru

Nguyễn Phương Quang -

Tên model Khối lượng giặt Sản xuất tại Inverter Hiệu suất sử dụng điện Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung WW95TA046AX/SV 9.5 Kg Việt Nam 11.9 Wh/kg - 8.690.000₫12.290.000₫ (-29%)
2. Samsung WA12CG5745BVSV 12 Kg Thái Lan 5.98 Wh/kg - 8.490.000₫11.090.000₫ (-23%)
3. Samsung WW10T634DLX/SV 10 Kg Việt Nam 13.1 Wh/kg - 9.990.000₫15.690.000₫ (-36%)
4. Samsung WA10T5260BY/SV 10 Kg Thái Lan 8.8 Wh/kg - Ngừng kinh doanh
5. Samsung WW80T3020WW/SV 8 Kg Trung Quốc 12.6 Wh/kg - 5.990.000₫8.000.000₫ (-25%)

Từ khóa: Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haymáy giặt samsung bán chạy nhất máy giặt samsung bán chạy máy giặt samsung bán chạy nhất top máy giặt samsung top máy giặt