Top 5 máy giặt Toshiba bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy giặt Toshiba hiện đại có hiệu suất tốt, đa dạng chế độ giặt, tính năng thông minh và độ bền cao. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu top 5 mẫu máy giặt Toshiba bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG)

Máy giặt Toshiba AW-L805AV SG xứng đáng ở vị trí số 1 với thiết kế kiểu cửa trên truyền thống phủ màu xám viền đen sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Với khối lượng giặt 7kg, máy đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 2 - 3 người.

Máy giặt được trang bị lồng giặt ngôi sao pha lê với nhiều gờ nổi, vừa tăng cường hiệu quả giặt sạch, vừa bảo vệ quần áo không bị sờn vải hay bung chỉ. Công nghệ giặt đảo chiều được tích hợp trên máy giúp giảm xoắn rối cho quần áo tối ưu.

Thiết bị có tính năng tự vệ sinh lồng giặt hỗ trợ lọc bỏ xơ vải và loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi bảo dưỡng máy định kỳ. Ngoài ra, mẫu máy còn có chế độ khóa trẻ em bảo đảm an toàn cho cả gia đình.

Sau nửa tháng dùng khá ổn. Nhà mình 2 người nên rất thoải mái

Phạm Văn Buốl -

Máy êm ru. Lọc cặn bẩn tốt. Hợp với gia đình nhỏ 23 người. Nước chảy mạnh. Tuy nhiên khay đựng nước xả có như không.

Chị Hà -

Máy chạy êm. Giặt lại sạch tâm ổn trong tầm giá quá ok

Anh Vũ -

2Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V(WK) khoác lên mình thiết kế sang trọng với gam màu trắng trang nhã cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Máy có khối lượng giặt 8.5 kg, phù hợp với gia đình có 3 - 4 thành viên sử dụng.

Mẫu máy được tích hợp chế độ giặt nước nóng giúp tăng cường hiệu quả diệt khuẩn và ngăn ngừa dị ứng cho cả gia đình. Ngoài ra, tính năng luồng nước Greatwaves đi kèm còn giúp máy tạo sóng nước mạnh để giặt quần áo sạch hơn.

Động cơ Origin Inverter được sử dụng giúp máy giặt tiết kiệm điện và vận hành vô cùng êm ái. Thiết bị còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh như hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, vệ sinh lồng giặt, và tự khởi động khi có điện.

Máy chạy tốt

-

San pham tot hon so voi gia ca

Anh Hiệp -

máy sài êm, giặt sạch êm không ồn. đáng mua ạ!

Nguyễn Thị Trâm Anh -

3Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK)

Máy giặt Toshiba AW-M905BV(MK) sở hữu thiết kế cửa trên truyền thống với kiểu dáng nhỏ gọn, nắp máy làm bằng kính cường lực và lồng giặt bằng thép không gỉ bền bỉ. Với khối lượng giặt 8 kg, máy phù hợp với gia đình có từ 2 - 3 thành viên.

Máy sử dụng công nghệ Fuzzy Logic có khả năng tính toán lượng nước trong lồng giặt, giúp người dùng lựa chọn chế độ giặt phù hợp và tiết kiệm điện, nước. Thiết kế lồng giặt ngôi sao pha lê giúp máy nâng cao hiệu quả giặt giũ mà không gây hao tổn sợi vải.

Tính năng vệ sinh lồng giặt được tích hợp giúp máy loại bỏ vi khuẩn, cặn bẩn và mùi hôi, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Mẫu máy còn được trang bị nhiều tiện ích đi kèm như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, tự khởi động khi có điện, và nắp máy trợ lực chống kẹt tay.

Xài tốt chạy êm màu đẹp ship nhanh giá oke

Chị Sỹ -

Máy giặt rất đẹp. Giặt êm. Sạch. Mình rất thích. Đáng tiền mua ạ

Chị Chiên -

Xài rất ổn, giá cực ngon

Khải Lê -

4Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V(WS)

Máy giặt Toshiba TW-BK105S2V(WS) có thiết kế kiểu cửa trước hiện đại với gam màu trắng sang trọng, các đường nét tinh tế và nhỏ gọn. Khối lượng giặt 9.5 kg cho phép máy đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 - 7 thành viên.

Máy giặt Toshiba này có khả năng vận hành êm ái, hiệu suất ổn định và tiết kiệm điện, nước nhờ sử dụng công nghệ Inverter kết hợp với động cơ nam châm vĩnh cửu Real Inverter. Công nghệ giặt nước nóng đi kèm giúp máy diệt khuẩn và giặt sạch hiệu quả.

Đặc biệt, mẫu máy gây ấn tượng mạnh mẽ với tính năng vắt cực khô giúp tiết kiệm thời gian phơi khô quần áo. Ngoài ra, máy còn sở hữu các tính năng thông minh và tiện lợi khác như vệ sinh lồng giặt, khóa trẻ em, hẹn giờ giặt,...

Đã mua và sử dụng gần 2 tháng.Máy giặt rất êm không phát ra tiếng ồnlồng giặt nằm ngang giặt đồ sạch hơn lồng đứng.Máy còn tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy khác.Rất hài lòng.

Minh -

Khi hoạt động máy ko nghe tiếng ồn

Chị Hiền -

Máy giặt dùng tốt, sau nửa năm tôi mới đánh giá

Ngọ Công Minh -

5Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK)

Máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) sở hữu kiểu thiết kế cửa trước hiện đại, đi kèm bảng điều khiển được tích hợp cả nút xoay và nút nhấn tiện lợi và dễ dàng thao tác. Máy có khối lượng giặt 9.5 kg, phù hợp với gia đình có trên 5 thành viên.

Mẫu máy đem lại hiệu quả tiết kiệm điện, nước tối ưu cho người dùng nhờ công nghệ Origin Inverter. Ngoài ra, máy còn sử dụng công nghệ Greatwaves tạo sóng nước cực mạnh để đánh bay chất bẩn cứng đầu trên quần áo mà không làm phai màu hay sờn vải.

Đặc biệt, với chế độ giặt nước nóng, máy có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ an toàn cho cả gia đình, nhất là với những ai có làn da nhạy cảm. Sản phẩm cũng được trang bị nhiều tiện ích như khóa trẻ em an toàn, tự khởi động lại khi có điện,...

Máy êm. Nc không như sam sung. Độ bền phải dùng lâu mới biết

Nguyễn Thị Thanh Hà -

Máy hoạt độn yên tĩnh . Rất đáng tiền , nhỏ gọn cho không gian hẹp

Lê Minh An -

Máy chạy rất êm. Mới dùng nên chưa biết sau này tn. Nói chung là ok

Chu Thị Loan -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Khối lượng giặt Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Toshiba AW-L805AV (SG) Dưới 8 Kg (2-3 người) Tự khởi động lại khi có điện - 3.990.000₫5.190.000₫ (-23%)
2. Toshiba TW-BH95S2V WK Từ 8 - 9 Kg (3-5 người) Giặt đồ trẻ em - 5.990.000₫6.990.000₫ (-14%)
3. Toshiba AW-M905BV(MK) Từ 8 - 9 Kg (3-5 người) - 4.990.000₫5.490.000₫ (-9%)
4. Toshiba TW-BK105S2V(WS) Từ 9.5 - 10 Kg (5-7 người) Giặt đồ trẻ em - 7.140.000₫7.690.000₫ (-7%)
5. Toshiba TW-BK105S3V(SK) Từ 9.5 - 10 Kg (5-7 người) Giặt nước nóng - 7.490.000₫8.690.000₫ (-14%)

Từ khóa: Top 5 máy giặt Toshiba bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haymáy giặt toshiba bán chạy 2023 máy giặt toshiba bán chạy máy giặt bán chạy top máy giặt máy giặt